Top 19 máy làm sữa đậu nành đa năng tiện dụng tốt nhất giá từ 1tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự ra đời của những chiếc máy làm sữa đậu nành đã giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức. Cùng điểm qua top 19 máy làm sữa đậu nành đa năng tốt được nhiều bà nội trợ yêu thích để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý và tự tay nấu những ly sữa ngon bổ cho gia đình.

1. Tác dụng của sữa đậu nành với sức khỏe 

Sữa đậu nành đặc biệt tốt trong việc duy trì cơ thể thật khỏe khoắn, tràn đầy sức sống và hạn chế việc lão hóa

Theo như các nghiên cứu trong thành phần sữa đậu nành có chất Genistein,  giúp ức chế sự lão hóa rất dễ xảy ra với cơ thể chúng ta, đặc biệt khi có tuổi và suy nghĩ, áp lực căng thẳng cuộc sống quá nhiều, điều đó thể hiện rõ nét nhất ở chính làn da. Bổ sung sữa đậu nành đều đặn mỗi ngày sẽ đem lại cho bạn làn da khỏe khoắn và đẹp hơn.

Sữa đậu nành có rất nhiều tác dụng tốt với sức khỏe và việc làm đẹp của con người
Sữa đậu nành có rất nhiều tác dụng tốt với sức khỏe và việc làm đẹp của con người

Sữa đậu nành chứa nhiều canxi giúp hạn chế việc bị mắc phải các bệnh về xương, đặc biệt là loãng xương

Khi phụ nữ bước vào tuổi tứ tuần, nồng độ estrogen quan trong có trong máu và canxi bị suy giảm nên rất dễ bị loãng xương. Bổ sung protein từ đậu nành giúp cho xương trở nên chắc khoẻ, giảm nguy cơ bị loãng xương.

Sữa đậu nành hỗ trợ tốt trong việc mang lại vùng bụng thon thả, ít mỡ

Cuộc sống bận rộn, ít vận động khiến cơ thể không giải phóng được mỡ thừa. Lượng mỡ ấy được tích trữ lại trong cơ thể ở những vùng khó tan mỡ như bụng, bắp đùi… Việc này rất nguy hại tới sức khoẻ bởi nó dễ dẫn đến các bệnh nguy hiểm như tiểu đường, tim mạch hay béo phì.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, bằng việc duy trì sử dụng sữa đậu nành thường xuyên, đều đặn hàng ngày sẽ giúp săn chắc cơ bắp, tốc độ vận chuyển thức ăn qua hệ tiêu hóa tăng đáng kể giúp giảm mỡ bụng và giảm cân hiệu quả.

Sữa đậu nành có tác dụng phòng chống căn bệnh ung thư phổ biến hiện nay

Ung thư- mối lo ngại của cả cộng đồng bởi chưa có thuốc chữa trị dứt điểm căn bệnh quái ác này. Do vậy, mỗi người cần chủ động phòng tránh căn bệnh này, đặc biệt ở phụ nữ các loại ung thư dễ mắc như ung thư vú, cổ tử cung,…các bác sĩ khuyên nên bổ sung sữa đậu nành trong chế độ ăn hàng ngày.

Bởi thành phần của sữa đậu nành có chất Protease Bowman- Birk với công dụng kìm hãm sự khởi phát các mầm mống ung thư gây nên căn bệnh quái ác, nan y khó chữa nếu phát hiện muộn này.

Sữa đậu nành – bí quyết tăng kích thước vòng 1

Việc thiếu hụt estrogen là nguyên nhân chính khiến cho vòng 1 của chị em kém phát triển. Trong sữa đậu nành chứa 1 lượng lớn phytoestrogen và các nhiều vitamin, khoáng chất như vitamin A, B1, B2, D…sẽ kích thích sự phát triển của ngực. Chỉ bằng việc sử dụng sữa đậu nành nguyên chất là các nàng đã cải thiện vòng ngực đáng kể.

