Top 3 bếp từ đơn Kangaroo có tầm giá trên 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kangaroo là một thương hiệu bếp từ đang được các bà nội trợ ưa chuộng gần đây. Nếu bạn đang cân nhắc sở hữu 1 chiếc bếp từ đơn Kangaroo thì bài viết này sẽ hữu ích dành cho bạn. Dưới đây là Top 3 bếp từ đơn Kangaroo có tầm giá trên 1 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG20IH6

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH6 với mặt kính cường lực dễ lau chùi. Nấu ăn nhanh hơn với công suất bếp 2000W. Chế độ đun nước, hấp, canh, lẩu, chiên, xào giúp bạn chế biến những bữa ăn ngon, hấp dẫn và tiện lợi cho cả gia đình mỗi ngày.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG20IH6
Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG20IH6 có mức giá tham khảo khoảng 1 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Với mặt kính cường lực chịu nhiệt, bếp điện từ Kangaroo dễ dàng thao tác, chống nứt vỡ và vệ sinh. Mặt kính ceramic cao cấp mang lại cho mặt bếp tính thẩm mỹ sang trọng, đồng thời chống nóng, chống bụi bẩn.

Bếp điện từ Kangaroo KG20IH6 được trang bị nhiều chế độ nấu cho người nội trợ bao gồm hấp, đun nước, nấu canh/cháo, lẩu, chiên. Vừa nấu ăn vừa làm việc khác mà không làm cháy thức ăn giúp bạn có thêm thời gian rảnh rỗi. Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH6 có bảng điều khiển điện tử và màn hình hiển thị lớn với các chức năng chi tiết giúp người dùng theo dõi và quản lý chế độ.

Bảng điều khiển cảm ứng đa ngôn ngữ Anh Việt của bếp điện từ Kangaroo KG20IH6 cho phép bạn thay đổi chế độ nấu và mức nhiệt chỉ bằng một bước đơn giản.

Quạt tản nhiệt dưới đáy bếp giúp các thiết bị bếp không bị quá nhiệt, gây hư hỏng, nguy hiểm cho con người. Tự động tắt khi quá nhiệt, dụng cụ nấu, điện áp và thời gian không phù hợp.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG418i

Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG418i
Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG418i có mức giá tham khảo khoảng 1,1 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Cũng có công suất và các tính năng khá tương tự như model bếp từ đơn Kangaroo ở trên, model KG418i nổi bật hơn với thiết kế mặt bếp trang nhã và hoa văn tinh xảo cực kỳ đẹp mắt. Với chất liệu mặt kính cao cấp hơn, bạn không chỉ trang hoàng cho không gian bếp đẹp hơn mà còn dễ lau chùi và vệ sinh bếp hơn. Sản phẩm này cũng có mức giá cao hơn nhưng không đáng kể so với Kangaroo KG20IH6 nhưng lại đẹp mắt và dễ quan sát, thao tác khi nấu nướng nhờ có hiển thị 2 đèn led dành cho nhiệt độ nấu và thời gian nấu rõ ràng.

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG418i được trang bị công suất lớn so với nhiều model bếp từ đơn khác và hệ thống sưởi cảm ứng điện giúp giảm thất thoát nhiệt, cho phép bạn nấu ăn nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng. Bếp không khói nên thân thiện với môi trường.

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10
Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10 có mức giá tham khảo khoảng 1,4 – 1,9 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Với thiết kế tối giản chỉ có một nút bấm cảm ứng duy nhất, đây là một trong bếp từ đơn được Kangaroo đầu tư chỉn chu về cả thiết kế, công suất và chất liệu bếp tốt. Mức giá thành khá cao đi kèm với các lợi ích vượt trội đặc biệt là hiệu suất nấu nướng cao, bạn hoàn toàn có thể hài lòng với lựa chọn này.

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10 có kích thước 285x365x385mm lý tưởng cho gian bếp nhỏ hoặc người độc thân. Bảng điều khiển cảm ứng đẹp mắt của bếp từ ẩn các phím chức năng cho đến khi bạn khởi động bếp. Để giảm chuyển động, đáy bếp có chân cao su.

Bếp điện từ Kangaroo 2000W này đun sôi nước, súp hoặc món hầm trong vòng 5-7 phút, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhiên liệu.

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10 có mặt kính cường lực nên bạn có thể yên tâm đặt những xoong, chảo lớn chứa đầy thức ăn lên trên. trọn. Kính chống trầy xước này có thể được làm sạch bằng vải ẩm và chất tẩy rửa nhà bếp.

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10 gồm 2 chế độ tự động là Lẩu và Rán được cài đặt sẵn thời gian và công suất nấu tốt nhất để bạn có thể bắt tay vào chế biến ngay. Chế độ nấu tự do của bếp giúp bạn có thể cài đặt công suất của bếp.

Websosanh.vn hi vọng bài viết Top 3 bếp từ Kangaroo được đề cập trên sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!