Top 3 bếp từ đôi Bluestone được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 3 bếp từ đôi Bluestone được ưa chuộng hàng đầu thị trường 2022. Cùng đón đọc bạn nhé.

Đối với người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, việc lựa chọn một chiếc bếp từ đôi sử dụng trong gia đình hiện nay là không hề dễ dàng khi thị trường đang xuất hiện ngày một nhiều thương hiệu với những sản phẩm chất lượng cao với mức giá thành phù hợp. Tuy nhiên, một sản phẩm tốt nên là sản phẩm phù hợp với nhu cầu của chúng ta, điển hình như là bếp từ đôi Bluestone.

Bếp từ đôi Bluestone là sản phẩm thuộc thương hiệu Bluestone phục vụ trực tiếp cho gia đình Việt với thiết kế đặc trưng nhằm đáp ứng nhu cầu cơ bản. 

1. Bếp từ đôi Bluestone ICB-6818

Sản phẩm đầu tiên nằm trong top 3 bếp từ đôi Bluestone bán chạy hàng đầu thị trường 2022 chính là bếp từ đôi Bluestone ICB-6818. Đây là chiếc bếp từ đôi được đánh giá là cực kỳ mạnh mẽ với 2 vùng nấu có tổng công suất lên tới 4000W. Theo chia sẻ từ nhiều chuyên gia thì mức công suất này hoàn toàn có đủ khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu nấu nướng cơ bản của người tiêu dùng. Tuy nhiên, chúng ta cần hết sức chú ý rằng mức công suất này là tổng công suất chứ không phải công suất riêng biệt của từng vùng nấu để tránh hiểu nhầm khi lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Bếp từ đôi Bluestone ICB-6818
Bếp từ đôi Bluestone ICB-6818

Bên cạnh đó, bếp từ đôi Bluestone ICB-6818 còn sở hữu mặt kính ceramic cao cấp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cũng như sốc nhiệt cực tốt. Đây là loại mặt kính thuộc top những mặt kính tốt nhất hiện nay dành riêng cho các loại bếp từ. Việc sở hữu mặt kính này giúp cho bếp từ đôi Bluestone ICB-6818 có khả năng chống lại tác động của nhiệt độ, sự ăn mòn của axit và quá trình oxy hóa cũng như những va đập vật lý trên bề mặt. Qua đó đảm bảo tuổi thọ kéo dài cho bếp cũng như sự an toàn tối đa cho người sử dụng. 

2. Bếp từ đôi Bluestone ICB-6821

Bên cạnh bếp từ đôi Bluestone ICB-6818 thì bếp từ đôi Bluestone ICB-6821 cũng là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và dần dần trở thành một trong những sự lựa chọn có thể thay thế tối ưu cho những chiếc bếp nấu truyền thống hiện nay của người Việt. Ưu điểm đặc trưng của dòng bếp từ này chính là việc sở hữu một bảng điều khiển điện tử cực kỳ thông minh, nhạy bén và hơn hết là có hành trình phím được thiết kế cực kỳ khoa học, thân thiện với người tiêu dùng. 

Bếp từ đôi Bluestone ICB-6821
Bếp từ đôi Bluestone ICB-6821

Điều này chính là một sự cộng hưởng rất lớn tác động đến quyết định lựa chọn của khách hàng. Bởi lẽ, nhiều chiếc bếp từ hiện nay trên thị trường được người tiêu dùng phản ánh là tương đối khó sử dụng, các chức năng chồng chéo lên nhau đồng thời không tạo ra sự khoa học trong việc vận hành các chức năng kết hợp. Trong khi đó, bếp từ đôi Bluestone ICB-6821 lại giải quyết được tối ưu điều này và mang tới một trải nghiệm nấu nướng hết sức khác biệt. Đó chính là lý do bếp từ đôi Bluestone ICB-6821 bán rất chạy trong thời gian qua. 

3. Bếp từ đôi Bluestone ICB-6917

Cuối cùng nhưng lại là chiếc bếp từ đôi sở hữu một ngoại hình vô cùng bắt mắt, bếp từ đôi Bluestone ICB-6917 mang tới cho chúng ta tính thẩm mỹ cao cùng vùng nấu cực lớn giúp hỗ trợ mang tới sự lựa chọn đa dạng hơn về dụng cụ nấu. Với chiếc bếp từ này, chúng ta gần như không bị giới hạn bởi vùng nấu tròn hay các loại nồi nấu đáy tròn có đáy quá to. Bạn hoàn toàn có thể đặt những chiếc nồi ngoại cỡ lên trên bếp từ đôi Bluestone ICB-6917 để nấu nướng mà không gặp bất cứ trở ngại nào về nhiệt độ.

Bếp từ đôi Bluestone ICB-6917
Bếp từ đôi Bluestone ICB-6917

Việc thiết kế mặt bếp với 2 vùng nấu mở rộng tự do giúp cho bếp từ đôi Bluestone ICB-6917 đưa ra nhiều lựa chọn cho người dùng hơn trong việc lựa chọn nồi nấu hay dụng cụ nấu có kích thước phù hợp. Qua đó giải quyết một nhu cầu không hề nhỏ của các khách hàng chính là nấu những món ăn với kích thước ngoại cỡ của các dụng cụ nấu. 

Trên đây chính là top 3 bếp từ đôi Bluestone bán chạy hàng đầu thị trường 2022. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết và lựa chọn bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công trong cuộc sống.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!