Đây quả là vị cứu tinh cho những cô nàng đang tự ti vì vòng 1 khiêm tốn. Nếu nàng quá bận rộn không thể tự tay làm ra thức uống dinh dưỡng mang tên sữa đậu nành theo kiểu truyền thống thì hãy sắm ngay những chiếc máy xay đậu nành với tính năng nấu tự động như máy làm sữa đậu nành đa năng Argo máy làm Philips, Magic… Bạn vẫn tự tay nấu sữa đậu nành đảm bảo chất lượng mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Sữa đậu nành giúp cho mái tóc được chắc khỏe, bồng bềnh

Sữa đậu nành là nguồn cung tuyệt vời những dưỡng chất cần thiết cho tóc như protein. folic, magie… giúp kích thích sự phát triển của sợi collagen. Nhờ vậy mái tóc sẽ trở nên chắc khoẻ hơn mỗi ngày. Đặc biệt chúng còn giúp kích thích mọc tóc, giảm đáng kể tóc rụng giúp mái tóc dày dặn và bóng khoẻ hơn mỗi ngày.

Sở hữu làn da căng bóng với sữa đậu nành 

Bí quyết sở hữu làn da không tuổi của phụ nữ Nhật chính là dùng sữa đậu nành như một loại kem dưỡng da thiên nhiên chất lượng, mang lại hiệu quả cao. Khi thoa lên da sẽ giúp giảm những đốm sậm màu trên da, trả lại làn da trắng sáng.

Lưu ý, chỉ thoa trong 15 phút, kết hợp thoa bạn nên mát xa nhẹ nhàng để các tinh chất trong sữa thẩm thấu nhanh và dễ dàng hơn. Tiếp theo, là rửa mặt lại thật sạch bằng nước ấm là bạn đã sở hữu ngay làn da trắng sáng, mịn màng.

Giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch nhờ bổ sung sữa đậu nành hàng ngày 

Sữa đậu nành là nguồn giàu dinh dưỡng, bên cạnh đó còn cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể như đạm (33%), acid béo (40%) và carbohydrate (27%). Các chất này có thể ngăn chặn việc hình thành các cục máu đông trong cơ thể, giảm thiểu các chứng bệnh liên quan đến tim mạch như máu nhiễm mỡ, cao huyết áp, đột quỵ…

Đậu nành là thực phẩm tốt cho sức khỏe
Đậu nành là thực phẩm tốt cho sức khỏe

2. Top 19 máy làm sữa đậu nành được yêu thích nhất

2.1. Máy làm sữa đậu nành Korea King KSM-1305SP 

Máy làm sữa đậu nành đa năng Korea King KSM-1305SP​ được thiết kế chắc chắn với phần bình nấu cách nhiệt 2 lớp. Lớp bên trong được làm inox không gỉ, an toàn cho sức khoẻ, được bảo vệ bởi lớp nhựa bên ngoài nên rất chắc chắn và bền bỉ.

Máy sử dụng lưỡi dao 4 lưỡi, với công suất 800W giúp nâng cao khả năng xay và nghiền nhuyễn thực phẩm. Với thiết kế thông minh, vận hành đơn giản, thức ăn được nấu chín tự động nhờ trang bị mâm nhiệt ẩn bên trong. Chỉ cần cho đậu vào máy, lựa chọn chế độ phù hợp, chờ khoảng 20 – 25 phút là bạn đã có ngay một ly sữa đầy dưỡng chất.

Điểm nổi bật ở Korea King KSM-1305SP là máy có chức năng cảnh báo quá nhiệt, chống trào giúp hạn chế các tai nạn khi nấu, nâng cao tuổi thọ máy. Với thiết kế hoa văn trang nhã, sản phẩm còn có thể trở thành món đồ trang trí làm đẹp thêm căn bếp gia đình bạn.

Giá tham khảo: 1.600.000 VNĐ – 1.800.000 VNĐ

Máy làm sữa đậu nành Korea King KSM-1305SP
Máy làm sữa đậu nành Korea King KSM-1305SP

2.2. Máy làm sữa đậu nành Tiross TS-981

Máy làm sữa đậu nành Tiross TS-981 có công suất xay mạnh mẽ 200W, công suất đun lên tới 800W nên rất tiện dụng khi làm món sữa đậu nành khoái khẩu cho các bé. Không chỉ xay đậu nành, máy còn có chức năng xay các loại ngũ cốc và đậu khác. Nhờ vậy, các bạn có thể thay đổi nguyên liệu để có những món sữa ngon miệng, mới mẻ hàng ngày.

