Top 2 model đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng được nhiều người quan tâm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây, chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn 2 model đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng đang nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng nhất hiện nay nhé.

Đèn sưởi nhà tắm Hans là một trong những thương hiệu đèn sưởi được nhiều người tiêu dùng tín nhiệm và tìm mua nhiều nhất hiện nay. Bởi đèn sưởi nhà tắm Hans đến từ Đức với các nhân viên kỹ thuật lành nghề và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Trong đó những model đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng là kiểu đèn sưởi loại tốt được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Sau đây, chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn 2 model đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng đang nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng nhất hiện nay nhé.

Ưu điểm của đèn sưởi nhà tắm Hans

Khi nhắc đến ưu điểm đèn sưởi nhà tắm Hans thì chắc chắn nhiều người sẽ không phải bất ngờ về những gì mà nhà sản xuất tới từ nước Đức đưa vào cho sản phẩm này.

  • Thiết kế sang trọng và hiện đại

Ưu điểm nổi bật khi nhắc đến đèn sưởi nhà tắm Hans đó là đèn được thiết kế với kiểu dáng vô cùng sang trọng và hiện đại bởi nó mang trong mình phong cách Châu Âu vô cùng tinh tế. Hầu hết các sản phẩm đều được trang trí thêm những dải hoa văn ở xung quanh mang đến cảm giác sang trọng cho không gian nhà tắm.

Ưu điểm của đèn sưởi nhà tắm Hans
Ưu điểm của đèn sưởi nhà tắm Hans
  • Sản xuất bằng công nghệ Đức

Đèn sưởi nhà tắm Hans là thương hiệu đến từ nước Đức, nên dòng đèn sưởi này cũng được sản xuất bằng công nghệ Đức – công nghệ luôn được người tiêu dùng Việt biết đến là siêu bền, siêu tiện lợi và siêu hiệu quả.

Với đèn sưởi nhà tắm Hans có thể có tuổi thọ lên đến 10.000 giờ sử dụng trong điều kiện tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng.

  • Mang đến độ an toàn cao

Các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hans có khả năng sưởi ấm vô cùng an toàn và không hề gây ra những tổn hại đến sức khỏe cho người dùng, đặc biệt đối với các bé sơ sinh có làn da mỏng manh. Do được áp dụng công nghệ chiếu sáng bằng tia hồng ngoại với bóng đèn hồng ngoại nên nhiệt độ của đèn vô cùng phù hợp, không quá nóng mà cũng không quá lạnh.

Top 2 sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hans được ưa chuộng hiện nay

1. Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B

Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại có khả năng chống cháy nổ khi gặp nước, làm ấm cực nhanh chóng chỉ mất khoảng vài giây do đó giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B
Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B

Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B thích hợp với những không gian phòng tắm có diện tích từ 2 – 4m2. Sản phẩm có tuổi thọ bóng đèn siêu lớn lên đến 10.000h tương đương với 6 năm sử dụng. 

Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng được thiết kế với bề mặt bóng hồng ngoại làm bằng chất liệu thủy tinh cứng, có khả năng chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ. Sử dụng đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng tỏa ra ánh sáng hồng ngoại dịu mát không gây chói mắt, không làm khô da, đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe của người dùng. Phần thân đèn được thiết kế với 2 công tắc điều khiển riêng biệt, giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được nhiệt độ làm ấm của đèn một cách phù hợp và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. 

Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng với công suất hoạt động của một bóng hồng ngoại là 275W và tối đa là 550W khi bật cả 2 bóng. Khi mua sản phẩm sẽ có đi kèm dây điện dài 4m, đầu cắm tròn tiêu chuẩn Châu Âu để người dùng có thể lắp đặt một cách thuận tiện.

2. Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại Hans 2 bóng

Sản phẩm được áp dụng tiêu chuẩn chống nước IPX2, có khả năng chống chập điện do đó đảm bảo sự an toàn khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm.

Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại Hans 2 bóng
Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại Hans 2 bóng

Đèn sưởi nhà tắm – Đèn sưởi hồng ngoại Hans 2 bóng hoạt động với công suất mỗi bóng 275W do đó giúp tiết kiệm được điện năng sử dụng. Sản phẩm được thiết kế với 2 công tắc riêng biệt do đó giúp người dùng có thể lựa chọn để bật 1 hoặc cả 2 bóng tùy thuộc vào điều kiện thời tiết.

Đèn sưởi hồng ngoại Hans 2 bóng thích hợp với những không gian phòng tắm có diện tích 4m2, với 2 vít nở đi kèm nên dễ dàng lắp đặt. Đèn được trang bị dây điện dài 4m, đầu cắm tròn với tiêu chuẩn Châu Âu.

Trên đây là 2 model đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng đang được người tiêu dùng đánh giá cao nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin này các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp để gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!