Top 3 bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu là loại bếp kết hợp giữa bếp từ và bếp hồng ngoại. Sản phẩm này sở hữu 3 vùng nấu cực kỳ tiện lợi đối với người tiêu dùng. 

Đối với nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam, những chiếc bếp từ giờ đây có lẽ đã không còn xa lạ. Mức độ phổ biến của sản phẩm này tại thị trường Việt Nam đang ngày một gia tăng khi người tiêu dùng ưa thích lựa chọn bếp từ, đặc biệt là bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu để thay thế cho các loại bếp đun truyền thống. Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 3 bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu đáng mua nhất 2022 qua bài viết này bạn nhé.

1. Bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu Bosch PKK651FP1E

Sản phẩm đầu tiên nằm trong top 3 bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu chính là bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu Bosch PKK651FP1E. Chiếc bếp từ này đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng thế giới – nhà sản xuất đồ gia dụng hàng đầu hiện nay với hàng trăm sản phẩm khác nhau được tin dùng ở nhiều quốc gia.

Bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu Bosch PKK651FP1E
Bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu Bosch PKK651FP1E

Bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu Bosch PKK651FP1E là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này khi không chỉ đạt được doanh số cực cao trên toàn cầu mà còn mang đến cho người dùng rất nhiều lựa chọn nấu nướng. 

Với 3 bếp nấu, bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu Bosch PKK651FP1E cho phép người dùng có thể cùng lúc nấu 3 món ăn khác nhau mà không cần phải chờ đợi. Điều này sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian nấu nướng cũng như đảm bảo bữa ăn ngon miệng cho gia đình. Không những vậy, việc kết hợp bếp từ và bếp hồng ngoại trên cùng 1 sản phẩm của thương hiệu Bosch cũng giúp cho người dùng có thể lựa chọn nhiều dụng cụ nấu hơn. Tận dụng các loại xoong nồi sẵn có kết hợp cùng nồi nhiễm từ sẽ là lựa chọn tiết kiệm cho chi phí sinh hoạt. 

2. Bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu Canzy CZ 67GP

Bên cạnh bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu Bosch PKK651FP1E thì bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu Canzy CZ 67GP cũng là sản phẩm được đánh giá rất cao trong phân khúc này.

Bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu Canzy CZ 67GP
Bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu Canzy CZ 67GP

Đây là chiếc bếp từ sở hữu công nghệ inverter tiên tiến có khả năng tối ưu hiệu suất làm việc cực tốt, đem lại khả năng nấu nướng và tối ưu hóa dòng điện sử dụng. Chính vì vậy mà sản phẩm tiêu thụ điện năng tương đối thấp so với những chiếc bếp từ cùng loại trên thị trường. Qua đó, tiết kiệm chi phí tối đa cho người dùng. 

Thêm vào đó, bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu Canzy CZ 67GP cũng được trang bị tính năng khóa trẻ em an toàn. Nhờ đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm này. Khi tính năng này được khởi động, bảng điều khiển của bếp gần như sẽ được khóa lại, tránh tình trạng các bé vô ý chạm tay lên bếp gây ra tai nạn, sự cố không đáng có hoặc làm ảnh hưởng đến các điều chỉnh cài đặt trước đó. Vì vậy, bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu Canzy CZ 67GP được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích sử dụng. 

3. Bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu Canzy CZ 999DHG

Cuối cùng và cũng đầy mạnh mẽ, bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu Canzy CZ 999DHG được xem như một sự đột phá trong phân khúc bếp từ này.

Bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu Canzy CZ 999DHG
Bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu Canzy CZ 999DHG

Với thiết kế hiện đại, tinh tế và đầy tính thẩm mỹ, bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu Canzy CZ 999DHG còn được trang bị linh kiện chất lượng Châu Âu với mâm từ E.G.O Germany có khả năng dẫn nhiệt cực tốt. Với mâm từ đặc dụng này, sản phẩm có khả năng cung cấp nhiệt năng hết sức mạnh mẽ đồng thời có khả năng tối ưu năng lượng sử dụng qua đó giảm thiểu chi phí tối đa. 

Thêm vào đó, bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu Canzy CZ 999DHG cũng sở hữu chức năng tự động ngắt bếp khi không có nồi. Đây là tính năng cực kỳ quan trọng khi không chỉ giữ an toàn cho người sử dụng mà còn đảm bảo kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm được tốt hơn. Do đó, những tình huống tai nạn, sự cố sẽ được hạn chế đi phần nào. Qua đó giúp cho người dùng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này. 

Trên đây chính là top 3 bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu đáng mua nhất 2022. Hy vọng qua những chia sẻ này, bạn đọc đã có thêm thông tin để lựa chọn loại bếp từ phù hợp với bản thân và gia đình mình. Đừng quên chia sẻ với bạn bè cũng như người thân của mình bạn nhé. Chúc bạn đọc có một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công. 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!