Top 3 máy tính bảng pin trâu, chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng pin trâu luôn có sức hấp dẫn với mọi người dùng vì nó rất tiện ích khi cần sử dụng thường xuyên bên ngoài trong thời gian dài.

Những chiếc máy tính bảng pin trâu luôn có sức hấp dẫn đối với mọi người sử dụng bởi sự tiện dụng của chúng khi công việc cần dùng liên tục ở bên ngoài. Chúng tôi sẽ giới thiệu những chiếc tablet có dung lượng pin khủng sau đây để khách hàng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

1. Những tiện ích khi sử dụng máy tính bảng pin trâu

Những khách hàng có thói quen sử dụng tablet hàng ngày rất thích những dòng sản phẩm có dung lượng pin lớn để thoải mái dùng ứng dụng cả ngày mà không cần lo lắng đến vấn đề nguồn điện.

Những tiện ích khi sử dụng máy tính bảng pin trâuBạn có thể thoải mái mang chúng đến tất cả mọi nơi, từ thư viện, quán cà phê, đến công viên giải trí,… Người dùng có thể thoải mái lướt web, đọc sách, xem phim, chụp ảnh,…. để thỏa tối đa nhu cầu học tập, làm việc hay giải trí của mình trong nhiều giờ liên tục với những chiếc máy tính bảng này.

Sử dụng các loại máy tính bảng pin trâu còn có ưu điểm giúp người dùng không phải tìm nguồn sạc gấp gáp và sử dụng lại ngay cả khi pin chưa đầy. Thao tác này rất dễ gây chai pin và làm giảm tuổi thọ pin máy một cách nghiêm trọng.

2. Top 3 máy tính bảng pin trâu được thị trường ưa chuộng hiện nay

Trong hàng loạt những chiếc máy tính bảng được giới thiệu ra thị trường, chúng ta xin chọn ra một số sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá rất tốt về dung lượng pin. Đó là:

2.1. Sony Xperia Tablet Z 10.1

Sony Xperia Tablet Z 10.1 được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao nhờ vào thiết kế vỏ ngoài đẹp mắt, ấn tượng. Màn hình kích thước 10.1 inch với độ phân giải 1900 x 1280 pixel đem đến những hình ảnh và thước phim vô cùng sắc nét và chân thật.

Bộ vi xử lý của máy là Qualcomm Snapdragon APQ8064 nên máy có thể chạy nhiều ứng cùng lúc với tốc độ cao mà vẫn đảm bảo sự mượt mà, thông suốt.

Đặc biệt với dung lượng pin 6000mAh, máy có thể dùng liên tục lên đến 10 giờ mà không cần sạc.

Sony Xperia Tablet Z 10.1

2.2. Máy tính bảng iPad 4 Retina

iPad 4 Retina có vẻ ngoài hoàn toàn truyền thống của dòng máy tính bảng iPad. Màn hình được thiết kế với kích cỡ 9.7 inchs với công nghệ IPS LCD tạo nên những hình ảnh sắc nét với độ phân giải cao 2048 x 1536 pixels.

Phần cứng của máy dùng con chip A6X có thể chạy đa nhiệm cực tốt. Dung lượng pin 11560 mAh có thể đảm bảo máy chạy liên tục hơn 10 giờ mà không phải dùng đến nguồn điện.

2.3. Máy tính bảng Samsung Galaxy Note 10.1

Máy tính bảng Samsung Galaxy Note 10.1 dùng màn hình kích thước 10.1 inches với công nghệ Super LCD nên tạo ra được những hình ảnh sắc nét và sống động như thật.  

Ngoài ra, máy cài hệ điều hành Android v4.3, sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân giúp chạy nhiều chương trình một cách nhanh chóng không bị tình trạng treo hay đứng hình.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Note 10.1Đặc biệt, dung lượng pin 8220 mAh giúp máy dùng liên tục trên 10 giờ để khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm ứng dụng và lướt web ở khắp mọi nơi.

Chính vì vậy mà trong các dòng máy tính bảng thương hiệu SAMSUNG, Samsung Galaxy Note 10.1 được khá nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn sử dụng hiện nay.

Trên đây là 3 máy tính bảng pin trâu được thị trường đánh giá chất lượng tốt, hình ảnh đẹp, sắc nét và sử dụng ổn định trong thời gian dài. Hy vọng sẽ giúp khách hàng lựa chọn được cho mình một chiếc tablet ưng ý và phù hợp nhất với yêu cầu của bản thân cũng như gia đình của mình.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.