Top 3 bếp từ đôi Canzy giá rẻ dưới 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Canzy được đánh giá là hãng bếp từ top đầu trong phân khúc giá cao cấp cho đến thời điểm hiện tại. Bếp từ Canzy được người dùng lựa chọn vì độ bền rất cao, công nghệ hiện đại và thiết kế nổi bật. Dưới đây là Top 3 bếp từ đôi Canzy giá rẻ dưới 5 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-08I

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-08I có thiết kế đẹp mắt và sang trọng với bảng điều khiển dễ dàng tinh chỉnh các mức nhiệt, với bấm slide riêng dành cho từng vùng nấu và hiển thị led để người dùng quan sát được nhiệt độ nấu.

Bếp từ đôi canzy cz-08i inverter - Hiện đại và hiệu quả
Bếp từ đôi Canzy CZ-08i có mức giá tham khảo khoảng 3,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Thanh trượt điều khiển phát nhiệt bằng kính Kanger làm bằng tay sang trọng hai từ của Trung Quốc, công suất thuận tay trái mạnh mẽ Bộ tăng áp 2400W, công suất bếp từ hiệu quả Công suất bộ khuếch đại: 2400W. Tiết kiệm 30% điện năng nhờ công nghệ inverter

Thêm nữa, Các chức năng chính + Chức năng Booster (Nấu nhanh) ở mặt từ hóa + Có chức năng tạm dừng khi nấu và ba cài đặt nhiệt độ khác nhau (40, 60 và 80 độ). Phát hiện nồi Nhiệt dư và cảnh báo, Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp, Tự ngắt khi nước vào v.v..

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-06I

Mặt kính Kanger sử dụng trong bếp từ Canzy CZ-06I được chế tạo từ thành phần gốm thủy tinh có thể chịu được nhiệt độ lên đến 1000°C và 750°C khi chịu va đập.  Dòng bếp từ CZ-06I của Canzy có công suất khổng lồ 4200W trên hai vùng nấu. Khi bật chế độ nấu siêu tốc Booster, vùng nấu bên trái có công suất lên đến 2100 watt, trong khi vùng nấu bên phải có công suất lên đến 2000 watt. Cài đặt Booster nấu rất nhanh, nhưng thời gian tối đa được đặt ở mức 10 phút/lần để tránh quá nhiệt.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-06I
Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-06I có mức giá tham khảo khoảng 4 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Bếp điện từ Canzy CZ-06I ứng dụng công nghệ Inverter thông minh tiên tiến giúp cắt giảm điện năng tiêu thụ cho các thiết bị sử dụng lõi từ của bếp từ. Hơn nữa, công nghệ inverter hỗ trợ bếp từ điều chỉnh mức công suất để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng. Khác với những chiếc bếp từ thông thường, bộ cảm biến tinh vi của Canzy CZ-06I đảm bảo mức điện năng sử dụng ổn định trong suốt quá trình nấu.

Nhờ sử dụng công nghệ Inverter, bếp từ Canzy CZ-06I có khả năng tiết kiệm năng lượng mà vẫn hoạt động với hiệu suất cao nhất.

Khi người dùng di chuyển tăng giảm nhiệt độ nấu, lập tức bếp sẽ điều chỉnh để thay đổi. tức thời đến nhiệt độ cần thiết nhờ công nghệ inverter của tập đoàn E.G.O được áp dụng cho bếp điện từ Canzy CZ-06I.

Bếp từ Canzy CZ-06I sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng Slider Control hiện đại riêng biệt cho từng vùng nấu với 9 cấp độ công suất nhiệt độ khác nhau.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ I88

Canzy CZ I88 có hiệu năng và thiết kế đẹp với trang bị mặt kính Kanger Ceramic tuy nhiên khá sần sùi. Khả năng chống trơn trượt và cảm ứng của thiết bị tương đối tốt, tuy nhiên khi dùng tay ướt thì sẽ giảm độ nhạy.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ I88
Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ I88 có mức giá tham khảo khoảng 3,6 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Canzy I88. Bếp điện từ Canzy I88 sở hữu nhiều tính năng tốt nhất trong tầm giá dưới 5 triệu đồng. Thân Bếp điện từ Canzy CZ I88 vẫn được làm bằng thép không gỉ, trang bị 2 quạt đồng trục tản nhiệt vượt trội nên tuổi thọ rất cao trong điều kiện sử dụng bình thường.

Bảng điều khiển của bếp tinh tế hơn hẳn so với các sản phẩm cạnh tranh; không nhỏ gọn như bếp từ Canzy I 89 nhưng cũng không cồng kềnh, thô kệch như một số model khác.

Hai vùng nấu riêng biệt, mỗi vùng có chức năng Booster lên đến 2400W, trang bị sẵn trên bếp. Có cảm biến chống tràn rất an toàn được tích hợp trên bàn phím (nó sẽ tắt khi nước đổ lên mặt bàn phím)

Hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích với sự lựa chọn của bạn. Websosanh mong rằng đây là những gợi ý để bạn có thể lựa chọn đúng với nhu cầu cũng như mức tài chính mà bạn mong muốn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!