Nguồn dinh dưỡng an toàn phòng chống ung thư từ các ngũ cốc tự nhiên
Nguồn dinh dưỡng an toàn phòng chống ung thư từ các ngũ cốc tự nhiên

Thân máy được làm từ nhựa cao cấp nên khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, độ bền cao. Đồng thời nhờ được trang bị vi mạch điều tiết năng lượng giúp hạn chế điện năng tiêu thụ, tăng tuổi thọ máy. Bạn không còn phải lo lắng về hoá đơn tiền điện cuối tháng nữa. Các bộ phận chính đều được làm từ thép không gỉ thay vì làm bằng nhựa hay hợp kim như các dòng máy thông thường khác. Vì vậy, máy rất an toàn cho sức khoẻ, không hề tạo ra các chất độc hại trong suốt quá trình đun nấu. Sản phẩm đã được EU chứng nhận là sản phẩm an toàn sức khoẻ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng chiếc máy đến từ thương hiệu Tiross chất lượng hàng đầu này.

Giá tham khảo: 1.900.000 VNĐ – 2.100.000 VNĐ

2.3. Máy làm sữa đậu nành Joyoung DJ13C-G1 1.3L 1000W 

Điểm nổi bật của những sản phẩm đến từ thương hiệu Joyoung – cha đẻ của máy xay đậu nành chính là thiết kế đẹp mắt. Và Joyoung DJ13C-G1 cũng vậy, máy sở hữu thiết kế trang nhã với màu trắng tinh tế, sang trọng được coi như món đồ tô điểm không gian bếp. Sản phẩm được trang bị lưỡi dao độc quyền từ Joyoung giúp đậu sau nghiền siêu mịn và nhanh chóng, giữ lại hoàn toàn dưỡng chất trong đậu. Máy còn trang bị công suất 1000W có khả năng xay mạnh mẽ, tiết kiệm thời gian. Bạn dễ dàng có ngay ly sữa đậu nành yêu thích chỉ trong khoảng 20 -25 phút. Dung tích bình chứa của máy lên đến 1.3L, cung cấp đủ lượng sữa cho cả gia đình. Không chỉ dùng để nấu sữa đậu nành, DJ13C-G1 còn có thêm 2 tính năng đặc biệt: làm đậu hũ và nấu súp bắp. Nhờ đó, bạn có thể tự tay chế biến món ăn và thức uống dinh dưỡng cho cả nhà. Các bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy làm sữa đậu nành Joyoung để biết được thêm nhiều thông tin bổ ích và trải nghiệm sản phẩm thật trọn vẹn nhé.

Giá tham khảo: 2.200.000 VNĐ – 2.500.500 VNĐ

Máy xay đậu nành Joyoung DJ13C-G1 1.3L 1000W
Máy xay đậu nành Joyoung DJ13C-G1 1.3L 1000W

2.4. Máy làm sữa đậu nành Magic Korea A68 750W 1,3L 

Máy làm sữa đậu nành đa năng Magic Korea được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho người dùng. Máy có hỗ trợ chức năng chống trào, chống bỏng, ngưng hoạt động khi máy không có nước giúp cảnh báo và đem lại an toàn cho cả người dùng và tuổi thọ cho sản phẩm Máy có thiết kế trang nhã, kiểu dáng hiện đại cùng kết cấu chắc chắn dễ dàng trong việc vệ sinh và cất giữ sau mỗi lần sử dụng. Họa tiết hoa độc đáo trên nền trắng, rất phù hợp với những căn bếp hiện đại. Máy còn được trang bị lưới lọc thông minh có tác dụng giữ lại xác đậu giúp đồ uống trở nên mịn hơn. Bạn không cần mất thời gian khuấy và lọc đậu để loại bỏ bã theo cách truyền thống nữa.

Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ – 1.400.000 VNĐ

Máy xay đậu nành Magic Korea A68 750W 1,3L
Máy xay đậu nành Magic Korea A68 750W 1,3L

2.5. Máy làm sữa đậu nành Pensonic PSMM-8802 850W 1.1L 

Pensonic PSMM-8802 được làm từ chất liệu thép không gỉ, không bị oxy hóa ở cả ruột và thân máy nên rất bền bỉ. Chất liệu đã kiểm nghiệm và xử lý nghiêm ngặt trong suốt quá trình sản xuất nhằm đảm bảo chúng không tạo nên phản ứng hóa học với thực phẩm, không tạo ra độc tố nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Lưỡi dao của máy sản xuất từ thép không gỉ với thiết kế 4 cánh giúp máy xay và nghiền các loại đậu nhuyễn mịn, tạo các những ly sữa thơm ngon, sánh mịn, không mất đi chất dinh dưỡng từ đậu. Đây được coi là bước đột phá của máy làm sữa đậu từ thương hiệu đầu ngành Pensonic. Máy làm đậu nành này có dung tích chứa lên tới 1.1L nên có thể tạo ra lượng sữa đủ cho cả gia đình. Nhờ vậy bạn có thể tự mình tạo ra những ly sữa giàu dinh dưỡng để chăm lo sức khoẻ cho cả gia đình một cách thật dễ dàng.

Giá tham khảo: 900.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ

Máy xay đậu nành Pensonic PSMM-8802 850W 1.1L
Máy xay đậu nành Pensonic PSMM-8802 850W 1.1L

2.6. Máy làm sữa đậu nành Taka TKE550 1,4L 1000W 

Máy Taka TKE550 hoạt động mạnh mẽ với công suất 1000W giúp đậu nành được nấu nhanh, kỹ càng. Cùng với cơ chế nấu thông minh giúp giảm mùi hăng của đậu, đậu nở đều, chín kỹ, lưu lại gần như hoàn toàn chất dinh dưỡng. Máy xay sữa đậu nành Taka TKE550 không chỉ có chức năng nấu sữa đậu mà còn làm đậu phụ, tào phớ ngon không kém gì ngoài hàng. Một điểm nổi bật ở chiếc máy này chính là việc bổ sung thêm tính năng nấu trà tự động, giúp bạn đa dạng hoá các thức uống ngon, bổ cho gia đình. Nhờ bộ vi điều khiển nên máy có thể hoạt động tự động, bạn chỉ cần bấm nút, và chờ trong bài phút là có ngay món đồ uống nóng hổi.

Giá tham khảo: 1.600.000 VNĐ – 2.300.000 VNĐ

Máy xay đậu nành Taka TKE550 1,4L 1000W
Máy xay đậu nành Taka TKE550 1,4L 1000W

2.7. Máy làm sữa đậu nành Philips HD2072

Philips HD2072 không giống như những chiếc máy làm sữa đậu nành đa năng Magic được trang bị lưỡi cắt 4 lưỡi, chiếc máy này chỉ sử dụng lưỡi cắt hai cánh với thiết kế hình boomerang độc đáo. Thiết kế đặc biệt tuy chỉ có 2 lưỡi những viết thiết kế răng cưa được uốn cong xuống với 2 góc khác nhau mang lại  hiệu suất cắt mịn hơn. Máy còn có tính năng “Easy Clean” có thể tự động làm sạch giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh máy cho các bà nội trợ. Những đánh giá chung về các máy làm sữa đậu nành đa năng Philips cho thấy hầu hết sản phẩm được trang bị 5 tính năng nấu như nấu sữa đậu nành khô, nấu sữa đậu nành ngâm, sữa đậu nành từ hạt ngũ cốc, nấu cháo, nước ép rau/trái cây súp. Nhờ vậy bạn có thể biến hoá rất nhiều món ăn ngon chỉ với 1 chiếc máy đa năng này.

Có ngay ly sữa đậu nành thơm ngon bổ dưỡng trong tích tắc với máy xay đậu nành Philips
Có ngay ly sữa đậu nành thơm ngon bổ dưỡng trong tích tắc với máy xay đậu nành Philips

2.8. Máy làm sữa đậu nành BlueStone SMB-7391

Máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone được trang bị thiết bị hiện đại giúp người dùng an toàn khi sử dụng và giữ máy dùng bền, kéo dài tuổi thọ. Đó là bộ cảm biến nhiệt có những chức năng tuyệt vời, cụ thể, nó làm nhiệm vụ cảnh bảo cho người dùng biết các lỗi thường hay gặp như bình đang trong trạng thái không có nước, hay trường hợp phát hiện thấy điện áp đang bị quá tải, bộ cảm biến này sẽ đưa tín hiệu báo cho máy tạm dừng hoạt động, qua đó tránh được các rủi ro cháy nổ nguy hiểm. Với chiếc máy này, bạn không chỉ dùng để chế biến những ly sữa đậu nành ngon, có giá trị dinh dưỡng mà bạn còn có thể  sử dụng để xay các loại ngũ cốc, đậu khô, cháo dinh dưỡng, súp, và sữa bắp một cách thật nhanh chóng và dễ dàng. Lưỡi dao, bộ phận cảm biến nhiệt, lớp lòng bình trong cùng đều được làm bằng thép không gỉ giúp nâng cao tuổi thọ máy và dễ dàng trong quá trình vệ sinh.

