Top 3 bếp từ đôi Canzy có tầm giá trên 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Canzy được người dùng lựa chọn vì độ bền rất cao, công nghệ hiện đại và thiết kế nổi bật. Bài viết dưới đây là Top 3 bếp từ 2 vùng nấu Canzy có mức giá tầm trên 10 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ 822SL

Mặt kính Schott Ceran sử dụng trong Bếp điện từ Canzy CZ 822SL có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và chịu va đập cũng như sốc nhiệt lên đến 750 độ C. Bếp từ 2 vùng nấu này có 9 mức độ điều chỉnh nhiệt phù hợp nhu cầu các gia đình nhỏ.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ 822SL
Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ 822SL có mức giá tham khảo khoảng 11 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Mặt kính được cấu tạo bởi các thấu kính hội tụ giúp tập trung nhiệt từ đầu đốt trực tiếp xuống đáy nồi, ngăn không cho nhiệt thoát ra ngoài. Vùng nấu sử dụng mặt kính màu xám mịn mang tính thẩm mỹ cao giúp dễ quan sát hơn với chức năng nấu thông minh, bền bỉ và dễ vệ sinh.

Các tính năng an toàn cũng là ưu điểm được hài lòng khi dùng bếp, nếu bạn có lỡ nhấc nồi ra và quên không tắt bếp thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng bếp sẽ tự động tắt sau khoảng 1 phút

Thêm nữa, bếp còn có chức năng chia sẻ công suất nấu giữa 2 vùng nấu giúp bếp hoạt động ổn định trong trường hợp nhiều thiết bị điện hoạt động cùng lúc.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Bếp từ trái Booster: 2000W

Bếp từ phải Booster: 1800W

Điện áp: 220-240V/ 50-60Hz

Kích thước bề mặt: 730x430mm

Kích thước khoét đá: 660x320mm

Bếp từ đôi Canzy CZ 989DH New

Bếp từ đôi Canzy CZ 989DH New c trang bị chất liệu kinh cao cấp Schott Ceran với bề mặt kính không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao hoặc sự thay đổi nhiệt độ nhanh chóng. Do sự giãn nở nhiệt ở mức tối thiểu, bếp vừa hoạt động hiệu quả vừa cách nhiệt tốt. Mặt bếp cảm ứng được thiết kế để thoát nhiệt nhanh chóng đồng thời bảo vệ các thiết bị điện tử bên trong khỏi bị hư hại.

Bếp từ đôi Canzy CZ 989DH New
Bếp từ đôi Canzy CZ 989DH New có mức giá tham khảo khoảng 15 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Công nghệ biến tần E.G.O. Đức (Deutsch) Biến tần sẽ tiết kiệm 30% điện năng. Thêm nữa, bếp từ đôi này có chức năng tạm dừng tạm dừng quá trình nấu. Khả năng hâm nóng ở nhiệt độ thấp Warm: 65ºC và 9 cấp độ có thể điều chỉnh

Tất cả 2 vùng nấu đều được trang bị tính năng bảo vệ chống tràn, tự động ngắt và tự động nhận diện vùng nấu. Ngoài ra, bếp từ có bộ đếm thời gian, khóa phím và bảo vệ an toàn trong trường hợp quá nhiệt hoặc quá áp.

Để tăng hiệu ứng thẩm mỹ, mặt kính cao cấp được vát 2 cạnh và làm bằng kính Schott Ceran của Đức. Hơn nữa, bếp từ có trang bị bo mạch và bộ khay của EGO Germany, đạt tiêu chuẩn chất lượng EMC và CE đồng thời có Bảng điều khiển cảm ứng slide tiện dụng.

Thông số kỹ thuật:

Bếp từ trái: 2300W, Booster max: 3000W

Bếp từ phải: 2300W, Booster max: 3000W

Điện áp: 220-240V/50-60Hz

Kích thước sản phẩm: 730x430mm

Kích thước khoét đá: 710x410mm

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-922P

Bếp từ Canzy CZ 922P có hai vùng nấu lớn, mỗi vùng có đường kính 23 cm và công suất tối đa là 2300W. Tổng công suất 3600W của bếp được phân phối tự động giữa hai bếp.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-922P
Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-922P có mức giá tham khảo khoảng 15 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Bếp từ Canzy CZ 922P sử dụng công nghệ làm nóng bằng cảm ứng và được tích hợp cảnh báo nhiệt dư sẽ kích hoạt cảnh báo nhấp nháy nếu mặt bếp vẫn còn nóng.

THÔNG SỐ KỈ THUẬT 

Bếp từ trái: 2300W, Booster: 3700W

Bếp từ trái: 2300W, Booster: 3700W

Điện áp: 220-224V/ 50-60Hz

Kích thướt bề măt: 750x450mm

Kích thước khoét đá: 685x 370mm

Có nên mua bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy tầm giá trên 10 triệu đồng?

Các mẫu bếp từ đôi Canzy tầm giá 10 – 15 triệu đồng trên đây là các sản phẩm có thiết kế sang trọng, tính năng cao cấp nhất hiện nay và có thiết kế bảng điều khiển thông minh, dễ sử dụng cho mọi gia đình. Tuy nhiên, mức giá thành cao mà chỉ có 2 vùng nấu dành cho gia đình nhỏ, bạn có thể tham khảo sang các model khác bếp từ 3 vùng nấu hoặc bếp từ 4 vùng nấu nếu có nhu cầu nấu nhiều cho đại gia đình.

Lưu ý: Các thông tin trên có thể thay đổi vào thời điểm mua hàng, bạn muốn biết chi tiết cụ thể về sản phẩm thì có thể liên hệ trực tiếp hoặc đến nơi bán.

Hi vọng những gợi ý trên sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn ưng ý phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình bạn. Hãy thường xuyên truy cập Websosanh.vn để có thêm nhiều thông tin về sản phẩm bạn đang tìm kiếm nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của bếp điện từ Canzy CZ-922P

Ưu nhược điểm của bếp điện từ Canzy CZ-922P

Bếp từ Canzy CZ-922P được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với nhiều tính năng ưu việt giúp công việc nấu nướng cho gia đình được thực hiện nhanh chóng hơn. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ cung cấp đến bạn những ưu nhược điểm của thiết bị này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!