Top 15 chuột không dây tivi Smart và Android TV Box tương thích cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chuột không dây tivi là một phụ kiện khá phổ biến dành cho những chiếc smart tivi hiện nay. Tuy nhiên làm thế nào để lựa được những sản phẩm phù hợp với tivi nhà bạn và chuột như thế nào là tốt nhất? Hay tham khảo bài viết này nhé!

1. Cách chọn chuột không dây tivi tốt nhất

Để mua chuột không dây cho tivi phù hợp với dòng sản phẩm bạn đang dùng, bạn cần lưu ý 1 số điểm chính dưới đây:

1.1. Khả năng kết nối

Để thuận tiện trong quá trình sử dụng, bạn cần tìm những loại chuột có thể điều khiển tivi trong khoảng cách ít nhất là 10km. Đồng thời khả năng kết nối phải rõ và chính xác, dù bạn đang ở xa tivi khoảng 10m vẫn có thể điều khiển mà không bị nhiễu sóng.

1.2. Chọn lựa giữa chuột dùng sóng không dây hay Bluetooth

Nếu bạn chọn chuột dùng sóng thì cần phải cắm đầu thu vào khe USB của Tivi. Dòng sản phẩm này khá nhạy, bắt sóng nhanh, sử dụng ở khoảng cách xa tương đối ổn định.

Với chuột Bluetooth bạn không cần phải cắm USB vào đầu thu. Để sử dụng chuột bạn chỉ cần bật Bluetooth ở tivi và kết nối bluetooth với chuột là được nhé!

1.3. Dung lượng pin

Chuột không dây hoạt động bằng pin. Vì thế khi chọn mua chuột không dây tivi thì bạn cần quan tâm đến dung lượng pin nữa nhé! Hiện tại trên thị trường có khá nhiều dòng chuột không dây với dung lượng pin đa dạng có thể sử dụng từ vài chục tiếng đến vài tháng. Theo mình thì bạn cứ chọn những sản phẩm có dung lượng pin càng lớn càng tốt để không phải thay pin nhiều lần, rất bất tiện.

1.4. Kích cỡ và hình dáng

Bạn không thể bỏ qua yếu tố này khi mua chuột không dây được. Trên thị trường có nhiều mẫu chuột đáp ứng nhu cầu của người dùng. Nếu là nam bạn nên chọn những mẫu thiết kế thể thao, mạnh mẽ, kích thước lớn. Nếu là nữ bạn chọn những sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng tinh tế, màu sắc bắt mắt… Nói chung là tùy vào sở thích mọi người chọn nhé!

1.5. Thương hiệu

Để sở hữu những sản phẩm chất lượng, độ bền cao bạn nên lựa các mặt hàng của thương hiệu uy tín. giá thành tuy có cao hơn một chút những chất lượng đảm bảo. Hiện nay trên thị trường tình trạng hàng giả hàng nhái rất nhiều. Chúng thường có giá thành rẻ hơn chính hãng tuy nhiên hiệu quả sử dụng rất kém. Vậy nên, nếu không có kinh nghiệm về lĩnh vực công nghệ, bạn hãy đến những cơ sở uy tín, lựa những mặt hàng chính hãng thì hơn.

Những thương hiệu phân phối các sản phẩm chuột không dây nổi tiếng, được nhiều người tiêu dùng đặt niềm tin như Logitech, Razer, E-3lue, Qisan, Apple, Qisan … Hầu hết các sản phẩm của những thương hiệu này đều được bảo hành dài lâu thường từ 2-3 năm. Hơn nữa mức giá đã niêm yết nên bạn không cần phải lo lắng về tình trạng “mua hớ”. Đặc biệt nếu là hàng chính hãng thì sẽ có mã vạch để bạn kiểm tra xem đây là hàng thật hay hàng nhái.