Công suất hoạt động của máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7391 mạnh mẽ lên đến 1000W, giúp thành phẩm sau khi xay nhuyễn mịn, hoàn toàn sử dụng được ngay mà không phải thêm thao tác lọc bã, thời gian chế biến nhanh hơn. Thiết kế của máy được nhà sản xuất khá đầu tư với kiểu dáng nhã nhặn giống như một món đồ trang trí điểm tô cho căn bếp nhà bạn.

Giá tham khảo: 2.900.000 VNĐ – 3.500.000 VNĐ

Máy xay đậu nành Bluestone SMB-7391
Máy xay đậu nành Bluestone SMB-7391

2.9. Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7388

Bluestone SMB-7388 đến từ thương hiệu Bluestone chất lượng cao với dung tích chứa lớn lên tới 1.3L, máy cho phép bạn có thể chuẩn bị lượng sữa lớn phục vụ khoảng 5-6 thành viên cho một lần xay. Thay vì chỉ có chức năng xay đậu nành duy nhất như các loại máy khác, máy có thể làm được các loại đồ uống bổ dưỡng khác như: sữa bắp, sữa ngũ cốc, xay cháo, xay đá, làm mứt… giúp menu đồ uống của gia đình trở nên phong phú, nhiều lựa chọn hơn. Cũng giống như những dòng máy khác máy được đưa vào tính năng chống tràn, ngưng hoạt động khi máy không có nước, hoặc điện áp quá tải. Thiết kế nắp máy và thân máy có thể tháo rời giúp dễ dàng trong thao tác lấy sữa, vệ sinh máy. Trên nắp và trên thân máy có hỗ trợ 2 tay cầm nên, rất tiện lợi khi di chuyển máy hoặc lấy sữa ra ly. Tuy nhiên, điểm yếu của máy là máy sử dụng lưới lọc ngoài, sau khi nấu sữa xong người dùng cần phải mất thời gian lọc lại sữa. Vì vậy, nếu ai đang có dự định sắm máy làm sữa đậu nành đa năng Bluestone này nên cân nhắc nhược điểm này trước khi mua.

Giá tham khảo: 2.900.000 VNĐ – 3.900.000 VNĐ

Máy xay đậu nành thông minh - trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ
Máy xay đậu nành thông minh – trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ

2.10. Máy làm sữa đậu nành Soylove IOM-801A

Soylove IOM-801A được điều khiển điện tử, hoạt động hoàn toàn tự động, có 4 chức năng chính là: Làm sữa đậu nành, làm đậu phụ, làm tào phớ, nấu cháo hoặc chè. Ngoài ra cũng có thể dùng máy như một phích giữ nóng cho nước. Máy còn được trang bị các chức năng như chống quá tải nhiệt, chống tràn thông minh chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn trong quá trình sử dụng.

Máy Soylove IOM-801A được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, điều đó mang lại một chất lượng tuyệt vời cho sản phẩm, rất ngon, đảm bảo chất lượng, vệ sinh và an toàn. Với chu trình hoạt động khép kín nhờ đó tạo ra sản phẩm sữa ngon và thơm hơn rất nhiều, còn đảm bảo sữa không bị mất chất, khi rót ra cốc có thể thấy được sữa có độ đậm đặc cao.

Máy làm sữa đậu nành đa năng này hoạt động hoàn toàn tự động, dễ sử dụng và độ bền cao. Chỉ cần với thao tác cho nước và hạt đậu vào trong máy, bấm nút hẹn giờ là sau 30 phút chúng ta đã có loại sữa bổ dưỡng cho cả nhà thưởng thức.

