Top 16 máy tính bảng dưới 5 triệu tốt nhất 2019 âm thanh nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài các dòng smartphone thì máy tính bảng dưới 5 triệu cũng là dòng thiết bị thông minh được nhiều hãng chú trọng. Trong bài viết sau, bạn sẽ được gợi ý nên mua máy tính bảng nào dưới 5 triệu tốt nhất trên thị trường mà bạn có thể tìm thấy.

1. Máy tính bảng 5 triệu có những gì

1.1 Mức giá tầm trung phù hợp với nhiều người

Thường thì người tiêu dùng có xu hướng muốn tìm đến những chiếc máy tính bảng có giá tầm trung dưới 5 triệu, chủ yếu dùng trong mục đích giải trí là chính. Vì nhu cầu nên mua máy tính bảng nào dưới 5 triệu thì có nhiều mẫu mã máy đẹp đáng để lựa chọn trong tầm giá.

 

Nên mua máy tính bảng 5 triệu nào (Nguồn: androidcentral.com)

 

1.2. Thiết kế đẹp

Không phải vì mức giá tầm trung mà 5 triệu mua máy tính bảng nào cũng không tốt. Có những dòng máy với thiết kế ấn tượng đem lại sự ấn tượng và sang trọng ngay từ lần đầu được chiêm ngưỡng.

1.3. Đến từ nhiều thương hiệu lớn chất lượng

Ở mỗi thương hiệu lớn lại có những dòng máy tính bảng dưới 5 triệu đáng mua nhất để cho bạn lựa chọn, tùy vào nhu cầu của bản thân để bạn quyết định mua.

1.4 Cấu hình mạnh hơn

Đừng vì ở mức giá thấp mà coi thường, các hãng luôn trau chuốt đến từng sản phẩm của mình từ con chip, bộ vi xử lý đến độ phân giải hay hệ điều hành của máy.

1.5 Đa dạng có nhiều sự lựa chọn

Trước những biến đổi không ngừng nghỉ của thị trường công nghệ, các nhà đầu tư đã nắm bắt xu hướng thay đổi đó, đa dạng hóa mọi sản phẩm, giảm giá thành và tiến hành nâng cấp chức năng của tablet giá rẻ.

1.6. Đầy đủ tính năng nghe gọi, gắn sim kết nối mạng liên tục

Máy tính bảng hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích, phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu từ những nhân viên văn phòng cho đến giải trí cao như chơi game, xem phim…

 

Máy tính bảng dưới 5 triệu loại nào tốt nhất (Nguồn: techz.vn)

2. Top 16 máy tính bảng dưới 5 triệu tốt nhất 2019

2.1. Xiaomi Mi Pad 4 64GB Ram 4GB

Chiếc máy tính bảng đầu tiên của hãng Xiaomi, hỗ trợ tính năng mở khóa bằng khuôn mặt, có thiết kế màn hình 8 inch. Thêm nữa, đây là dòng tablet đầu tiên trên thế giới trang bị chip xử lý Snapdragon 660. Thiết kế của máy khá đơn giản và gọn gàng nhưng không kém phần đẳng cấp với vỏ kim loại, viền màn hình của máy được làm mỏng đi nên Xiaomi MiPad 4 trở nên nhỏ gọn hơn cũng như mang lại cảm giác cầm tốt hơn

 

Xiaomi Mi Pad 4 (Nguồn: viettablet.com)

 

2.2. Máy tính bảng ARCHOS Smart Home Wifi 4GB Trắng

ARCHOS Smart Home Wifi 4GB có  màn hình 7 inches, những mang đến thao tác thoải mái trên một màn hình lớn, hiển thị đầy đủ, sắc nét hình ảnh, mang đến màu sắc trung thực. Với màn hình máy tính bảng cao cấp này, người dùng có thể thoải mái thao tác chơi game, lướt web,… Tablet ARCHOS hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean, vừa đủ mạnh giúp bạn xử lý tác vụ và quản lý dữ liệu hiệu quả. Hơn nữa, máy tính bảng chạy Android cũng cung cấp kho Google Play khổng lồ.

2.3. Samsung Galaxy Tab A 8.0 T385 (2017)

Máy tính bảng Samsung có camera từ 8MP với khẩu độ lớn f/1.9 cùng với khả năng chụp thiếu sáng và lấy nét tự động. Cùng với nhiều chế độ cài đặt bổ sung mới như HDR và chế Độ Pro để thỏa sức sáng tạo dấu ấn riêng của chính bạn.

