Top 15 xe ô tô 7 chỗ tiết kiệm nhiên liệu, động cơ bền bỉ giá dưới 2 tỷ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu xe động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu luôn là lựa chọn hàng đầu trên thị trường Việt Nam bởi phù hợp với giao thông và thời tiết có phần khắc nghiệt như ngập lụt, đường gồ ghề. CùngWebsosanh điểm danh 15 mẫu xe ô tô 7 chỗ tiết kiệm nhiên liệu được đánh giá cao năm 2019 nhé.

1. VinFast SUV LUX SA 2.0

Mới ra mắt không lâu nhưng đã có rất nhiều người đặt mua siêu phẩm xe ô tô 7 chỗ tiết kiệm nhiên liệu VinFast. Bởi xe sở hữu hộp số tự động 8 cấp ZF, công suất 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Với những thông số trên mang đến cho xe khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ. Không những thế, LUX SA 2.0 còn được trang bị rất nhiều tiện ích như phanh tay điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, giữ xe tự động Auto Hold, camera quan sát, gương chỉnh điện…

Đứng đầu trong danh sách xe ô tô 7 chỗ tiết kiệm xăng là VinFast SUV LUX SA 2.0 được tích hợp công nghệ ngắt tạm thời giúp máy tiết kiệm xăng đáng kể. Bên cạnh đó, giá xe VinFast Lux SA2.0 2019 phù hợp với túi tiền người Việt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, độ an toàn.

VinFast SUV LUX SA 2.0 tiết kiệm nhiên liệu sản xuất tại Việt Nam, tiêu chuẩn châu ÂuVinFast SUV LUX SA 2.0 tiết kiệm nhiên liệu sản xuất tại Việt Nam, tiêu chuẩn châu Âu (Nguồn: bilder2.n-tv.d)

2. Buick Enclave

Với mức chi phí tiêu hao nhiên liệu hàng năm chỉ 2.000 USD, Buick Enclave được đánh giá là chiếc xe SUV hạng trung được nhiều người yêu thích. Xe 7 chỗ với chỗ ngồi thoải mái cho 7 hành khách người lớn. Ghế có thể thu gọn tăng diện tích chứa đồ khi không sử dụng. Không chỉ tiết kiệm nhiên liệu xe còn có đầy đủ các chức năng giải trí như màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống âm thanh sống động, Android Auto, Apple CarPlay, điểm phát wifi giúp cả gia đình dễ chịu khi sử dụng.

3. Chevrolet Traverse

Chevrolet Traverse nằm trong danh sách  ô tô 7 chỗ tiết kiệm xăng bởi mỗi năm chiếc xe này chỉ lấy của bạn 2.000 USD cho mức phí nhiên liệu. Giúp bạn thoải mái di chuyển đến nhiều địa điểm mà không tốn kém, bảo vệ môi trường. Xe được đánh giá cao về chỗ ngồi rộng rãi, tích hợp nhiều công nghệ nổi bật giúp các thành viên trong gia đình cảm giác dễ chịu.

4. Dodge Durango

Cũng với mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 2.000 USD/năm. Dodge Durango là chiếc xe hạng trung trang bị hỗ trợ nội thất hiện đại, đa tính năng, cabin cao cấp, hệ thống giải trí trực quan với Apple CarPlay và Android Auto. Xe có 2 hàng ghế trên thoải mái, dễ chịu và hàng ghế cuối thường khó chịu hơn, thích hợp với trẻ nhỏ.

Chỉ tốn 2000 đô la mỗi năm cho chi phí nhiên liệu Dodge Durango Chỉ tốn 2000 đô la mỗi năm cho chi phí nhiên liệu Dodge Durango (Nguồn: hips.hearstapps.com)

5. Ford Explorer

Ford Explorer là xe ô tô 7 chỗ tiết kiệm nhiên liệu với mức chi phí nhiên liệu mỗi năm 1.950 USD. Xe sở hữu động cơ 4 xi lanh, nội thất sang trọng kèm với công nghệ hiện đại giúp chiếc xe được nhiều gia đình lựa chọn.

6. GMC Acadia

Được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu bởi mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1.850 USD mỗi năm, mức tiêu thụ ít so với các đối thủ cùng phân khúc khác. Xe có động cơ mạnh mẽ kèm với nội thất cao cấp có thể chứa tới 8 hành khách nhờ cabin rộng rãi. Cho hành khách cảm giác dễ chịu, thư thái với ghế bọc da mềm mại, êm ái, màn hình cảm ứng 7 inch, điểm phát wifi.

7. Toyota Highlander

Chi phí nhiên liệu 1.850 USD là mức giá giúp bạn tiết kiệm chi phí cho xe SUV 7 chỗ. Không những thế, Toyota Highlander còn sở hữu một danh sách dài các công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến bao gồm cảnh báo va chạm, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo làn đường khi khởi hành. Xe có thể chứa tới 8 hành khách, tuy nhiên hàng ghế thứ 3 thông thường chỉ phù hợp với trẻ nhỏ, người lớn sẽ cảm thấy khó chịu nếu di chuyển quãng đường dài.

