Top 15 máy tính bảng pin trâu liên tục 10 tiếng đáng mua nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Pin trong máy tính bảng luôn là yếu tố được người dùng quan nhất khi lựa chọn sản phẩm cho mình. Một sản phẩm có dung lượng pin tốt sẽ làm cho tuổi thọ của nó được kéo dài. Chính vì vậy ngay sau đây, chúng ta cùng đánh giá 15 mẫu máy tính bảng pin trâu liên tục 10 tiếng cũng vẫn chưa hết.

1. Cách sử dụng máy tính bảng pin trâu hiệu quả nhất

Cùng sử dụng các dòng máy tính bảng như nhau nhưng không phải ai cũng biết cách tối ưu pin để hiệu quả sử dụng sản phẩm được lâu bền nhất. Sau đây, chúng ta hãy xem làm thế nào để tối ưu pin khi sử dụng máy tính bảng nhé:

Máy tính bảng pin lâu xem phim cả ngày
Máy tính bảng pin lâu xem phim cả ngày (Nguồn: i0.wp.com)

Tắt những kết nối 3G, định vị, Bluetooth khi không sử dụng

Kết nối 3G/4G hay các thiết bị định vị, bluetooth chính là những phần mềm ăn gian pin của bạn nhiều nhất. Bạn luôn có cảm giác rằng mình không làm gì cả nhưng pin vẫn bị hao hụt nhanh chóng chỉ sau một vài giờ. Đó chính là do bạn không tắt các thiết bị trên mà vẫn để nó tự hoạt động ngay cả khi bạn không dùng đến nó.

Chính vì vậy, để pin sử dụng được lâu bền hơn, bạn nhớ tắt những ứng dụng không cần thiết khi đã ngừng sử dụng nó rồi nhé. Điều này không những tốt cho pin của bạn mà nó còn giúp cho chiếc máy tính bảng của bạn được nghỉ ngơi sau khi đã hoạt động liên tục.

Chỉ nên cài các chương trình quan trọng

Những ứng dụng hay những phần mềm không cần thiết thì bạn nên gỡ cài đặt nó xuống và xóa khỏi bộ nhớ. Việc làm này là để đảm bảo pin của bạn không bị tiêu hao một cách vô ích để duy trì các chương trình đó.

Dù là dòng máy tính bảng pin trâu cỡ nào thì nếu bạn không chú ý những điều này thì pin của bạn cũng sẽ nhanh chóng bị hao mòn thôi. Vậy nên bạn chỉ cần cài đặt những ứng dụng thực sự cần thiết và có ích cho mình thôi nhé.

Bật độ sáng màn hình phù hợp

Độ sáng màn hình cũng là nguyên nhân khiến dung lượng pin của bạn bị giảm đi một cách nhanh chóng. Sử dụng độ sáng quá lớn không những gây ảnh hưởng xấu đến thị giác của bạn mà còn làm cho pin rất dễ bị hao tổn. Vậy nên bạn chỉ cần đặt độ sáng màn hình ở mức phù hợp và đủ sử dụng là được.

Máy tính bảng pin trâu chơi game cả ngày
Máy tính bảng pin trâu chơi game cả ngày (Nguồn: vnreview.vn)

Bật chế độ tiết kiệm pin cho các tác vụ cơ bản

Gần như tất cả các loại điện thoại cũng như máy tính bảng cao cấp đều có phần chức năng bật chế độ tiết kiệm pin cho các tác vụ cơ bản không cần thiết. Bạn có thể sử dụng tối ưu chức năng này để tiết kiệm cho tablet của mình để tuổi thọ của nó được kéo dài hơn và máy được sử dụng êm mượt hơn.

Có thêm 1 viên pin dự phòng để sử dụng

Một viên pin dự phòng cũng là một gợi ý hữu ích dành cho bạn. Pin dự phòng sẽ là cứu tinh cho bạn trong những hoàn cảnh éo le nhất mà bạn không thể ngờ tới. Chính vì vậy, đừng tiếc gì mà hãy đầu tư ngay cho mình một viên pin dự phòng nhé.