2.4. Máy tính bảng ARCHOS AC101XS2 Wifi 16GB Trắng

ARCHOS AC101XS2 Wifi sở hữu màn hình 10.1 inches, máy chạy hệ điều hành phổ biến Android 4.2, hệ điều hành khá mạnh mẽ, hỗ trợ người dùng tuyệt đối nhất.

2.5. Máy tính bảng ARCHOS 97b Platinum Wifi 8GB

Archos 97b Platinum là máy tính bảng dành cho doanh nhân trang bị cấu hình mạnh mẽ cho công việc và giải trí: bộ vi xử lý Cortex A9 lõi tứ 1.6GHz, Ram 2GB, ROM 8GB, 2 camera hoạt động linh hoạt, sở hữu màn hình IPS retina (2048x1536px) 9.7” rộng rãi cùng cổng kết nối tiện lợi. Với máy tính bảng Archos 97b Platinum, mọi nhu cầu công việc và giải trí sẽ được giải quyết nhanh chóng.

2.6. Xiaomi Mi Pad 4 32GB Ram 3GB

Xiaomi MiPad 4 mang sức mạnh phần cứng từ bộ vi xử lý Snapdragon 660 của Qualcomm, kèm theo là được trang bị 2 tùy chọn với dung lượng bao gồm 3GB RAM + 32GB và 4GB RAM + 64GB bộ nhớ trong. Ngoài ra, máy tính bảng cũng hỗ trợ khe thẻ nhớ ngoài, kết hợp cổng sạc USB-C và pin 6.000 mAh.

2.7. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab E 9.6 (SM-T561)

Samsung Galaxy Tab E T561, là máy tính bảng dưới 5 triệu tốt nhất 2018, một trong những máy tính bảng đang được khá nhiều người ưa chuộng trong thời điểm gần đây. Máy sở hữu màn hình 9.6 inch, phân giải 1280 x 800 pixels, nền WXGA TFT, camera trước 2MP, camera sau 5MP, chip xử lý Exynos tốc độ 1.3 GHz, RAM 1.5GB, ROM 8GB, pin dung lượng cao 5.000 mAh.

Model này có thiết kế khá tinh tế với chất liệu nhựa vân dạng nổi rất đẹp mắt, màn hình máy cũng cực kỳ sắc nét, rực rỡ, hiệu năng ổn định, giúp mọi nhu cầu xem phim, giải trí, lướt web, chơi game cũng như học tập trên Samsung Galaxy Tab E T561 đều khá hoàn hảo.

Samsung Galaxy Tab E

 

2.8. Máy tính bảng Huawei MediaPad T3 10″

Máy tính bảng Huawei có màn hình kích thước lớn cùng khe cắm sim thiết kế khá tiện lợi giúp người dùng nghe gọi như một chiếc smartphone đích thực. Huawei MediaPad T3 10 có màn hình 9.6 inch không phải là quá lớn, nhét vừa trong một chiếc balo, Huawei MediaPad T3 10 dùng tấm nền PLS LCD cho hiển thị tốt nhất. Độ phân giải 1280 x 800 pixels cho chất lượng hình ảnh sắc nét, sử dụng tốt cả khi đi ở ngoài trời.

2.9. Lenovo Yoga 3 8 inch YT3-850M Slate Black

Một đại diện nữa đến từ Lenovo, nên mua máy tính bảng nào dưới 5 triệu đó chính là Lenovo Yoga Tab 3. Chiếc máy tính bảng tầm 5 triệu đồng có thiết kế độc đáo với chân đế tiện dụng dành cho bạn thoải mái khi muốn đọc báo, xem phim… Thêm nữa, Yoga Tab 3 (8 inch) cũng mang một thiết kế thoải mái sử dụng, màn hình sắc nét, camera có thể xoay, loa lớn, pin trâu…

2.10. Huawei MediaPad T3 8.0 2GB/16GB (Vàng)

Huawei MediaPad T3 8.0 2GB/16GB (Vàng) 8 inch với độ phân giải lên đến HD 1280 x 800 pixels, mật độ điểm ảnh rơi khoảng 240 dpi, phù hợp các nhu cầu thường ngày như xem phim, đọc báo. Trang bị độ sáng màn hình cao giúp máy tính bảng MediaPad T3 hiển thị sắc nét đến từng chi tiết có trên màn hình ngay cả ở dưới điều kiện ánh sáng mạnh.

