Top 3 bếp từ 2 vùng nấu thương hiệu Sunhouse tầm giá 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ hiện đang là một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình Việt. Bếp từ Sunhouse 2 vùng nấu được xem là một trong các sản phẩm thiết bị nhà bếp được người dùng tin tưởng, lựa chọn. Nếu bạn đang quan tâm đến thiết bị này thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây bạn nhé.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB-DI01

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB-DI01
Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB-DI01 có mức giá tham khảo khoảng 3 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Bếp điện từ đôi SUNHOUSE SHB-DI01 có kiểu dáng đẹp, hiện đại. Kính chịu nhiệt chất lượng cao được sử dụng để sản xuất sản phẩm này. Bếp có bảng điều khiển cảm ứng và các tính năng an toàn thân thiện với người dùng đảm bảo giảm thiểu tối đa thời gian và công sức của bạn vào bếp.

Kính đủ dày để tự nâng đỡ (4 mm), chịu nhiệt ở mức xuất sắcvà khá bền. Đặc biệt, bề mặt bếp bóng và nhẵn tạo cảm giác cao cấp đồng thời dễ dàng bảo trì.

Sản phẩm thân thiện với người dùng vì được trang bị bảng điều khiển cảm ứng riêng, kiểu dáng đẹp cho từng bộ phận trong bếp. Với thao tác nhẹ nhàng, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ hoạt động khác nhau.

SHB-DI01 có 2 vùng nấu lớn giúp bạn có thể chế biến đồng thời nhiều món ăn đa dạng. Hơn nữa, đây là mẫu bếp điện từ đôi bền bỉ và hiệu suất cao vì sử dụng 100% dây đồng siêu bền, truyền nhiệt rất tốt và sử dụng lâu dài.

Bếp đôi điện từ SUNHOUSE SHB-DI01 kết nối thông qua aptomat rời chứ không phải ổ cắm điện tiêu chuẩn trên tường. Với công suất tối đa 4000W, bếp này sẽ hoạt động an toàn hơn so với ổ cắm tường tiêu chuẩn.

Đặc biệt, sản phẩm được bảo hành 36 tháng và được bảo hành theo tiêu chuẩn, giúp người mua hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và hỗ trợ của sản phẩm.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse MaMa MMB-01I

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse MaMa MMB-01I
Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse MaMa MMB-01I có mức giá tham khảo khoảng 3 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Việc sử dụng kính Vitroceramic trong cấu tạo của bếp từ âm Sunhouse MMB-01I mang lại vẻ bền bỉ và đáng tin cậy cho thiết bị. Mặt kính này rất khó vỡ hoặc trầy xước trong điều kiện bình thường và có thể chịu được nhiệt độ lên tới 600 độ C. Kính Vitroceramic có bề mặt phẳng, nhẵn và dễ lau chùi, đây là một lợi ích bổ sung. Đặc biệt, mặt kính Vitroceramic có khả năng dẫn nhiệt thấp giúp khu vực xung quanh vùng nấu hoạt động thoải mái và an toàn khi nấu nướng.

Bảng điều khiển trực quan của Bếp đôi điện từ SUNHOUSE MAMA MMB-01I. Với một vài cử chỉ đơn giản, bạn có thể chuyển sản phẩm sang chế độ hoạt động đã chọn. Trong trường hợp MMB-01I phát hiện thấy nồi hoặc chảo rỗng, hoặc các vật thể lạ như nĩa, thìa hoặc nhẫn, nhiệt độ sẽ tự động thay đổi để ngăn chặn bất kỳ tác hại tiềm ẩn nào.

MMB-01I có công suất lớn, 9 mức cài đặt nhiệt và khả năng làm nóng nhanh gấp đôi bếp truyền thống giúp tiết kiệm thời gian vào bếp và tiết kiệm nhiều tiền điện nước cho gia đình bạn.

Bếp điện từ đôi SUNHOUSE MOTHER MMB-01I sở hữu các tính năng an toàn hiện đại như khóa trẻ em, chế độ nấu nhanh booster, chế độ hẹn giờ tự động, chế độ chiên rán chuyên dụng. Khác biệt với cách bố trí nhà bếp tiêu chuẩn.

Bếp đôi điện từ SUNHOUSE MAMA MMB-01I kết nối bằng aptomat chứ không phải giắc cắm âm tường tiêu chuẩn. Công suất chung của bếp lên tới 3800W nên dễ bị chập, cháy, nổ nếu cắm vào ổ cắm không chuẩn.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse Mama MMB888DI

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse Mama MMB888DI
Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse Mama MMB888DI có mức giá tham khảo khoảng 3 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Mẫu bếp từ đôi Sunhouse MMB888DI chính hãng Thái Lan của thương hiệu Sunhouse có 2 khu vực đặt nồi nấu kích cỡ và công suất ngang bằng, được sắp xếp khoa học, rộng rãi.

Mặt kính nguyên khối cao cấp sử dụng trong bếp từ Sunhouse có độ dày 4mm, tạo cảm giác chắc chắn và bền bỉ cho người dùng. Loại kính này rất khó vỡ hoặc trầy xước ở nhiệt độ phòng và có thể chịu được nhiệt độ lên tới 600 độ C cũng như trọng lượng lên tới 10 kg.

Việc lắp đặt 2 bảng điều khiển cảm ứng độc lập trượt nhanh nhạy giúp bạn có thể thay đổi quá trình nấu theo nhiều cách nhẹ nhàng và dễ dàng.

Để thuận tiện cho việc chuẩn bị đồng thời hai bữa ăn riêng biệt, bếp điện từ đôi Sunhouse trang bị hai vùng nấu riêng biệt cách nhau một khoảng khá lớn. Với công suất tối đa 3600W, quá trình nấu nướng được đẩy nhanh và tiện lợi hơn. Ngoài ra, chức năng Booster của bếp cho phép làm nóng nhanh chóng mang lại tiện nghi cho nhà bếp hiện đại, đáp và tiết kiệm thời gian.

Thông số kĩ thuật:

Kích thước sản phẩm 730 x 430 x 85 mm

Kích thước mặt bếp 730 x 430 mm

Kích thước cắt đá 680 x 390 mm

Khối lượng 9.14 kg

Thương hiệu SUNHOUSE MAMA

Xuất xứ Thái Lan

Hi vọng Top 3 bếp từ Sunhouse mà Websosanh.vn trên sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm tốt nhất với mức giá ưng ý cho nhu cầu của gia đình bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!