1.6. Giá thành

Chuột không dây tốt thường có giá dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng. Vì vậy chuột không dây siêu mỏng đẹp bền nhất cảm ứng nhạy giá từ 400k là điều mà các bạn nên cân nhắc vì các sản phẩm giá thành cao thì chất lượng cũng sẽ ổn hơn! Thực tế câu ông cha ta đã dạy “tiền nào của nấy” chưa khi nào sai đâu nên mọi người cứ căn cứ vào mức thu nhập, điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng để lựa chọn một chú chuột phù hợp nhất nhé!

2. Top 15 chuột không dây tivi tốt nhất hiện nay

2.1. Chuột gaming không dây Logitech G900 Chaos Spectrum Professional

Chọn chuột không dây chính hãng của Logitech sử dụng USB + Adapter để kết nối với tivi. Sản phẩm có màu đen, có đèn chuột, độ phân giải 12000 được tích hợp tính năng điều chỉnh/thay thế nút bấm theo ý muốn. Giá sản phẩm hiện tại dao động khoảng 2.000.000 VNĐ.

Chuột gaming không dây Logitech G900 Chaos Spectrum Professional có độ phân giải 12000
Chuột gaming không dây Logitech G900 Chaos Spectrum Professional có độ phân giải 12000

2.2. Chuột gaming không dây Logitech G730

Chuột Logitech G730 là một trong những sản phẩm chuột không dây điều khiển tivi bán chạy nhất hiện nay. Chuột kết nối với tivi bằng cổng USB có chiều cao 124mm, chiều rộng 68mm, chiều dày 43mm, trọng lượng 107g. Tốc độ phản hồi của chuột Logitech G730 rất nhanh chỉ 1ms nhanh hơn gấp 8 lần con chuột thông thường. Chuột được thiết kế 6 phím có thể lập trình được và trang bị viên pin có tuổi thọ chiếu sáng mặc định 24h. Hiện nay giá sản phẩm khoảng 1.990.000 VNĐ.

Chuột gaming không dây Logitech G730
Chuột gaming không dây Logitech G730

2.3. Chuột gaming không dây Logitech G304

Chuột Logitech G304 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kích thước lần lượt là Cao x Rộng x Dày 116.6 x 62.15 x 38.2 mm. Độ phân giải quang học lên tới 200 – 12000 DPI, tốc độ phản hồi 1ms kết hợp cùng 6 nút lập trình cho hiệu quả làm việc tương đối ổn định. Sản phẩm được trang bị viên pin AA cho thời gian hoạt động tối đa lên đến 250 giờ liên tục tương đương với gần 9 tháng sử dụng. Trong khi đó, giá thành sản phẩm này rất phải chăng chỉ khoảng 1.1900.000 VNĐ.

Chuột gaming không dây Logitech G304
Chuột gaming không dây Logitech G304

2.4. Chuột không dây Gaming Azzor Eagle

Một trong những nhược điểm của chuột không dây chính là việc phải thay mới pin thường xuyên. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua chuột không dây Gaming Azzor Eagle vì nhà sản xuất đã khắc phục được điều này. Viên pin của sản phẩm này có thể sạc lại, giúp người dùng không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm của chuột Azzor Eagle còn ở yếu tố thiết kế nhỏ gọn, vừa lòng bàn tay, dễ dùng với 6 nút bấm. Ngoài ra giá thành của em nó siêu rẻ luôn, chỉ khoảng 140.000 VNĐ.

Chuột không dây Gaming Azzor Eagle
Chuột không dây Gaming Azzor Eagle

2.5. Chuột không dây Gaming Newmen F600

Đây cũng là chuột không dây cho tivi có giá bình dân đến từ thương hiệu nổi tiếng Newmen, giá chỉ khoảng 400.000 VNĐ. Chọn chuột không dây Newmen thiết kế nhỏ gọn, trang bị bộ cảm biến chuyển động bằng Laser gia tốc đạt 20Gs xứng đáng để bạn cân nhắc. Viên AA cho tuổi thọ sử dụng đến 3 năm. Chuột sử dụng đầu thu USB kết nối với tivi, có thể sử dụng trong bán kính 10km. Không những vậy, đây còn là chuột chơi game tốt nhất với giá ưu đãi hấp dẫn.

