TOP 3 bình sữa mẹ nên sử dụng cho bé yêu của mình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu chưa có kinh nghiệm và kiến thức để lựa chọn bình sữa tốt nhất cho con thì bạn đừng bỏ qua TOP 3 bình sữa tốt nhất được giới thiệu ở bài viết dưới đây.

Lựa chọn bình sữa tốt nhất cho con yêu của mình sẽ giúp mẹ yên tâm hơn. Đặc biệt là đem lại cho bé cũng như mẹ rất nhiều lợi ích như giúp bé  làm quen với ti bình dễ dàng hơn, đảm bảo an toàn. Ngoài ra với thiết kế thông minh còn giúp mẹ thao tác mỗi lần pha sữa đơn giản và vệ sinh bình một cách dễ dàng hơn. Hãy cùng xem những thương hiệu bình sữa nào được đánh giá tốt và đáp ứng nhu cầu của mẹ và bé nhé!

Bình sữa Hegen

Bình sữa Hegen là thương hiệu đến từ đất nước Singapore
Bình sữa Hegen là thương hiệu đến từ đất nước Singapore đảm bảo an toàn cho bé

Bình sữa Hegen thương hiệu đến từ Singapore, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bởi chuyên gia hàng đầu nên sản phẩm có chất lượng và an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho bé.

Ngoài ra với đa dạng các dung tích 150ml, 240ml, 330ml. Núm vú cho bé cũng được thiết kế cho bé 0 tháng, 3 tháng và 6 tháng để mẹ thoải mái lựa chọn loại bình phù hợp ho bé.

Bên cạnh đó mẹ còn yên tâm hơn do bình sữa sản xuất bằng chất liệu được sử dụng là nhựa PPSU có khả năng chịu được nhiệt độ 180 độc C và -20 độ C. Đảm bảo an toàn cũng như dễ dàng hơn cho mẹ khi có thể tiệt trùng cả trong lò vi sóng.

Hiện sản phẩm có giá bán từ 500.000 – 620.000 đồng. Tùy vào từng dung tích bình.

Bình sữa Bebu

Bình sữa Bebu có thể sử dụng làm bình nước cho bé uống
Bình sữa Bebu có thể sử dụng làm bình nước cho bé uống khá tiện lợi và tiết kiệm

Sản phẩm được nhắc đến tiếp theo là bình sữa Bebu một thương hiệu Việt Nam nhưng được sản xuất trên dây chuyên công nghệ hiện đại Nhật Bản nên sản phẩm đảm bảo về an toàn và chất lượng.

Sản phẩm với 2 loại dung tích 160ml và 280ml và được thiết kế bắt mắt với gam màu như đỏ, xanh, cam, hồng, xanh dương, xanh lá tạo sự hứng thú cho các bé vào các bữa ăn. Mẹ còn có thể sử dụng bình sữa Bebu để làm bình uống nước cho con cũng khá tiện lợi lại tiết kiệm chi phí đầu tư.

Ngoài ra bình sữa Bebu được làm từ chất liệu nhựa PPSU và PP đảm bảo an toàn khi sử dụng cho bé. Đặc biệt với van khí kép bạn hoàn toàn có thể yên tâm bé không bị sặc hay đây hơi khi ti bình.

Hiện sản phẩm được bán với giá 140.000 đồng/ bình 160ml và  250.000 đồng/ bình 280ml.

Bình sữa Pigeon

Núm ti bình sữa Pigeon nội địa Nhật được làm bằng silicon mềm mại giống ti mẹ
Núm ti bình sữa Pigeon nội địa Nhật được làm bằng silicon mềm mại giống ti mẹ

Là thương hiệu khá quen thuộc với nhiều bà mẹ bỉm sữa đến từ Nhật Bản. Sản phẩm với uy tín và chất lượng của mình đã lấy được niềm tin yêu của nhiều bà mẹ có con nhỏ.

Được biết đây là một sản phẩm không những có chất liệu an toàn, thiết kế trên công nghệ hiện đại mà sản phẩm còn đa dạng về dung tích cho mẹ thoải mái lựa chọn cho bé yêu.

Ngoài ra bình cũng được thiết kế với 2 loại bình sữa Pigeon cổ rộng và cổ hẹp để đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu sử dụng của các bé. Trong đó thì loại bình sữa Pigeon cổ rộng được nhiều bà mẹ lựa chọn hơn vì mang lại nhiều ưu điểm vượt trội.

Bên cạnh đó núm vú cũng được thiết kế đặc biệt với 5 tốc độ chảy sữa khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp cho từng bé với từng độ tuổi khác nhau. Tránh cho bé bị sặc sữa khi ăn.

Hiện sản phẩm đang có giá bán giao động trong khoảng:  55.000 – 352.000 đồng/ bình. Giá tùy thuộc vào dung tích và loại bình cổ rộng hay hẹp.

* Trên đây là sản phẩm bình sữa có thương hiệu nổi tiếng và uy tín đã được nhiều bà mẹ tin dùng cho con mình. Sản phẩm đảm bảo an toàn khi sử dụng cho bé nên mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cho bé yêu của mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!