Top 3 bếp từ Hafele 3 vùng nấu tiện lợi hàng đầu hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Hafele 3 vùng nấu là sản phẩm sở hữu 3 vùng nấu cực kỳ tiện lợi giúp hỗ trợ nấu nướng cực tốt khi có thể vận hành cả 3 bếp một cách mượt mà. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 3 bếp từ Hafele 3 vùng nấu tiện lợi hàng đầu hiện nay qua bài viết này bạn nhé. 

Bếp từ Hafele có lẽ đã không còn là thương hiệu bếp từ xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt khi sản phẩm này liên tục ghi nhận sự tăng trưởng doanh số một cách đều đặn trong nhiều năm qua đồng thời cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Một trong những dòng bếp từ Hafele bán chạy có lẽ phải kể đến bếp từ Hafele 3 vùng nấu.

1. Bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-IS773EA

Sản phẩm đầu tiên nằm trong top 3 bếp từ Hafele 3 vùng nấu tiện lợi hàng đầu hiện nay chính là Hafele HC-IS773EA. Đây là sản phẩm đặc thù của thương hiệu đến từ nước Đức khi có tổng công suất lên đến 7400W – một mức công suất vô cùng lớn đối với một chiếc bếp từ sử dụng trong gia đình. Với công suất này, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm rằng bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-IS773EA có đủ khả năng để thực hiện mọi tác vụ nấu nướng trong thời gian cực kỳ ngắn, đem lại cảm giác thoải mái trong sinh hoạt cũng như tiết kiệm thời gian trong gian bếp một cách tối đa cho mọi người tiêu dùng. 

Bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-IS773EA
Bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-IS773EA

Bên cạnh đó, bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-IS773EA còn sở hữu tính năng làm nóng nhanh Booster – một trong những tính năng đặc thù có thể đẩy nhanh tốc độ nấu của một vùng bếp với việc đẩy công suất lên cao đột ngột. Với tính năng này, bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-IS773EA cho phép người dùng nấu cực nhanh, rút ngắn thời gian nấu tới 20% so với các loại bếp nấu thông thường khác. Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng tính năng này cho các món chiên xào cần nhiệt độ cao, khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của nhiều chiếc bếp từ khác khi không cung cấp đủ nhiệt độ cho công việc nấu nướng. 

2. Bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-I773D

Bên cạnh bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-IS773EA thì mã sản phẩm Hafele HC-I773D cũng là một trong những chiếc bếp từ 3 Hafele được giới chuyên gia đánh giá rất cao trong hiệu năng sử dụng. Sản phẩm sở hữu công suất 6700W phù hợp với gia đình đồng thời được trang bị mặt kính Ceramic cường lực, chịu nhiệt và sốc nhiệt rất tốt. Với mặt kính này, bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-I773D cho phép người dùng có thể đặt trực tiếp nồi nấu có nhiệt độ cao lên trên mặt bếp mà gần như không phải lo ngại đến việc nứt vỡ mặt kính có thể xảy ra. 

Bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-I773D
Bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-I773D

Đặc biệt hơn nữa, bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-I773D còn sở hữu bảng điều khiển cảm ứng trượt cực kỳ nhạy bén. Việc thay đổi ngôn ngữ điều khiển từ phím bấm sang dạng trượt giúp cho bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-I773D mang đến cho người dùng sự tiện lợi khi có thể hiệu chỉnh sản phẩm ngay cả khi tay ướt – một điều mà rất nhiều người tiêu dùng mong muốn mà khó có thể làm được với các loại bếp từ sử dụng phím bấm do lo ngại nước sẽ làm ảnh hưởng đến độ nhạy của thao tác. 

3. Bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-I603D

Cuối cùng nhưng không kém phần mạnh mẽ, bếp từ Hafele HC-I603D là chiếc bếp từ 3 bếp được người tiêu dùng yêu thích và nhận được phản hồi rất tích cực trong thực tế sử dụng. Sản phẩm này được trang bị mặt kính Schott Ceran của Đức có thể chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt tới 800 độ C và chịu lực rất tốt. Điều này giúp cho người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng với độ an toàn cao mà chiếc bếp từ này có thể mang lại. 

Bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-I603D
Bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-I603D

Thêm vào đó, bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-I603D còn được trang bị cảm biến chống tràn thông minh cùng cảnh báo nhiệt dư cực kỳ an toàn. Các chức năng này không chỉ biến bếp từ Hafele HC-I603D trở thành một trong những sản phẩm có độ hoàn thiện cao nhất thị trường hiện nay mà còn tạo ra lá chắn bảo vệ an toàn cho người tiêu dùng xuyên suốt quá trình nấu nướng.

Trên đây chính là top 3 bếp từ Hafele 3 vùng nấu tiện lợi hàng đầu hiện nay. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!