Xả pin hoàn toàn và sạc đầy lại mỗi tháng 1 lần

Đây cũng là một trong những cách bảo vệ pin của bạn không bị chai một cách hiệu quả. Hãy để pin của bạn cạn sạch và tắt nguồn, sau đó hãy để nguyên chế độ đó và sạc cho đến khi đầy 100% pin thì bạn hãy bật nguồn máy tính bảng lên. Thực hiện cách này cũng là một hình thức reset lại hệ thống điều hành của máy nên bạn hãy thực hiện nó ngay nhé.

Nên để chế độ ngủ hoặc chế độ máy bay trong vào ban đêm

Mẹo tiết kiệm pin này cũng khá là hiệu quả và nhiều người đã thường xuyên sử dụng nó. Nếu bạn chưa biết đến cách này thì có thể thực hiện ngay hôm nay để thử nghiệm nhé, nó sẽ cho bạn kết quả bất ngờ vào sáng hôm sau.

Máy tính bảng pin lâu làm việc không bị gián đoạn
Máy tính bảng pin lâu làm việc không bị gián đoạn (Nguồn: genkcdn.vn)

2. Top 15 máy tính bảng pin trâu làm việc, giải trí không bị gián đoạn

Trên thị trường hiện nay có nhiều máy tính bảng vẫn mắc phải một hạn chế đó là pin rất nhanh bị hao khi sử dụng và hiện tượng pin bị chai diễn ra rất nhanh. Chính vì vậy dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 15 máy tính bảng pin trâu dùng cả ngày cũng không lo cạn nguồn.

2.1. Apple iPad Pro phiên bản 12.9 inch

Thiết kế và cấu hình của iPad Pro 12.9 inch thực sự rất tuyệt vời và làm xiêu lòng bất cứ ai khi nhìn thấy nó. Chiếc máy tính bảng iPad Pro của Apple này có khả năng phục vụ tốt nhu cầu học tập cũng như làm việc và giải trí của người dùng liên tục trong suốt 10 giờ liền.

Đây quả thực là một con số khá ấn tượng dành cho chiếc iPad cho gà mờ công nghệ bởi màn hình full 12.9 inch này. Đồng thời, sản phẩm này cũng được liệt kê vào danh sách những chiếc máy tính bảng có pin khủng hiện nay. Giá bán của mẫu sản phẩm này hiện nay trên thị trường vào khoảng 10 triệu đồng.

Apple iPad Pro phiên bản 12.9 inch màu hồng
Apple iPad Pro phiên bản 12.9 inch màu hồng (Nguồn: chiemtaimobile.vn)

2.2. LG G Pad 10.1

LG G Pad 10.1 hiện đang đang ở vị thế là chiếc máy tính bảng đứng đầu danh sách những sản phẩm có pin trâu nhất với viên pin 8.000 mAh mang đến người sử dụng gần 14 giờ hoạt động liên tục cho một lần sạc. Đây thực sự là một con số mà khó có dòng sản phẩm nào có thể vượt qua được.

Bên cạnh đó, máy tính bảng này còn được thiết kế cấu hình khá ổn với màn hình 10.1 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixel cùng với chip xử lý lõi tứ tốc độ 1.2 GHz và bộ nhớ ngoài Ram 1GB, bộ nhớ trong 16GB. Giá hiện hành cho một sản phẩm này là khoảng 8 triệu đồng.

LG G Pad 10.1
LG G Pad 10.1 (Nguồn:techguide.com.au)

2.3. Apple iPad Pro phiên bản 9.7 inch

Với thiết kế màn hình 9.7 inch, Apple iPad Pro được rất nhiều người săn đón. Thêm vào đó, iPad Pro 9.7 inch còn có độ phân giải rất cao (1.536 x 2.048 pixel) giúp cho nội dung hiển thị lên màn hình được rõ ràng và sắc nét. Chiếc máy tính bảng này ra đời có thêm màu hồng thời thượng, sang chảnh dành cho các quý cô lựa chọn.