Chuột không dây Gaming Newmen F600
Chuột không dây Gaming Newmen F600

2.6. Chuột không dây Gaming Logitech G403 Prodigy

Chuột Logitech G403 Prodigy cũng là một sản phẩm đáng để bạn chú ý đấy! Nhà sản xuất thiết kế sản phẩm cong công học dành riêng cho tay phải với chế độ Led RGB 16.8 triệu màu và độ phân giải DPI cao nhất lên tới 12000, độ nhạy tính theo thời gian phản hồi chỉ 1ms. Hiện nay sản phẩm có giá khoảng 1.100.000 VNĐ.

Thiết kế sản phẩm cong công học dành riêng cho tay phải
Thiết kế sản phẩm cong công học dành riêng cho tay phải

2.7. Chuột chơi game không dây có khả năng sạc Razer Naga MMO

Chuột không dây cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Razer. Chuột có độ phân giải 8200DPI, đèn 16.8 triệu màu, bộ vi xử lý ARM 32, điều khiển chuột linh hoạt hơn. Chuột kết nối với tivi bằng cổng USB với khoảng cách từ xa lên đến 10m. Tuy nhiên giá sản phẩm này khá cao thường ở mức 2.400.000 VNĐ.

Chuột chơi game không dây có khả năng sạc Razer Naga MMO
Chuột chơi game không dây có khả năng sạc Razer Naga MMO

2.8. Chuột chơi game không dây có khả năng sạc Razer Mamba Rechargeable

Razer Mamba Rechargeable là một trong những loại chuột quang không dây cao cấp nhất hiện nay. Viên pin của sản phẩm này có thể sạc được  với tuổi thọ lên đến vài năm, tiết kiệm chi phí thay pin. Ngoài ra, chuột được trang bị cảm biến laser công nghệ 3.5G, với độ phân giải khủng lên đến 5.600 DPI. Mẫu chuột này có thể vừa là chuột dây vừa là chuột không dây nên rất tiện lợi khi dùng. Tuy nhiên giá thành sản phẩm khá cao có thể lên đến vài triệu đồng.

Chuột chơi game không dây có khả năng sạc Razer Mamba Rechargeable
Chuột chơi game không dây có khả năng sạc Razer Mamba Rechargeable

2.9. Chuột game quang không dây E-Blue

Người tiêu dùng lựa chọn dòng chuột không dây E – Blue này thường đánh giá cao ở thiết kế khá đẹp mắt, kiểu dáng khá chất. Tuổi thọ pin cũng khá lâu lên đến 18 tháng. Độ phân giải 2500 DPI cho hiệu quả làm việc rất tốt. Tuy nhiên, chuột E-Blue cần phải thiết lập lại mỗi khi tắt chế độ DPI, hơi bất tiện. Giá sản phẩm hiện nay. Hiện nay, giá sản phẩm rơi vào khoảng 650.000 VNĐ.

Chuột game quang không dây E-Blue
Chuột game quang không dây E-Blue

2.10. Chuột chơi game quang không dây Qisan(TM) Crotalus II(Black)

Qisan(TM) Crotalus II(Black) là sản phẩm của thương hiệu Qisan. Thương hiệu này tuy không nổi tiếng như Logitech và Razer nhưng hiệu quả sử dụng của nó có thể sánh ngang với các sản phẩm cao cấp của 2 thương hiệu trên. Chuột có 6 nút bấm, thiết kế bề mặt trơn láng, di chuyển khá dễ dàng, chế độ DPI khá tốt và chính xác. Đặc biệt là giá thành thì rất dễ chịu chỉ khoảng 340.000 VNĐ thôi.