Giá tham khảo: 3.200.000 VNĐ – 3.900.000 VNĐ

Máy xay đậu nành Soylove IOM-801A
Máy xay đậu nành Soylove IOM-801A

2.11. Máy làm sữa đậu nành Supor DJ14B-W08SVN

Supor DJ14B-W08SVN được thiết kế với chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ và trong suốt của bình chứa không chỉ giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm đang xay mà còn mang đến bạn sản phẩm bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, máy được lắp đặt với chế độ 5 bước gia nhiệt tự động giúp bạn không phải chờ đợi lâu và bỏ ra nhiều công sức để làm sữa đậu như những thao tác truyền thống. Máy tích hợp nhiều tính năng hiện đại và an toàn khi sử dụng sẽ là sự lựa chọn thông minh cho chị em phụ nữ có thể chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Hoạt động với công suất 200W, máy làm sữa giúp bạn rút gọn thời gian làm sữa như truyền thống nhưng vẫn đảm bảo, mang đến sự thoải mái và nhẹ nhàng với công việc. Máy được lắp đặt với thanh cảm biến giúp máy tự động ngắt điện khi chu trình hoạt động kết thúc và khi quá tải, hạn chế sự cố cháy nổ đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng đồng thời bảo vệ, duy trì tuổi thọ cho máy. Chính những tính năng và độ bền của sản phẩm đã làm nên thương hiệu Supor đình đám, được nhiều khách hàng tin dùng.

Giá tham khảo: 1.000.000 VNĐ – 1.200.000 VNĐ

Máy xayđậu nành Supor DJ14B-W08SVN Máy xayđậu nành Supor DJ14B-W08SVN (Nguồn: youtube.com)

2.12. Máy làm sữa đậu nành Sunhouse SHD5816

Máy làm sữa đậu nành đa năng Sunhouse SHD5816 giúp bạn có thể xay đậu nành và tạo nên sữa đậu nành vô cùng dinh dưỡng, ngon miệng ngay tại nhà, về vệ sinh được đảm bảo. Máy sử dụng công nghệ đun nóng tân tiến hiện nay, giúp chiết xuất được nguồn dinh dưỡng tối đa đem lại cho bạn và cả gia đình những cốc sữa thơm ngon và bổ dưỡng.

Được những người tìm mua máy chuyên dụng để tạo nên loại sữa đậu nành dinh dưỡng loại nào tốt nhờ trục xoay chế tạo bằng inox cao cấp và lưỡng dao siêu bền. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng máy này để làm sữa đậu nành thay cho cách làm truyền thống.

Máy Sunhouse SHD5816 không chỉ là máy thông thường mà đây còn là một chiếc máy đa chức năng, máy còn có thể xay rau quả mềm thành những cốc sinh tố thơm mát, hay xay thức ăn cho trẻ đang tập ăn dặm và xay các thực thực phẩm dạng hạt như ngũ cốc.

Giá tham khảo: 900.000 VNĐ – 1.100.000 VNĐ

Máy chuyên xay đậu nành Sunhouse SHD5816
Máy chuyên xay đậu nành Sunhouse SHD5816

2.13. Máy làm sữa đậu nành Supor DJ3B-W61VN

Bạn không cần phải tốn nhiều thời gian và công đoạn để nấu sữa đậu nành. Supor DJ13B-W61VN sẽ giúp bạn xay đậu nành thành thức uống dinh dưỡng, ngoài chức năng xay đậu nành, máy cũng có thể chế biến được nước trái cây, sữa đậu xanh, chè đậu và thức uống nóng.

Thiết kế của chiếc máy này khá giống với máy làm sữa đậu nành đa năng Karlis . Dung tích của máy là 1.3 lít, với công suất xay lớn, đạt 1000W. Sản phẩm được chế tạo từ chất liệu cao cấp, vỏ ngoài làm bằng nhựa với tính năng chống bỏng thông minh, lớp trongb làm bằng inox không lo bị gỉ, dao xay với 4 cánh lớn cũng sử dụng chất liệu inox. Máy được trang bị công nghệ xay hiện đại, với khả năng vượt trội làm cho nguyên liệu nhanh chóng được nghiền nát và trở nên nhuyễn mịn như ý, đồng thời với tính năng gia nhiệt lập thể cùng phần đáy cối xay được thiết kế theo hình chữ U có khả năng dẫn nhiệt đều tạo nên hương vị thêm thơm ngon, đậm đà, hấp dẫn hơn bao giờ hết cho món sữa đầy dinh dưỡng này. Máy Supor DJ13B-W61VN thiết kế dao xay inox hình vòng cung, xay nhuyễn thật hiệu quả, lập trình nấu chín tự động, vị thơm ngon không còn mùi tanh của đậu, chống đun cạn, chống thao tác sai, chống trào, trục máy được bao kín an toàn, bo mạch chống nước, thân máy chống ,trơn trượt.

Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ – 1.600.000 VNĐ

2.14. Máy làm sữa đậu nành Pensonic PSMM-8803

Pensonic PSMM-8803 gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi sử dụng, thuận tiện trong di chuyển và lưu trữ. Tay cầm chắc chắn, giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng. Máy hoạt động khép kín, giữ được hương vị tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. Bề mặt trơn láng, dễ dàng chùi rửa. Máy dễ sử dụng với các nút bấm điện tử nhẹ nhàng, cùng các chức năng được hiển thị đầy đủ, rõ ràng.

Máy xay đậu nành 1.1L Pensonic PSMM-8803 mang lại độ tiện ích cao cho người dùng nhờ bộ phụ kiện kèm theo gồm: Bộ lọc, cốc đo lường, bàn chải

Giá tham khảo: 1.700.000 VNĐ – 1.800.000 VNĐ

Máy chuyên xay đậu nành Pensonic PSMM-8803
Máy chuyên xay đậu nành Pensonic PSMM-8803

2.15. Máy xay sữa đậu nành Kangaroo KG609

Sản phẩm tiếp theo góp mặt trong danh sách này là một chiếc máy đa năng đến từ nhà sản xuất Kangaroo – thương uy tín từ Việt Nam. Máy xay đậu nành Kangaroo 1.5L KG609 có công suất 950W, dung tích bình 1.5 lít, mang đến cho gia đình bạn một giải pháp tuyệt vời để có thể làm được sữa đậu nành giàu dinh dưỡng, dễ uống. Ngoài khả năng xay sữa đậu nành, sản phẩm còn có động cơ khỏe, dao xay sắc nhọn 4 cánh lớn có thể xay được nhiều loại ngũ cốc khác nhau cho bạn thêm lựa chọn. Sản phẩm có phần bên trong làm bằng chất liệu inox cách nhiệt, không gỉ, vỏ ngoài là chất liệu nhựa tích hợp công nghệ chống bỏng thông minh. Tính năng này cũng gần giống như ở sản phẩm máy làm sữa đậu nành đa năng Karlis nhưng so về giá, máy hiệu Kangaroo mềm hơn khá nhiều.

Sản phẩm được thiết kế với ưu tiên hàng đầu là sự an toàn nhất cho người sử dụng, tuy nhiên không vì thế mà kiểu dáng, ngoại hình bên ngoài bị bỏ qua. Ngược lại, máy vẫn sở hữu những đường nét trang trí bắt mắt, màu ánh bạc vô cùng tinh tế, sang trọng, dễ dàng cạnh tranh với các hãng khác hiện nay.

Giá tham khảo: 850.000 VNĐ – 900.000 VNĐ

Máy xay sữa đậu nành Kangaroo KG609
Máy xay sữa đậu nành Kangaroo KG609

2.16. Máy làm sữa đậu nành Lock&Lock EDJJ-500

Sản phẩm này có kiểu dáng sang trọng với toàn bộ phần thân được làm bằng thép không gỉ sáng bóng, giúp bạn dễ lau chùi và vệ sinh máy. Tay cầm bằng nhựa chắc chắn cùng thiết kế nắp bật nhỏ gọn cho bạn dễ dàng sắp xếp trên căn bếp nhà mình.

Thiết bị có phần thân máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cứng cáp. Đặc biệt, lưỡi dao xay sắc bén bằng inox có 4 cánh lớn giúp cho kỹ thuật xay đánh nhuyễn mịn tất cả các loại đậu thậm chí là đậu khô cũng dễ dàng xay. Cùng với dung tích lên đến 1.5L, cho bạn thoải mái chế biến các loại thức uống cho cả gia đình.

