Top 3 bếp từ Hafele 3 vùng nấu tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang yêu thích dòng bếp đến từ Đức bếp từ Hafele thì bài viết này chính xác là điều bạn đang tìm kiếm. Gợi ý các dòng bếp từ đáng dùng hiện nay đến từ Hafele.

Hafele nổi tiếng với loại bếp từ âm đa vùng nấu. Trong đó sản phẩm bếp từ Hafele  3 vùng nấu luôn đứng top best-seller. Cân nhắc ngay xem nên lựa chọn loại nào trong bài viết dưới đây.

1. 3 loại bếp từ Hafele 3 vùng nấu nên dùng

1.1. Bếp từ Hafele HC-I603C 536.01.841

Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B
Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B
  • Loại bếp từ Hafele 3 vùng nấu này có hình vuông gọn gẽ, thiết kế vát 4 cạnh sang trọng. Model này công suất tổng 3 vùng lên tới 6700W. Dòng này có 9 dải nhiệt nên đáp ứng được nhiều món ăn.
  • Đặc biệt bảng điều khiển từ dạng Round Control nhạy bén chính là thứ chỉ có của bếp từ Hafele.
  • Dòng bếp này thích hợp dùng cho những nhà có diện tích bếp không quá rộng, với kích thước bếp RxDxC là 590x520x68mm.
  • Về đặc điểm được yêu thích là bếp từ Hafele  làm bằng chất liệu gốm thủy tinh Schott chuẩn Đức, chịu sốc nhiệt lên đến 750 độ C, hoàn toàn không chứa chất độc hại như là Asen hay Antimony. Bếp chống trầy hiệu quả cao.
  • Dòng này có chức năng tự nhận diện vùng nấu nên tiết kiệm được điện năng mà nấu nướng cũng hiệu quả.
  • Nhiều người quan tâm đến chế độ an toàn thì bếp từ Hafele  có đèn báo nhiệt dư cảnh báo khi bếp đang nóng, hạn chế bỏng. Khi mà đồ ăn bị trào ra bếp cũng tự động tắt. Gia đình có trẻ nhỏ cũng yên tâm vì loại bếp từ 3 vùng nấu này có khóa trẻ em.

1.2. Bếp từ Hafele HC-I603B 536.01.601

Chức năng chống tràn hiệu quả hay tự ngắt khi quá tải nhiệt của bếp từ Hafele hc-i603b
Chức năng chống tràn hiệu quả hay tự ngắt khi quá tải nhiệt của bếp từ Hafele hc-i603b
  • Lại thêm một dòng bếp từ khác của nhà Hafele. Về bếp từ Hafele này trang bị 3 vùng nấu có tổng công suất là 6000W, có thể gia nhiệt nhanh. Bếp có 9 dải nhiệt nên đáp ứng được nhu cầu của nhiều món luộc, chiên, xào, hầm, ninh…
  • Dòng bếp từ Hafele này được nhiều người lựa chọn, luôn đứng top bán chạy.
  • Với bếp từ Hafele mang phong cách châu Âu, sang trọng, có khoét đá. Dòng bếp cao cấp này có quạt làm mát, có khe tản nhiệt khiến những linh kiện bên trong ổn định.
  • Mặt kính vẫn là kính Schott chịu lực tốt, chống sốc hiệu quả. Bếp chống trầy xước tuyệt đối. Mặt kính ngoài bền thì còn chịu lực tốt.
  • Bàn phím cảm ứng trượt hiện đại, chỉ vài thao tác đơn giản đã có thể nấu nướng nhanh chóng.
  • Có chức năng gia nhiệt nhanh nên tăng công suất vùng nấu lên trong thời gian ngắn nhất. Có 9 mức gia nhiệt.
  • Dòng này đảm bảo tính năng an toàn trong quá trình nấu. Với bếp từ Hafele  tự động chống trào, đảm bảo mặt bếp được bảo vệ khỏi nhiều yếu tố bên ngoài. Dòng này có khóa trẻ em, được vô hiệu hóa bằng bảng điều khiển bật. Hiển thị nhiệt dư nên đảm bảo người dùng không bị tai nạn.

1.3. Bếp từ Hafele HC-I773B 536.01.595

Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B
Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B
  • Với bếp từ Hafele này là dòng cao cấp, có quạt làm mát, có khe tản nhiệt cho linh kiện bên trong ổn định. Bếp này được lắp âm, hiện đại, khiến gian bếp trở nên sang trọng hơn rõ rệt.
  • Với bếp từ Hafele 3 vùng nấu cũng như các loại đa vùng nấu cao cấp khác là dùng kính chịu lực Schott, ngoài ra còn chống sốc, bền, chống xước.
  • Bàn phím dạng cảm ứng trượt vô cùng hiện đại, một vài thao tác đã nấu được nhanh chóng rồi.
  • Dòng này cũng có 9 mức gia nhiệt, nấu cực kỳ nhanh chóng.
  • Sản phẩm bếp từ này tích hợp nhiều chức năng của các dòng cao cấp như là hẹn giờ, tự nhận diện nồi, gia nhiệt nhanh, có khóa trẻ em, có cảnh báo nhiệt dư, có thể tự động ngắt bếp khi không có nồi trên đó…
  • Với mức giá dưới 20 triệu, thì sản phẩm này xứng đáng để rinh về hiện nay.

2. Có nên mua bếp từ Hafele hay không?

Dù rằng bếp từ Hafele sẽ có nhược điểm là khá kén nồi so với bếp hồng ngoại, bếp gas. Tuy nhiên, đây là sản phẩm đảm bảo vệ hiệu quả sử dụng, độ an toàn, công suất lẫn độ bền bỉ. Cân nhắc ngay nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm bếp từ 3 vùng nấu nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Hafele hc-i603b

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Hafele hc-i603b

Bếp từ Hafele hc-i603b là sản phẩm bếp từ sở hữu 3 vùng nấu sử dụng trong gia đình có mức giá hết sức phải chăng và đáp ứng nhu cầu nấu nướng cực tốt. Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Hafele hc-i603b qua bài viết này bạn nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!