Top 3 bếp từ Hafele Schott Ceran hàng đầu hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Hafele Schott Ceran là những chiếc bếp từ sử dụng mặt kính Schott Ceran - mặt kính hàng đầu hiện nay sử dụng trong các dòng bếp từ cao cấp. Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 3 bếp từ Hafele Schott Ceran hàng đầu hiện nay qua bài viết này bạn nhé. 

Đối với nhiều người tiêu dùng Việt hiện nay, bếp từ Hafele có lẽ đã không còn xa lạ với nhiều khách hàng khi sản phẩm này đã có những bước tiến vượt bậc về mặt doanh số trong một vài năm trở lại đây. Sự trở lại đầy mạnh mẽ của thương hiệu này trên thị trường có sự góp phần rất lớn của những chiếc bếp từ Hafele Schott Ceran.

1. Bếp từ Hafele Schott Ceran HC – I3732A

Sản phẩm đầu tiên nằm trong danh sách top 3 bếp từ Hafele Schott Ceran chính là HC – I3732A. Đây là chiếc bếp được trang bị mặt kính Schott Ceran cao cấp tiêu chuẩn Đức với hệ thống linh kiện Châu Âu đảm bảo mang đến cho người dùng trải nghiệm nấu nướng không chỉ nhanh, gọn mà còn nhẹ nhàng và không hề gây khó chịu. Với lợi thế đặc biệt của mình về linh kiện và thiết kế đậm tính thẩm mỹ, hiện đại đầy tinh tế, sản phẩm mang đến cho người dùng khả năng chịu lực cực tốt, tăng tuổi thọ sản phẩm, tránh va đập gây nứt vỡ mặt kính – một trong những tình trạng không hiếm gặp ở những chiếc bếp từ khác.

Bếp từ Hafele Schott Ceran HC - I3732A
Bếp từ Hafele Schott Ceran HC – I3732A

Bên cạnh đó, với mâm từ E.G.O tiêu chuẩn Châu Âu, bếp từ Hafele Schott Ceran HC – I3732A còn đảm bảo cho người dùng một khả năng tối ưu hiệu suất cũng như điện năng tiêu thụ một cách tối đa. Đối với những chiếc bếp từ thì khả năng tối ưu hiệu suất và giảm điện năng hao phí là một trong những điều vô cùng quan trọng để có thể giảm thiểu những chi phí trong quá trình vận hành. Và với bếp từ Hafele Schott Ceran HC – I3732A thì người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề này. 

2. Bếp từ Hafele Schott Ceran HC – I603B

Bên cạnh bếp từ Hafele Schott Ceran HC – I3732A thì mẫu HC – I603B cũng là chiếc bếp từ Hafele Schott Ceran được rất nhiều người ưa chuộng. Cũng được trang bị mặt kinh Schott Ceran, chiếc bếp từ này có thể chịu nhiệt cực tốt lên tới 750 độ C. Điều này giúp cho người dùng hoàn toàn có thể đun nấu trong thời gian dài hoặc đặt trực tiếp nồi nấu có nhiệt độ cao lên trên bề mặt để tiếp tục nấu nướng mà không cần lo ngại về tình trạng tổn hại đến lớp kính như nhiều chiếc bếp từ thông thường khác. 

Bếp từ Hafele Schott Ceran HC - I603B
Bếp từ Hafele Schott Ceran HC – I603B

Không những vậy, bếp từ Hafele Schott Ceran HC – I603B còn được trang bị hệ thống tính năng chuyên biệt có khả năng hỗ trợ nấu nướng cực cao như hẹn giờ nấu linh hoạt trên từng vùng bếp, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu hay tạm dừng nấu nướng để vệ sinh. Với hệ thống tính năng này, chúng ta gần như không phải lo ngại đến vấn đề an toàn cũng như các thói quen nấu nướng liên tục phải canh chừng bếp như trước đây. Chiếc bếp từ này sẽ thay đổi hẳn hành vi nấu nướng của người dùng trở nên thông minh và hiện đại hơn rất nhiều. 

3. Bếp từ Hafele Schott Ceran HC – R603D

Cuối cùng nhưng không kém phần nổi bật chính là bếp từ Hafele Schott Ceran HC – R603D. Đây là một trong những chiếc bếp từ Hafele được trang bị mặt kính Schott Ceran có doanh số tốt hàng đầu hiện nay. Sản phẩm không chỉ chịu sốc nhiệt cực tốt nhờ đặc tính của mặt kính Schott Ceran mà còn cho trải nghiệm sử dụng cực kỳ tinh tế. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện năng cùng với khả năng nấu nướng thông minh với tốc độ cực nhanh cho phép người dùng giảm tới 20% thời gian đun nấu.

Bếp từ Hafele Schott Ceran HC - R603D
Bếp từ Hafele Schott Ceran HC – R603D

Với sự đặc biệt này, bếp từ Hafele Schott Ceran HC – R603D tạo ra cảm giác yên tâm cho người dùng khi không chỉ nấu nhanh, gọn, dễ dàng, tiện lợi mà còn tiết kiệm điện tối đa. Trong thời buổi lạm phát và kinh tế khó khăn như hiện nay thì đây là yếu tố rất quan trọng dẫn đến quyết định lựa chọn của người dùng. 

Trên đây chính là 3 bếp từ Hafele Schott Ceran hàng đầu dành cho gia đình. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân bạn nhé. Chúc bạn đọc có một tuần làm việc vui vẻ, tích cực và nhiều thành công.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Hafele hc-i3732a

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Hafele hc-i3732a

Bếp từ Hafele hc-i3732a là sản phẩm bếp từ đôi của thương hiệu Hafele sở hữu hệ thống tính năng ưu việt và mang đến trải nghiệm nấu nướng cực tiện lợi. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Hafele hc-i3732a qua bài viết này bạn nhé. 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!