2.11. Chuột chơi game quang không dây AGPtek E-3lue Mazer II

Một sự lựa chọn khác dành cho người dùng nếu muốn mua chuột không dây điều khiển tivi của thương hiệu E-3lue. Mẫu chuột này sở hữu thiết kế đẹp, vẻ ngoài bắt mắt, khả năng điều chỉnh DPI tối đa 2500. Chuột được trang bị hệ thống đèn LED xanh khá độc đáo, bạn có thể điều khiển tivi từ xa trong bóng tối cũng được hết nhé! Ngoài ra chuột này sử dụng được cho cả Laptop và máy tính bàn. Giá sản phẩm thời điểm này khoảng 460.000 VNĐ.

Chuột chơi game quang không dây AGPtek E-3lue Mazer II
Chuột chơi game quang không dây AGPtek E-3lue Mazer II

2.12. Chuột chơi game không dây HDE

Mẫu chuột của hàng HDE được đánh giá cao nhờ vào thời lượng pin vượt trội, thiết kế chắc chắn với kiểu dáng thể thao. Chuột có 6 nút bấm và nút lăn hoạt động trơn tru trong phạm vi 10m. Tuy nhiên sản phẩm lại không được tích hợp phần mềm ứng dụng và không có nút bấm lựa chọn tùy chỉnh. Đây là 1 nhược điểm mà hãng HDE nên khắc phục. Vì vậy mà chuột không dây này chỉ khoảng 260.000 VNĐ thôi.

2.13. Chuột chơi game không dây Tonor TM

Đây được xem là một trong những loại chuột không dây tivi có thiết kế đẹp nhất hiện nay với giá thành siêu rẻ chỉ khoảng 190.000 VNĐ. Kích thước của sản phẩm khá nhỏ gọn, thiết kế vừa tay, tuổi thọ pin khá bền, tốc độ điều chỉnh DPI tối đa 1600 cho khả năng di chuyển nhanh và điều khiển dễ dàng. Chỉ tiếc là vị trí điều khiển nút bật/tắt mình thấy chưa được hợp lý lắm.

2.14. Chuột chơi game Razer Ouroboros

Nếu bạn đang tìm chuột chơi game pin trâu không dây lướt êm ái thì chuột chơi game Razer Ouroboros sẽ phù hợp với những bạn yêu thích những sản phẩm có thiết kế đặc biệt ngầu và chất. Các đường nét trên Ouroboros khá góc cạnh với hình dạng giống như một chiếc phi thuyền. Điểm cộng đầu tiên cho mẫu sản phẩm này là khả năng tùy chỉnh linh hoạt, phù hợp với mọi kích cỡ tay người dùng.

Bạn có thể mở rộng và thu hẹp chuột trong khoảng 20mm thông qua 2 thanh điều chỉnh ở bên cạnh sản phẩm. Chuột có độ phân giải DPI lên tới 8200, được trang bị  viên pin dung lượng 2500mAh cho thời gian hoạt động tương đối lâu dài. Hiện nay sản phẩm này có giá tầm 3.200.000 VNĐ. Đây là một mức giá khá cao so với thị trường hiện nay nên nhiều bạn còn e ngại.

2.15. Chuột chơi game có khả năng lập trình TeckNet® High Precision

Sản phẩm cuối cùng mình muốn chia sẻ với mọi người chính là chuột TeckNet® High Precision. Chú chuột này được tích hợp tính năng báo thời lượng pin khi dung lượng pin gần cạn kiệt, tránh trường hợp đang dùng thì bị gián đoạn. Chuột kết nối với tivi qua USB. Tuy nhiên khả năng điều khiển từ xa không được đánh giá cao lắm, chỉ trong phạm vi 6-8m thôi. Nhưng bù lại giá thành phải chăng chỉ dao động trong mức 300.000 VNĐ.

Chuột gaming TeckNet® High Precision
Chuột gaming TeckNet® High Precision

Nhìn chung 15 mẫu chuột không dây tivi trong bài đều là những sản phẩm tốt. Tùy theo điều kiện kinh tế cho phép, bạn hãy chọn mẫu thích hợp!

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!