Top 3 bếp hồng ngoại Sunhouse được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 3 bếp hồng ngoại Sunhouse được ưa chuộng nhất 2022 qua bài viết này nhé. 

Bếp từ giờ đây có lẽ đã không còn là sản phẩm xa lạ đối với nhiều người tiêu dùng Việt Nam khi sản phẩm này luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng lựa chọn của nhiều người tiêu dùng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, bên cạnh những chiếc bếp từ thì vẫn còn đó những chiếc bếp hồng ngoại cùng là sản phẩm thay thế các loại bếp gas truyền thống cực tốt hiện nay.

Bếp hồng ngoại Sunhouse là sản phẩm hoạt động dựa trên nguyên lý bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại được sinh ra từ bếp truyền qua nồi giúp nấu chín đồ ăn. 

1. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6005

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6005
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6005

Sản phẩm đầu tiên nằm trong top 3 bếp hồng ngoại Sunhouse bán chạy hàng đầu 2022 chính là bếp hồng ngoại Sunhouse. Đây là một sản phẩm bếp đơn được rất nhiều người ưa thích lựa chọn nhờ những ưu điểm đến từ giá thành cùng hệ thống bảng điều khiển cảm ứng cực nhanh cực nhạy và công suất cao lên tới 2000W kết hợp với nhiều tính năng nổi bật hỗ trợ nấu nướng. Điều này biến bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6005 không chỉ dừng lại ở một sản phẩm bếp đơn phục vụ cho các món nướng, lẩu thông thường mà còn có thể được sử dụng như một chiếc bếp đun hàng ngày trong gia đình đối với người độc thân. 

Bên cạnh đó, tính di động và ngoại hình nhỏ gọn cũng là một trong những thế mạnh đặc trưng của bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6005. Với thiết diện không quá lớn, không chiếm quá nhiều diện tích nấu nướng của người dùng, sản phẩm này có thể đáp ứng cho khách hàng ngay cả trong không gian nhỏ hẹp. Đôi khi, chúng ta cũng có thể sử dụng sản phẩm trong những chuyến đi dã ngoại của mình mà không cần phải lo ngại sự cồng kềnh hay nguy hiểm đến an toàn cháy nổ như các loại bếp gas du lịch hay bếp cồn thường thấy. 

2. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6017

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6017
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6017

Bên cạnh bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6005 thì bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6017 cũng là một sản phẩm rất đáng để lưu tâm khi mang lại cho người dùng trải nghiệm nấu nướng và sử dụng hoàn toàn khác biệt so với những chiếc bếp hồng ngoại khác mà chúng ta vẫn thường thấy của các thương hiệu khác trên thị trường. Điển hình ở việc sản phẩm này được trang bị mặt kính chịu nhiệt và chịu lực cực cao. Điều này giúp cho chiếc bếp từ này có thể vận hành tốt trong điều kiện nấu nướng liên tục trong thời gian dài và dù có nhận nhiệt trực tiếp từ bộ phận sinh nhiệt dẫn tới đáy nồi thì cũng không ảnh hưởng tới tuổi thọ của bếp. 

Thêm một điều đặc biệt ở bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6017 mà người tiêu dùng rất ưa thích chính là việc chiếc bếp từ này được trang bị thêm 5 chức năng nấu chuyên biệt cực kỳ tiện lợi là chiên, xào, nướng, nấu sôi, lẩu và nấu súp. Điều này hỗ trợ người dùng tối ưu trong việc nấu ăn khi chỉ cần đặt nồi lên trên vùng nấu, chọn chế độ nấu mà mình mong muốn và cài đặt nhiệt độ cũng như thời gian phù hợp, sản phẩm sẽ tự động vận hành với chế độ đã được hiệu chỉnh đến khi hết thời gian sau đó cho ra món ăn ngon mắt ngon miệng mà không mất quá nhiều thời gian. 

3. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6015

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6015
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6015

Cuối cùng nhưng không kém phần chất lượng, bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6015 cũng được đánh giá rất cao ở khả năng nấu nướng cực nhanh cùng độ an toàn gần như tuyệt đối mà chiếc bếp hồng ngoại này mang tới cho người dùng. Không chỉ sở hữu mức công suất lên tới 2000W, sản phẩm này còn mang trong mình 2 bên quạt tản nhiệt cực kỳ mạnh mẽ giúp hạ nhiệt bếp trong mọi trường hợp vận hành, duy trì nhiệt độ phù hợp để đảm bảo kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Nhờ đó, bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6015 không chỉ hỗ trợ nấu nướng cực nhanh mà còn đảm bảo cho người dùng tuổi thọ kéo dài, tiết kiệm chi phí mua sắm các vật dụng nội thất cũng như đồ gia dụng trong gia đình của mình. 

Trên đây chính là top 3 bếp hồng ngoại Sunhouse bán chạy hàng đầu 2022. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết và lựa chọn bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công trong cuộc sống.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!