Top 3 bếp từ Nhật tốt nhất hiện nay, nên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu hỏi về các hãng bếp từ Nhật tốt nhất thì có thể kể đến ngay Panasonic, Mistubishi, Taka, Hitachi…Nhưng bài viết này sẽ mang đến chi tiết những cái tên nổi bật cho bạn dễ dàng chọn lựa.

Bếp từ hiện nay là vật không thể thiếu của những gia đình hiện đại. Sử dụng bếp từ tối ưu chất lượng nấu nướng, tiết kiệm điện và cũng tương đối an toàn so với các loại bếp truyền thống khác. Lựa ngay top bếp từ Nhật tốt nhất dành cho năm 2023 này dưới đây.

1. Bếp từ Nhật tốt nhất

1.1. Bếp từ Hitachi Hitachi HT-M6K

HT-M6K
Bếp từ Nhật Hitachi HT-M6K là loại có mặt kính đen sạch sẽ
  • Nói đến bếp từ nội địa Nhật thì thị phần của Hitachi tại Việt Nam là top đầu. Bếp thiết kế đẹp mắt, tinh tế, chạy ổn định với giá thành bỏ ra để rinh về cũng rất vừa túi. Bếp này có mặt kính màu đen sáng sủa, sạch sẽ. Bếp thực sự hài hòa cả về màu sắc lẫn thiết kế. Dòng này có bo inox sáng bóng, tạo nên vẻ hài hòa cho khu bếp.
  • Nếu như bếp từ Hitachi HT-M6K màu đen bạn không thích cho lắm thì có loại tương tự là Hitachi HT-M60S với mặt kính bạc.
  • Với giá khoảng 12 triệu thì bếp mang đến ưu điểm là hoàn toàn không mùi độc hại, có tính năng an toàn cao, đun nấu nhanh, công nghệ Inverter không tốn điện, tiết kiệm tới 60-80% điện năng. Dòng này dễ dùng.

1.2. Bếp từ Panasonic KZ-G32AK

Những lý do bạn nên mua bếp thuộc thương hiệu Panasonic
Có nhiều lý do xứng đáng để rinh bếp từ nội địa Nhật Panasonic KZ-G32AK về
  • Cùng với Hitachi thì Panasonic cũng là thương hiệu nổi tiếng, tạo dựng được danh tiếng với dòng bếp từ. Ngoại hình gần giống Hitachi nhưng Panasonic thì viền bo inox ngoài sắc cạnh, nhìn khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn.
  • Phiên bản bếp từ nội địa Nhật Panasonic KZ-G32AK này thì màu đen còn bản màu bạc thì model là Panasonic KZ-G32AST, tính năng y hệt.
  • Giá thành khoảng hơn 10 triệu, rất đáng rinh về.
  • Bếp từ Panasonic KZ-G32AK thiết kế gồm 2 bếp điện từ, còn lại 1 bếp nhỏ hồng ngoại cùng lò nướng đi kèm.
  • Bếp đầy đủ các chức năng hẹn giờ, có cảm biến chống quá nhiệt, về đun nấu thì có đủ menu đun nấu tùy chọn.
  • Đặc biệt bếp từ nội địa Nhật có động cơ Inverter tiết kiệm điện năng.
  • Dòng này kiểm soát nhiệt độ lò nướng.

1.3. Bếp từ Mitsubishi CS-G321M

Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Mitsubishi CS-G321M
Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Mitsubishi CS-G321M
  • Bếp từ Nhật trong top khó lòng có thể thiếu đi đại diện bếp từ Mitsubishi. Dòng bếp này có thiết kế bắt mắt cùng với hiệu năng đun nấu vô cùng mạnh mẽ. Bếp viền bo inox, có thiết kế 2 vòng từ nhìn rõ ràng.
  • Tương tự như là Hitachi hay Panasonic thì bếp từ Nhật Mitsubishi này cũng có hai phiên bản màu. Như Mitsubishi CS-G321M thì mặt kính màu đen còn những tín đồ màu bạc có thể chọn Mitsubishi CS-G321MS.
  • Bếp trang bị công nghệ Inverter nên đảm bảo tiết kiệm điện.
  • Dòng này có thể tự động ngắt khi không có nồi trên bếp, có hẹn giờ, tự ngắt khi cao áp. Dòng này có khóa trẻ em, có đèn cảnh báo khi nhiệt quá cao.
  • Kiểu dáng bếp sang trọng, màn hình LCD nút bấm dễ dùng, viền inox cứng cáp, mặt kính dễ lau chùi.
  • So với bếp ga thì dùng bếp từ này dễ dùng hơn nhiều. Bếp còn tích hợp thêm lò nướng và bếp hồng ngoại nên dùng được mọi loại xoong nồi.
  • Giá thành rơi vào khoảng 11 triệu, đáng để sắm về. Một dòng bếp đa tính năng hứa hẹn khiến bạn phải gật gù khi sử dụng hàng ngày.

3. Có nên mua bếp từ Nhật hay không?

Trong giới hạn bài viết nên chỉ có thể giới thiệu đến cho bạn 3 mẫu bếp từ Nhật tiêu biểu. Nếu muốn tham khảo kỹ hơn hãy cùng đến với những bài đánh giá chi tiết về từng dòng bếp cũng như các bài viết tổng hợp khác. Bếp từ nội địa Nhật luôn nổi tiếng về độ bền bỉ, về hiệu năng sử dụng nên hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi niềm tin. Tùy ngân sách cũng như độ yêu thích với từng thương hiệu mà cân nhắc lựa chọn dòng hợp lý rinh về.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!