2.11. Samsung Galaxy Tab A6 7.0″ Trắng- T285

Chiếc máy tính bảng này đã có những thay đổi đôi chút so với những người anh em tiền nhiệm, chính là Tab A 8.0 với thiết kế cạnh viền được bo một đường cong. Với thiết kế có kích thước 7.0”, Samsung Galaxy Tab A6 7.0” trở nên bé nhỏ và thon gọn vừa tầm tay, có thể cầm bằng một tay và sử dụng thoải mái.

Mỏng nhẹ là ưu thế của Galaxy Tab A6 7.0 khi có tổng trọng lượng chỉ 289 g, dày 8.7 mm. Mặt lưng máy ưu tiên với các họa tiết chấm nhỏ li ti in chìm có khả năng chống trầy, chống bám vân tay và bụi bẩn.

2.12. Máy tính bảng ARCHOS 80 Xenon Wifi 3G 4GB Trắng

ARCHOS 80 xenon được thiết kế dành để trải nghiệm on-the-go. CPU Quad-core mạnh mẽ, tích hợp hệ điều hành Android™ “Jelly Bean” unskinned cho giao diện được cải thiện. Với hỗ trợ Wifi và 3G bạn có thể duyệt web, nhận email, xem phim mọi lúc mọi nơi và như một tablet cỡ lớn khi cần.

Với màn hình 8” cảm ứng đa điểm IPS sắc nét mang hình ảnh sống động tuyệt vời và góc nhìn rộng.

ARCHOS 80 Xenon Wifi 3G 4GB TrắngARCHOS 80 Xenon Wifi 3G 4GB Trắng (Nguồn: img.websosanh.vn)

2.13. Máy tính bảng ARCHOS 101 Childpad Wifi 8GB Cam

Archos cung cấp chiếc máy tính bảng dành cho trẻ em ARCHOS 101 ChildPad. Với màn hình 10.1 inch chạy hệ điều hành Android 4.2, nó có đầy đủ chứng thực bởi Google với truy cập an toàn cho trẻ em. Mang những thiết kế đặc biệt để giải trí và giáo dục trẻ, ARCHOS 101 ChildPad giúp bạn thao tác dễ dàng, sản phẩm để dành cho trẻ nhỏ.

2.14. Máy tính bảng Nextbook NX008QW 3G 8GB Bạc

Máy tính bảng Nextbook Premium7HD thiết kế với phần khung sườn và viền ngoài bằng những chất liệu cao cấp nhất, không chỉ mang lại vẻ tươi mới mà còn giảm bớt khá nhiều trọng lượng. Cầm trên tay một chiếc máy tính bảng Nextbook Premium7HD bạn sẽ có thể chơi game, lướt web, online nhiều giờ mà không cảm thấy mỏi tay.

2.15 Máy tính bảng ARCHOS 79 Xenon 3G 8GB Trắng

Máy tính bảng Archos 79 Xenon là máy tính bảng trang bị cấu hình mạnh mẽ cho bạn phục vụ công việc và nhu cầu giải trí: vi xử lý lõi tứ Cortex A7 1.2GHz, Ram 1GB, ROM 8GB, 2 camera linh hoạt, sở hữu màn hình 7.9” cùng nhiều cổng kết nối tiện lợi. Với Archos 79 Xenon, mọi nhu cầu của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng.

2.16. Máy tính bảng Vido M82 8GB 3G Xanh

Window M82 trang bị khe cắm thẻ SIM để cho phép người dùng gọi điện và nhắn tin như một chiếc điện thoại di động cao cấp màn hình lớn. Window M82 là máy tính bảng dưới 5 triệu tốt nhất 2018 với sự kết hợp hài hòa giữa Tablet và Smartphone. Window M82 mang đến chuẩn mực di động mới của Tab cùng sức mạnh hiệu năng ưu việt, phá vỡ mọi rào cản thiết kế, mỏng chỉ 9.8mm và nhẹ 355g cùng màn hình rộng tối ưu.

Máy tính bảng Vido M82Máy tính bảng Vido M82 (Nguồn: pconline.com.cn)

Với một người yêu thích công nghệ và nhất là đam mê máy tính bảng thì bài viết tổng hợp trên chính là những thông tin hữu ích nhất. Với ngân sách của mình nên mua máy tính bảng nào dưới 5 triệu, qua bài này chắc hẳn bạn đã biết nên lựa chọn máy tính bảng nào rồi.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!