Top 3 bếp từ dưới 1 triệu đồng dành cho gia đình nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ ngày càng được sử dụng phổ biến trong mỗi gia đình và đang dần thay thế bếp ga. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phù hợp thì hãy tham khảo ngay bài viết Top 3 bếp từ dưới 1 triệu mà bạn nên lựa chọn dưới đây.

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6803

Bếp điện từ đơn SUNHOUSE SHD6803 nhỏ nhắn, màu đen nổi bật với các hoa văn tinh tế. Thiết kế bề mặt bếp mỏng dễ cơ động linh hoạt khi sử dụng, bếp có thể dùng trên bàn bếp, trên bàn ăn để ăn lẩu và mang đi du lịch cũng khá tiện ích.

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6803
Bếp từ đơn Sunhouse SHD6803 có mức giá tham khảo khoảng 800 nghìn đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Mặt bếp SUNHOUSE SHD6803 có mặt kính Ceramic chịu lực, dễ vệ sinh và chống trầy xước. Đầu đốt có thể chịu nhiệt lên đến 760 độ C (*), chống nứt vỡ, giúp bạn nấu nướng an toàn.

Bảng điều khiển cảm ứng của SUNHOUSE SHD6803 cho phép bạn chọn chế độ nấu và nhiệt độ chỉ bằng một cú chạm đơn giản. Màn hình LED hiển thị nhiệt độ và công suất của bếp rất tiện lợi.

Vùng nấu từ làm nóng trực tiếp đáy nồi, giúp nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hơn. Bếp điện từ đơn SUNHOUSE SHD6803 không phát nhiệt, hạn chế thất thoát nhiệt ra môi trường, giúp căn bếp của gia đình bạn bớt nóng nực, bí bách.

Bếp có 8 chế độ: lẩu, xào, súp, cháo, hâm sữa, hấp, giữ ấm và nướng. Bạn có thể ngay lập tức chọn mức công suất phù hợp và nấu ăn mà không cần điều chỉnh nhiệt độ. Bạn cũng có thể điều khiển nhiệt độ/công suất theo cách thủ công.

Bếp điện từ đơn SUNHOUSE SHD6803 có chế độ hẹn giờ giúp bạn nấu đúng từng bữa ăn (từ 0 đến 3 giờ). Bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho việc nấu nướng hoặc dọn dẹp. Bạn cũng có thể nhấn nút “Tạm dừng” trên mặt bếp để tiết kiệm điện khi không sử dụng bếp.

Khi bạn nhấn “Nguồn” lần đầu tiên, màn hình LED sẽ hiển thị mức tiêu thụ điện năng. Nhấn một lần nữa sẽ hiển thị điện áp. Màn hình đặt lại sau 5 giây. Bảo vệ quá tải được tích hợp trong bếp, bếp sẽ tắt và kêu báo khi nồi quá nóng. Bạn có thể đợi vài phút cho đến khi bếp nguội rồi bật bếp lên và sử dụng thường xuyên.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG365I

Bếp từ Kangaroo-KG365I
Bếp từ Kangaroo KG365I có mức giá tham khảo khoảng 600 nghìn đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Bếp điện từ Kangaroo KG365I (KG-365I) là một lựa chọn phù hợp túi tiền mà không bỏ qua các tính năng hay hiệu suất, nhờ thiết kế hấp dẫn, dễ sử dụng và khả năng đun sôi nước nhanh chóng giúp người dùng hiện đại theo kịp với nhịp sống bận rộn.

Mặt bếp của bếp điện từ Kangaroo được làm bằng kính cường lực siêu bền, chịu nhiệt tốt. Mặt bếp được làm bằng kính Ceramic cao cấp, cho vẻ ngoài sáng đẹp, cao cấp đồng thời có khả năng chịu nhiệt, dẫn nhiệt hiệu quả, hạn chế bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

Với 8 nút trên Bếp điện từ đơn Kangaroo này cho phép bạn lựa chọn nhiều chế độ nấu khác nhau. Trên bếp từ Kangaroo KG365I, người nội trợ có thể lựa chọn nhiều chế độ nấu được lập trình sẵn và bộ gợi ý hữu ích như hấp, đun nước, canh/cháo, lẩu, chiên..

Bếp điện từ đơn Sanaky SNK-BTS22A

Bếp điện từ Sanaky SNK-BTS22A được giới thiệu vào năm 2022 là dòng bếp từ đơn cao cấp. Bếp từ đơn giá rẻ này cũng có 8 cài đặt nấu ăn khác nhau, bề mặt kính cường lực cho độ bền, khóa an toàn, hẹn giờ và thiết kế hiện đại, tiết kiệm không gian.

Bếp điện từ đơn Sanaky SNK-BTS22A
Bếp điện từ đơn Sanaky SNK-BTS22A có mức giá tham khảo khoảng 850 nghìn đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Mặt bếp Ceramic SNK-BTS22A tuyệt vời với kính cường lực tráng gương có khả năng phát xạ thấp, chịu nhiệt và chống ăn mòn được sản xuất tại Đức Phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại. Hơn nữa, thiết kế bếp chỉ dày 40 mm nên rất gọn mắt và sang trọng, chiếc bếp cảm ứng này cực kỳ bóng bẩy cùng giao diện cảm ứng dễ hiểu

Bếp điện từ SNK-BTS22A có 10 tùy chọn nấu cài đặt sẵn để đơn giản hóa việc chuẩn bị bữa ăn của bạn. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn chế độ nấu và mức công suất phù hợp. Mọi thứ có thể được điều chỉnh bằng một vài thao tác trên bảng điều khiển của bếp.

Sản phẩm có công suất nướng tối đa 1800W ở 220V/50Hz. Có công suất nướng lớn hơn hỗ trợ tốc độ và hiệu quả của quá trình nướng. So với bếp gas, điều này giúp giảm đáng kể chi phí điện năng.

Đối với những người thích tổ chức các bữa tiệc lẩu, bếp điện từ SNK-BTS22A là thứ không thể bỏ qua. Bếp nhanh chóng đun sôi súp và duy trì nhiệt độ ổn định.

Hi vọng bài viết Top 3 bếp từ dành cho sinh viên trên sẽ hữu ích với sự lựa chọn của bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!