Pin của dòng sản phẩm này thực sự gây ngạc nhiên đối với người dùng đó là khả năng sử dụng của nó có thể xuyên suốt 10 giờ 53 phút chỉ trong một lần sạc. Mặc dù giá thành hơi cao so với những sản phẩm khác nhưng dòng máy tính bảng pin trâu 2018 này vẫn rất được yêu thích lựa chọn.

Apple iPad Pro phiên bản 9.7 inch màu đen
Apple iPad Pro phiên bản 9.7 inch màu đen (Nguồn: cdn.arstechnica.net)

2.4. Lenovo Yoga Tablet 10 HD+

Đứng vị trí thứ tư trong danh sách này chính là chiếc Lenovo Yoga Tablet với thời lượng pin sử dụng đo được là 13 giờ 01 phút. Con số sử dụng pin này chỉ đứng sau máy tính bảng LG G Pad 10.1. Chính vì vậy, đây cũng là dòng sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn trong dự định sắp tới của mình nhé.

Lenovo Yoga Tablet 10 HD+ phiên bản màu đen
Lenovo Yoga Tablet 10 HD+ phiên bản màu đen (Nguồn: amazon.com)

2.5. Samsung Galaxy Tab A 9.7

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab với màn hình lớn 9.7 inch, nên nó được tích hợp với dung lượng pin cực cao (6.000 mAh) để mang đến thời lượng trải nghiệm lâu hơn cho người dùng, đặc biệt là trong các chuyến đi phượt và bạn muốn chụp thật nhiều ảnh kỉ niệm thì một chiếc máy tính bảng pin khủng như thế này thực sự là cần thiết.

Samsung Galaxy Tab A 9.7 với bút pencil
Samsung Galaxy Tab A 9.7 với bút pencil (Nguồn:trangcongnghe.com)

2.6. LG G Pad 7

LG G Pad 7 với thiết kế màn hình IPS có độ phân giải 1280 x 800, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, viên pin 4.000 mAh giúp chiếc tablet này có khả năng hoạt động tốt và liên tục trong 11 giờ 18 phút cho một lần sạc đầy. Một con số khiến bất kỳ ai cũng có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.

LG G Pad 7 đen
LG G Pad 7 đen (Nguồn: myhomeetal.com)

2.7. Apple iPad Mini 2

iPad mini 2 có khả năng duyệt web bằng cách sử dụng wifi liên tục trong 11 giờ 6 phút. Con số này đã giúp Apple lọt top những sản phẩm máy tính bảng pin trâu 2018 iPad mini. Vậy nên, để có được chiế tablet vừa rẻ, vừa đẹp lại có pin trâu thì bạn không nên bỏ lỡ dòng ipad này đâu nhé.

Apple iPad Mini 2 phiên bản màu bạc
Apple iPad Mini 2 phiên bản màu bạc (Nguồn: nguyenkimmall.com)

2.8. Amazon Fire HDX 8.9

Dòng sản phẩm này có kích thước màn hình là 8.9 inch với độ phân giải cực cao (2560 x 1600 pixels). Dù không đình đám như Samsung hay Apple, Máy tính bảng Amazon Fire đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường với thời lượng dùng pin khá ấn tượng đó là có thể chạy liên tục 10 giờ đồng hồ cho tất cả các ứng dụng. Với nguồn pin “trâu” như thế này thì dù cho bạn có đi chơi xa ngày hôm sau thì chỉ cần đêm hôm trước bạn nạp thật đầy pin là mọi vấn đề sẽ được giải quyết.

2.9. Google Pixel C

Điều đáng chú ý ở dòng máy tính bảng này đó là nó có thể kết nối với bàn phím rời bằng các kết nối từ. Nói đến dung lượng pin sử dụng của dòng tablet này thì nhiều người thực sự ngạc nhiên vì độ “trâu” của nó lên đến 11 giờ thao tác liên tục. Chính vì vậy, một sản phẩm với chất lượng như thế này, bạn cũng không nên vội vàng bỏ qua mà hãy suy nghĩ một chút trước khi đưa ra lựa chọn nhé.