Máy được thiết kế với đa chức năng xay, ép như xay đậu nành uống liền từ đậu nành khô và đậu nành đã ngâm. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng máy để chế biến, như là nấu cháo ngũ cốc, món hầm, súp, làm nước trái cây và còn có tính năng tự động vệ sinh máy hiện đại.

Giá tham khảo: 3.200.000 VNĐ – 3.300.000 VNĐ

Máy xay đậu nành Lock&Lock EDJJ-500
Máy xay đậu nành Lock&Lock EDJJ-500

2.17. Máy làm sữa đậu nành Supor SMMY80VN

Máy Supor SMMY80VN có bộ phận gia nhiệt được thiết kế ở phần đáy, nó nằm bên ngoài lồng cối. Do đó, tình trạng cháy nguyên liệu trong quá trình xay sẽ không xảy ra.

Không chỉ có thể nấu sữa, nấu đậu đã ngâm, mà còn có thể nấu đậu khô, nấu cháo, nấu súp, xay sinh tố. Sản phẩm được thiết kế với độ an toàn cao, cụ thể là sử dụng các lớp cách nhiệt, phần vỏ bên ngoài làm từ chất liệu nhựa cao cấp với tính năng chống bỏng thông minh, lớp bên trong làm bằng chất liệu inox 304, và ở lớp giữa hở ra giúp cho lượng nhiệt vỏ luôn ở mức giới hạn không quá 70 độ C, người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng. Với thiết kế và tính năng tương tự như máy làm sữa đậu nành đa năng Sunhouse nhưng giá thành rẻ hơn. Đây chính là bản dupe hoàn hảo cho những ai đang muốn sản phẩm máy xay và hỗ trợ làm nên thức uống đậu nành chất lượng, giá rẻ.

Giá tham khảo: 800.000 VNĐ – 900.000 VNĐ

Máy xay, làm sữa đậu nành Supor SMMY80VN
Máy xay, làm sữa đậu nành Supor SMMY80VN

2.18. Máy làm sữa đậu nành Korea King KSM-1530S

Máy làm sữa đậu nành Korea King KSM-1530S tạo nên thức uống giàu dinh dưỡng với thời gian ngắn, bạn hoàn toàn có thể tự tay nấu những ly sữa đậu nành mỗi ngày để chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và gia đình cùng người trợ thủ đắc lực này. Sản phẩm được trang bị tính năng có thể nấu tự động với đa dạng các loại đậu, hạt, ngũ cốc. Đặc biệt, tính năng ưu việt đó là việc có thể tạo nên những loại nước uống, sữa nhiều hương vị thơm ngon khác nhau bằng cách kết hợp các loại nguyên liệu với nhau như đậu nành với hạt óc chó,… Sản phẩm dễ vệ sinh và dùng bền nhờ chất liệu inox không gỉ, cách nhiệt tốt.

Giá tham khảo: 1.300.000 VNĐ – 1.400.000 VNĐ

Máy Korea King KSM-1530S chuyên xay đậu nành
Máy Korea King KSM-1530S chuyên xay đậu nành

2.19. Máy làm sữa đậu nành Gali EX 800B

Đánh cùng phân khúc giá rẻ với sản phẩm máy làm sữa đậu nành đa năng Argo nhưng sản phẩm này có một số tính năng nổi trội hơn hẳn. Điều đầu tiên chính là quá trình làm xay, đun đậu hoàn toàn tự động giúp bạn dễ dàng trong các thao tác. Đặc biệt máy có thể dùng để xay nhiều loại đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, bắp… Xay bằng nguyên lý ly tâm, máy Gali EX-800B còn có chức năng hẹn giờ.

Dễ sử dụng, có màn hình LCD hiển thị nhiệt độ, có chức năng bảo vệ chống tràn nước. Vỏ Inox, lưới lọc thiết kế siêu bền. Phụ kiện kèm theo máy cũng giống như các máy khác bao gồm cốc đựng, cốc đong, giá lọc, dụng cụ vệ sinh cho máy.

Giá tham khảo: 500.000 VNĐ – 600.000 VNĐ

Hy vọng với gợi ý 19 chiếc máy làm sữa đậu nành đa năng trên có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu của gia đình. Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay trợ thủ đắc lực này để có thể tự tay nấu những thức uống bổ dưỡng, tận tay chăm sóc sức khoẻ cho từng thành viên yêu quý trong gia đình bạn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!