Bất ngờ về khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Toyota Highlander Bất ngờ về khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Toyota Highlander (Nguồn: motor1.com)

8. Nissan Pathfinder

Cũng nằm trong danh sách xe ô tô 7 chỗ tiết kiệm nhiên liệu, Nissan Pathfinder cho bạn tiết kiệm chi phí tiêu thụ xăng hơn nhiều dòng xe khác cùng phân khúc. Nissan Pathfinder còn sở hữu công nghệ chống ồn cho bạn không gian yên tĩnh, riêng tư và thoải mái mỗi khi lên xe. Đây cũng là chiếc xe được đánh giá cao trong danh mục xe SUV trên thị trường. Xe còn tích hợp hệ thống giải trí đầy đủ, nhận dạng giọng nói tốt giúp chiếc xe được nhiều người đánh giá cao khi sử dụng.

9. Honda Pilot

Honda Pilot không chỉ tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ 1.850 USD mỗi năm. Xe còn sở hữu một danh sách các tính năng nổi bật như khả năng tăng tốc nhanh, camera chiếu hậu đa góc, các tính năng an toàn giúp bạn an tâm khi lái xe. Phía trong nội thất xe còn sở hữu màn hình cảm ứng, đài… giúp hành khách có cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

10. Subaru Ascent

Ascent 2019 là mẫu xe hoàn toàn mới của Subaru có hệ dẫn động bốn bánh, động cơ bốn xi lanh, tăng áp 260 mã lực và hộp số tự động biến thiên liên tục theo tiêu chuẩn. Chiếc xe này mang đến cho bạn cảm giác rộng rãi, thoải mái với cabin rộng, các chức năng giải trí đầy đủ.

Subaru Ascent sang trọng tiết kiệm nhiên liệuSubaru Ascent sang trọng tiết kiệm nhiên liệu (Nguồn: secure-akns.subaru.com)

11. Volkswagen Tiguan

Volkswagen Tiguan được thiết kế là một trong những chiếc SUV nhỏ gọn. Xe được đánh giá cao về sự an toàn, công nghệ thân thiện, nội thất tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1.750 USD, đây là một trong những mẫu xe tiết kiệm, thể thao dành cho những người yêu thích chất lượng, độ bền.

12. Mazda CX-9

Cũng là một trong những chiếc xe nằm trong danh sách xe ô tô 7 chỗ tiết kiệm nhiên liệu, CX-9 là dòng xe thiết kế thể thao của Mazda đạt điểm số an toàn cao. Không những thế, xe sở hữu hệ thống cabin sang trọng và rộng rãi. Bạn chỉ tốn khoảng 1.750 USD tiền chi phí nhiên liệu mỗi năm cho CX-9. Chiếc xe còn sở hữu thiết bị nội thất hiện đại, tính năng an toàn giúp cả gia đình an tâm khi đi chơi xa.

13. Kia Sorento

Một trong những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất là Kia Sorento. Với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 1.700 USD mỗi năm. Đây cũng là một mẫu xe 7 chỗ thiết kế sang trọng, nhiều tính năng bạn nên tham khảo nếu muốn đưa cả nhà đi chơi, thuận tiện di chuyển, chở đồ thường xuyên.

14. Mitsubishi Outlander

Là một chiếc SUV nhỏ gọn nên Mitsubishi Outlander chỉ tiêu tốn 1.550 USD mỗi năm cho tiền chi phí nhiên liệu. Xe phù hợp với nhiều địa hình, phong cách thể thao cùng nội thất sang trọng giúp xe mang đến sự nam tính, mạnh mẽ.

Mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu thị trường Mitsubishi OutlanderMẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu thị trường Mitsubishi Outlander (Nguồn: o.aolcdn.com)

15. Toyota Highlander Hybrid

Với mức chi phí nhiên liệu thấp chỉ 1.500 USD mỗi năm. Đây là chiếc xe nằm trong danh sách ô tô 7 chỗ tiết kiệm xăng nhất danh sách. Xe cho bạn nhiều trải nghiệm ấn tượng về nội thất, tính năng vượt trội.

Toyota Highlander Hybrid sẽ là người bạn đồng hành cho những chuyến đi xa lý tưởngToyota Highlander Hybrid sẽ là người bạn đồng hành cho những chuyến đi xa lý tưởng (Nguồn: autotrader.com)

Mỗi mẫu xe ô tô 7 chỗ tiết kiệm nhiên liệu lại có những tính năng, giá thành khác nhau. Căn cứ vào nhu cầu, sở thích và khả năng chi trả để bạn lựa chọn loại xe phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!