Top 3 bếp từ 4 vùng nấu thương hiệu Bosch tầm giá 20 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tầm giá 20 triệu đồng bạn đã có thể sắm ngay chiếc bếp từ 4 vùng nấu thương hiệu Bosch. Sỡ hữu sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi và hiệu quả tốt nhất. Tham khảo bài viết Top 3 bếp từ dưới đây để có sự lựa chọn cho mình bạn nhé.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXX675DC1E

Với chiều dài 30cm và mức công suất cũng như lựa chọn chức năng trực quan, bảng điều khiển trực tiếp DirectSelect Premium nâng cao chất lượng nấu ăn. Giao diện chỉ hiển thị những gì bạn cần. Mặt bếp trông đẹp và sạch sẽ khi tắt giao diện.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXX675DC1E
Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXX675DC1E có mức giá tham khảo khoảng 19 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Nhiệt độ chiên quan trọng, khi bếp quá nóng sẽ làm cháy cả những miếng thịt ngon nhất. Việc chế biến bít tết, dù tái, chín vừa hay chín kỹ, giờ đây trở nên dễ dàng hơn nhờ cảm biến PerfectFry liên tục điều chỉnh nhiệt độ chiên.

MoveMode: Nấu ăn như một đầu bếp MoveMode giúp nấu ăn dễ dàng. Mức công suất phải được đặt thành 9, rồi 5, rồi 1,5 để nấu súp. MoveMode sẽ xử lý nó ngay bây giờ. MoveMode chia vùng nấu thành ba vùng theo mức công suất. Đơn giản chỉ cần di chuyển nồi từ phía trước, nơi thức ăn được đun sôi, đến giữa, nơi nấu chín và ra phía sau, nơi đun nhỏ lửa.

Thêm nữa, khả năng làm nóng nhanh PowerBoost được nâng cấp của bếp từ của chúng tôi giúp tăng tốc độ nấu nướng hơn nữa. Bạn có thể đun sôi 2 lít nước nhanh hơn 50% so với bếp gốm thủy tinh.

Bếp điện từ Bosch PXX675DC1E chỉ làm nóng đáy chảo nên an toàn và tiện dụng hơn. Nhiệt độ thấp hơn ngăn ngừa bỏng tay. Bếp điện từ cũng đun sôi hai lít nước nhanh gấp đôi so với đầu đốt bằng gốm thủy tinh, giúp tiết kiệm năng lượng.

Mặt kính vát cạnh trên dưới và viền kim loại hai bên giúp căn bếp của bạn trở nên lộng lẫy. Mặt kính Schott Ceran được sản xuất tại Mainz, Đức, sử dụng gốm thủy tinh độc đáo có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống va đập cực tốt trước những cú sốc nhiệt đột ngột. lên đến 750°C và không bao gồm các nguyên tố nặng có hại Asen và Antimon.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE601DC1E

Mặt kính Schott Ceran cao cấp của bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXE601DC1E có khả năng chịu lực và chịu nhiệt, mặt kính sáng bóng, chống bám vân tay góp phần lớn tạo nên phong cách sang trọng, hiện đại cho tổng thể bếp từ. Mặt kính này có thể chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ C, sốc nhiệt lên đến 800 độ C, áp suất 15kg/cm2.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE601DC1E
Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE601DC1E có mức giá tham khảo khoảng 18,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Bằng cách cho phép kiểm soát nhiệt độ chính xác trong suốt quá trình nấu, chức năng này đảm bảo rằng các bữa ăn được nấu chín hoàn hảo mà không bị nấu quá chín hoặc sôi cạn. Tính năng này giúp duy trì nhiệt độ dầu mỡ ở ngưỡng an toàn khi đun nấu, giúp bảo toàn dưỡng chất mà không làm thức ăn bị cháy khét.

