Top 3 bếp từ đôi nhập khẩu Đức “xịn sò” nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý về top 3 bếp từ đôi nhập khẩu Đức tốt nhất nên sử dụng trong năm 2022. Hãy cùng tham khảo nhé.

Bếp từ đôi nhập khẩu Đức luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng về thiết kế và chất lượng. Tuy nhiên để tìm kiếm được một sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt thì không hề dễ dàng. Bởi nó có sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về kích thước và thương hiệu. Chính vì vậy, các bạn hãy trở thành người tiêu dùng thông minh và sở hữu ngay một trong những chiếc bếp từ đôi nhập khẩu Đức bán chạy nhất hiện nay nhé.

Phân loại bếp từ đôi nhập khẩu Đức

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam bếp từ đôi nhập khẩu Đức được phân thành 2 loại chính. Đó là:

1. Bếp từ sản xuất tại Đức

Đây là loại bếp từ Đức được sản xuất và hoàn thiện trực tiếp tại nhà máy ở Đức. Sản phẩm do công nhân và kỹ thuật viên của Đức kiểm duyệt. Các bộ phận của bếp từ sẽ không bị tháo rời, còn y nguyên và được xách tay hay vận chuyển nguyên chiếc về Việt Nam.

Bếp từ đạt tiêu chuẩn về dây chuyền công nghệ sản xuất và được kiểm duyệt từ các chuyên gia đầu ngành. Các sản phẩm được thiết kế đa dạng với những vùng nấu đẹp mắt, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, thân thiện với môi trường và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

2. Bếp từ được lắp ráp tại Việt Nam

Những sản phẩm này là dòng bếp từ cao cấp của Đức. Bếp sử dụng các linh kiện, nhập khẩu như mặt kính Schott Ceran, EuroKera, mâm nhiệt EGO…nhưng được lắp ráp và hoàn thiện lại theo mô hình OEM (mô hình gốc) tại Việt Nam.

Quy trình lắp ráp các sản phẩm sẽ chịu sự kiểm soát nghiêm ngặt và kiểm định bởi các chuyên gia hàng đầu về bếp từ. Do đó, các sản phẩm cũng có đầy đủ tính năng nấu nướng hiện đại, tiết kiệm và thân thiện với môi trường.

Top 3 bếp từ đôi nhập khẩu Đức tốt nhất 2022

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 bếp từ đôi nhập khẩu Đức tốt nhất và bán chạy nhất trên thị trường trong năm 2022. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Bếp từ đôi nhập khẩu Đức Chefs EH-DIH888P

Bếp từ đôi nhập khẩu Đức Chefs EH-DIH888P
Bếp từ đôi nhập khẩu Đức Chefs EH-DIH888P

Chefs EH-DIH888P là dòng bếp từ đôi nhập khẩu Đức nguyên chiếc. Với 2 vùng nấu được chà nhám chống trơn trượt, bám dính và dễ dàng vệ sinh hơn so với các loại mặt kính khác. Mặt kính Schott Ceran sản xuất tại Đức có khả năng chịu lực lên đến 90kg, chịu sốc nhiệt từ 700 độ C và 0 độ C.

Bếp từ đôi Chefs EH-DIH888P được trang bị mâm từ siêu bền EGO có khả năng gia nhiệt nhanh chóng chỉ từ 3 – 5 giây, tỏa nhiệt đều giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng. Bếp được tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 

2. Bếp từ đôi nhập khẩu Đức Lorca LCI 899

Bếp từ đôi nhập khẩu Đức Lorca LCI 899
Bếp từ đôi nhập khẩu Đức Lorca LCI 899

Lorca LCI 899 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, cực kỳ tốt đáng mua hiện nay. Bếp có đường nét thiết kế hoàn hảo nhằm tôn vinh lên căn bếp hiện đại. Với mặt kính Schott Ceran vát cạnh mang lại vẻ tinh tế và hoàn hảo trên từng centimet. Bếp được tích hợp chức năng Booster đến mâm từ EGO cho phép nâng mức công suất nhiệt tức thời lên đến 3700W.

Bếp từ đôi nhập khẩu Đức Lorca LCI 899 cho phép tùy chỉnh nhiệt độ thấp ở mức 65 độ C, 75 độ C và 85 độ C nên phục vụ tốt cho việc giã đông, ninh hầm món ăn. Bảng điều khiển Slide mang đến khả năng thao tác thuận tiện và nhanh chóng.

3. Bếp từ đôi nhập khẩu Đức Munchen M569

Bếp từ đôi nhập khẩu Đức Munchen M569
Bếp từ đôi nhập khẩu Đức Munchen M569

Munchen M569 gồm 2 vùng nấu trong đó bếp từ sử dụng công nghệ cảm ứng tự động nhận diện đáy nồi tự làm nóng nồi nhiễm từ và bếp hồng ngoại có 2 vòng nhiệt giúp bạn thoải mái lựa chọn kích cỡ xoong, nồi. Bếp có tổng công suất hai bếp lên đến 3700W trong đó bếp từ có công suất 2300W (Booster là 3000W) và công suất bếp hồng ngoại là 2200W.

Mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt tốt, tản nhiệt nhanh chóng. Bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slide siêu nhạy kể cả khi tay ướt hay dính mỡ. Với 9 mức công suất khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn để nấu các món ăn khác nhau.

Trên đây là những dòng bếp từ đôi nhập khẩu Đức có chất lượng tốt và được người dùng đánh giá cao trong năm 2022. Bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!