Top 3 bếp từ 3 vùng nấu Kangaroo được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ 3 vùng nấu Kangaroo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có nhu cầu nấu nướng thường xuyên. Thiết bị này chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng và hỗ trợ tốt cho công việc nấu nướng của các bà nội trợ. Tham khảo bài viết Top 3 bếp từ 3 vùng nấu Kangaroo dưới đây bạn nhé.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Kangaroo KG836i

Bếp âm Kangaroo KG836i có thiết kế tinh tế với 3 vùng nấu giúp nấu ăn tiết kiệm thời gian.
Bếp âm Kangaroo KG836i có mức giá tham khảo khoảng 14,5 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Mặt bếp Kangaroo KG836i màu đen trang nhã rất lý tưởng cho nhiều gian bếp với việc lắp đặt đồ đạc hợp lý giúp không gian bếp sang trọng và rộng rãi hơn.

Bếp từ 3 vùng nấu kangaroo KG836i là dòng bếp từ màu đen sang trọng với thiết kế sắc sảo, sử dụng mặt bếp Schott Ceran (Đức) và có công suất 3000W của bếp lớn (Booster 3500W), 2200W của bếp vừa và 1800W của bếp nhỏ giúp nấu ba món ăn cùng lúc nhanh chóng và dễ dàng. Công nghệ PowerBoost tăng tốc độ nấu nướng. Bếp có công suất 7000W sử dụng aptomat (CB) điện.

Với màn hình đẹp và công nghệ Touch Slider hiện đại, bảng điều khiển cảm ứng Giúp cài đặt vùng nấu, công suất, thời gian và khóa bảng điều khiển.

Chức năng hẹn giờ của bếp từ sẽ tự động ngắt điện, đảm bảo thức ăn được nấu chín hoàn hảo mà không bị cháy khét. Bếp cũng hâm nóng thức ăn nhanh chóng.

Bếp từ 3 vùng nấu kangaroo KG836i với công nghệ Touch Slider chỉ sử dụng nồi, chảo gang hoặc inox 430 có đáy nhiễm từ.

Thông số kĩ thuật:

Kích thước, khối lượng: Ngang 59 cm – Dọc 52 cm – Cao 9 cm – Nặng 8.15 kg

Kích thước lỗ đá: Ngang 56 cm – Dọc 50 cm

Tổng công suất: 7000W

Công suất vùng nấu: Trái trên: 1800W – Trái dưới: 2200W – Phải: 3000/3500W

Kích thước vùng nấu: Ø19.5 cm

Chất liệu mặt bếp: Kính Ceramic – Schott Ceran (Đức)

Thương hiệu mâm nấu: Thái Lan

Sản xuất tại: Thái Lan

Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Kangaroo KG446I

Bếp âm Kangaroo KG446i có thiết kế lắp âm sang trọng với 3 vùng nấu 3 món cùng lúc.
Bếp âm Kangaroo KG446i có mức giá tham khảo khoảng 8 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Bếp âm Kangaroo KG446i có 2 vùng bếp từ và 1 vùng bếp hồng ngoại có thể được sử dụng thay thế cho nhau để phù hợp với nhiều cấu hình nấu ăn gia đình và thương mại.

Được kết nối điện bằng aptomat (CB), cả 3 vùng nấu từ có công suất tổng hợp là 5800W, giúp giảm đáng kể thời gian vào bếp mà vẫn đạt hiệu suất cao. Hai vùng bếp từ cảm ứng 20 cm, mỗi vùng có công suất tối đa 1800 watt và không gian bếp hồng ngoại 24 cm với tổng công suất 2500 watt.

Bếp điện từ Kangaroo có chức năng hẹn giờ có thể chạy đến ba giờ, cho phép bạn điều chỉnh thời gian nấu tùy thuộc vào món ăn bạn đang chế biến. Có thể nấu các món hầm, luộc và ninh mà không cần giám sát, cho phép bạn thực hiện đa nhiệm trong thời gian có nhu cầu cao.

Sản phẩm trang bị mặt kính sứ đen cao cấp nhất của nhãn hiệu Chinese Glass (Trung Quốc); chịu nước, chịu lực, chịu nhiệt và sốc nhiệt nhanh lên đến 800°C; chống trầy xước tối ưu; bảo trì đơn giản.

Có thể dễ dàng điều chỉnh các chức năng bằng cách trượt nhẹ nhàng trên bảng điều khiển cảm ứng và có tổng cộng 9 mức công suất nấu khác nhau để lựa chọn.

Thông số kĩ thuật:

Kích thước sản phẩm: 580x510x80mm

Kích thước khoét đá: 560x495mm

Bảo hành 24 tháng

Xuất xứ Trung Quốc

Bếp hồng ngoại âm 3 vùng nấu Kangaroo KG358I

Bếp hồng ngoại âm 3 vùng nấu Kangaroo KG358I
Bếp hồng ngoại âm 3 vùng nấu Kangaroo KG358I

Trong khi sử dụng bếp hồng ngoại, đèn báo “H” sẽ sáng lên để cho bạn biết bề mặt vẫn còn nóng khi chạm vào.

Cảm biến nhiệt độ của bếp điện từ kangaroo đảm bảo rằng luôn có một số loại chế độ điều khiển trong bếp, tắt đầu đốt nếu nhiệt độ trở nên quá cao.

Khi bạn lấy nồi, chảo và các dụng cụ nấu ăn khác ra khỏi bếp, đầu đốt sẽ tắt ngay lập tức. Nếu bạn quên hẹn giờ, đầu đốt sẽ tối sau hai giờ.

Bếp sẽ phát âm thanh cảnh báo và chuyển sang chế độ chờ nếu có bất kỳ vật thể không có từ tính nào, chẳng hạn như nhôm, đồng thau hoặc bất kỳ vật gì nhỏ hơn 80 mm, được đặt trên bề mặt bếp.

Cơ chế vận hành cảm ứng điện từ đảm bảo bếp không bắt lửa như bếp gas thông thường, đồng thời tăng tốc độ chín thức ăn.

Thông số kĩ thuật:

Đường kính của bếp gia nhiệt: 2.200W = 230 mm

1.300W = 170 mm

1.800W = 175mm

Công suất: 5.300W

Hồng ngoại: 2.200W

Điện từ : 1.300W+1.800W

Kích thước bề mặt: 525 x 622 mm

Kích thước khoét đá: 510 x 602 mm

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của gia đình bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!