Để bảo vệ tối đa, bếp từ 4 vùng Bosch PXE601DC1E trang bị đèn cảnh báo nhiệt dư 2 cấp được biểu thị bằng ký hiệu màu đỏ. Ngoài ra, nếu bạn bật MoveMode, Flexzones và Combizones của bạn sẽ được chia thành ba vùng, mỗi vùng có cài đặt năng lượng riêng (từ 1,5 đến 9 watt). Chế độ turbo tăng tốc quá trình nấu ăn. PanBoost cho phép bạn làm nóng chảo và nồi nhanh hơn mà không có nguy cơ bị cháy.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE801DC1E

Bếp từ Bosch serie 8 PXE801DC1E có các góc bo tròn nhẹ nhàng. Mặt bàn bằng đá phù hợp với khung bếp phẳng. Mặt bếp bằng kính Schott Ceran đen bóng của PXE801DC1E tăng thêm phần sang trọng.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE801DC1E
Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE801DC1E có mức giá tham khảo khoảng 19,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Bếp điện từ Bosch PXE801DC1E nặng 15,3kg và có kích thước 56 x 792 x 512mm khi lắp âm. Khả năng chịu nhiệt và độ cứng cao giúp tăng độ bền. Kính chống sốc nhiệt lên đến 750°C và các tác động vật lý từ bên ngoài.

Bếp điện từ Bosch PXE801DC1E có 4 vùng nấu: 2 đa điểm và 2 riêng biệt cho các kích thước và mức công suất sau: • Vùng nấu A: 2 vùng nấu đa năng (240 x 200mm) công suất 2,2kW (tối đa 3,7kW) hoặc 1 vùng 240 x 400mm công suất 3,3kW (tối đa 3,7kW). Vùng nấu B: 280mm, 2.6kW. (tối đa 3,7kW) Vùng nấu C: 145mm, 1.4kW. (tối đa 2,2kW) Với tối đa 4 vùng nấu và công suất điện 7400W, người nội trợ có thể chế biến nhiều món ăn cùng lúc, tiết kiệm thời gian và công sức.

Chế độ vận hành của DirectSelect Premium cho phép bạn chọn một trong 17 mức nhiệt cho từng vùng nấu thay vì “+” và “-“. Điều này giúp đơn giản hóa và kiểm soát nhiệt thành công ngay cả khi bạn đang bận.

Thêm nữa, c ảm biến PerfectFry liên tục đo nhiệt độ của chảo và nhiệt độ của vùng nấu. Cảm biến sẽ điều chỉnh mức nhiệt tùy thuộc vào tình trạng của món ăn và 5 mức công suất bạn cài đặt sẵn. Nó làm cho chiên dễ dàng và giữ được hương vị. Ngoài ra, chế độ giữ ấm rất hữu ích để hâm nóng dần bữa ăn.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết trên của chúng tôi. Hi vọng rằng những thông tin về Top 3 model bếp từ 4 vùng nấu được gợi ý trên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Tin tức về Bếp các loại

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Không chỉ mang đến sự tiện lợi và an toàn, bếp từ còn có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với bếp gas truyền thống. Dưới đây là 5 mẫu bếp từ D’mestik với mức giá dưới 10 triệu đồng, đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Trong những năm qua, các dòng bếp từ Kaff đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chất lượng và mức giá hợp lý. Đặc biệt, nhiều mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang được giảm giá mạnh, chỉ từ 5 triệu đồng. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc bếp từ vừa túi tiền, đừng bỏ qua bài viết này
Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Canzy, thương hiệu bếp từ đến từ Ý, đã và đang khẳng định vị thế của mình với hàng loạt sản phẩm bếp từ có thiết kế đẹp, hiệu suất cao và giá cả phù hợp. Đặc biệt, những mẫu bếp từ đời cũ của Canzy đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng khi có mức giá cực kì ưu đãi.
Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro là sản phẩm hiện đang rất được yêu thích bởi bếp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và giúp tối ưu điện năng vượt trội hơn so với nhiều thiết bị bếp từ khác ở cùng phân khúc giá. Cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!