Google Pixel C
Google Pixel C (Nguồn: ytimg.com)

2.10. Samsung Galaxy S3

Lại thêm một sản phẩm nữa của Samsung đóng góp vào top 15 máy tính bảng pin khủng hiện nay. Nói đến Samsung, người ta không chỉ biết đến thương hiệu mà còn là nhắc đến một sản phẩm với chất lượng luôn được trau chuốt đến từng chi tiết. Dòng máy tính bảng này cũng có thành tích về thời gian sử dụng pin đáng nể đó là lên tới gần 12 giờ đồng hồ làm việc liên tục.

Không chỉ xuất hiện với thiết kế đẹp mà Samsung Galaxy S3 còn được lòng người sử dụng bởi thời gian sử dụng pin rất bền chỉ với 1 lần sạc đầy. Bởi vậy mà bạn không nên bỏ qua sản phẩm này mà hãy xem xét vì nó rất đáng để bạn lựa chọn đấy.

2.11. HP Elite x2 1011 G1

HP là dòng sản phẩm máy tính khá nổi tiếng và được đông đảo người sử dụng rất hài lòng vì chất lượng thực sự tốt của nó. Chuyển sang máy tính bảng, dòng HP vẫn giữ nguyên được phong độ của mình với cấu hình tốt và thời gian sử dụng pin rất bền. Đây cũng là lý do khiến nhiều người vẫn chung thủy với dòng máy tính bảng này.

HP Elite x2 1011 G1
HP Elite x2 1011 G1 (Nguồn: rackcdn.com)

2.12. Sony Xperia Z2 tab

Sony là cái tên được nhắc nhiều ở mảng điện máy như tivi, tủ lạnh hay máy giặt, còn khi nhắc đến máy tính bảng có giá 2 triệu vẻ như nhiều người còn lạ lẫm. Tuy nhiên, dòng tablet của hãng này được đánh giá là khá ổn so với mặt bằng chung những sản phẩm trên thị trường hiện nay.

Máy tính bảng Sony Xperia Z2 tab cũng có dung lượng pin sử dụng liên tục được trong suốt gần 10 giờ đồng hồ. Con số này thực sự là ấn tượng đối với một hãng sản phẩm không quá hot trong mảng thiết bị máy tính thông minh.

2.13. Apple iPad Air 2

Tuy không nắm giữ vị trí đứng đầu nhưng với thời gian sử dụng pin thu được là 9 tiếng 20 phút thì iPad Air 2 hoàn toàn đủ khả năng làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là những khách hàng khó tính nhất. Đây cũng là câu trả lời giải thích vì sao các sản phẩm của Apple lại được yêu thích và chọn lựa trở thành dòng máy tính bảng pin trâu 2018 hiện nay.

Apple iPad Air 2
Apple iPad Air 2 (Nguồn: techone.vn)

2.14. Lenovo Yoga 3 8 inch YT3-850M Slate Black

Lenovo cũng là một trong những dòng máy tính bảng có thị trường và lượng khách hàng ổn định. Sản phẩm của dòng điện tử này như máy tính bảng được khá nhiều người lựa chọn vì thứ nhất giá cả phải chăng, thứ hai là cấu hình khủng và thứ ba là chất lượng pin tuyệt vời.

2.15. Dell Venue 11 Pro

Dell Venue 11 Pro có vẻ như là dòng máy tính bảng hiếm hoi được người sử dụng biết đến ngoài sản phẩm phổ biến là laptop dell. Dòng tablet này cũng gây ấn tượng với người sử dụng với thời lượng sử dụng pin “trâu” không kém gì so với các dòng máy tính bảng của Samsung hay Apple. Chính vì thế, dell venue 11 pro cũng là một gợi ý nho nhỏ cho bạn đấy.

Giao diện máy tính bảng Dell Venue 11 Pro
Giao diện máy tính bảng Dell Venue 11 Pro (Nguồn: laptopvip.vn)

Với vô số những dòng máy tính bảng tràn lan trên thị trường như hiện nay thì để tìm cho mình một sản phẩm ưng ý nhất thì bạn không cần đi đâu xa mà có thể tham khảo ngay 15 mẫu máy tính bảng pin trâu như chúng ta vừa nêu trên và cân nhắc để mua cho mình một chiếc tablet chuẩn đẹp và bền nhất.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!