Top 3 bột rửa chén bát nhập khẩu Đức tốt nhất dành riêng cho máy rửa bát nhà bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi thị trường máy rửa bát nhập khẩu càng đắt khách thì người tiêu dùng lại đau đầu thêm vụ tìm mua bột rửa bát ở đâu và không biết loại bột rửa chén nhập khẩu nào tốt để mà mua cả. Yên tâm với 3 gợi ý này từ Websosanh.vn mọi nỗi lo của bạn sẽ không còn:

1. Bột rửa bát Somat nhập khẩu của Đức – Giá rẻ nhất: 162.000 vnđ/1,2kg

Bột rửa bát Somat là sản phẩm chuyên dụng cho máy rửa bát được sản xuất tại CHLB Đức đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Với công thức đặc biệt gồm các chất tẩy rửa siêu mạnh giúp tẩy sạch các chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị và ứng dụng công nghệ nano giúp bát đĩa sạch bóng mà lại có tác dụng diệt khuẩn, bảo vệ máy rửa bát trong quá trình hoạt động, sử dụng hiệu quả cao tiết kiệm. Sản phẩm có 2 loại dạng muối và dạng viên nén tiện sử dụng tùy theo số lượng bộ bát đĩa rửa trong một lần.

Bột rửa bát Somat nhập khẩu của Đức - Giá rẻ nhất: 162.000 vnđ/1,2kg
Bột rửa bát Somat nhập khẩu của Đức – Giá rẻ nhất: 162.000 vnđ/1,2kg

Nơi bán bột rửa bát Somat nhập khẩu của Đức giá rẻ nhất

2. Bột rửa chén bát Finish – Giá rẻ nhất: 420.000 vnđ/2,2kg

Đây là loại bột rửa chén bát được sử dụng ở các nước phát triển như Mỹ, Nhật, Đức.  Bột rửa bát Finish với công thức tổng hợp các thành phần như muối làm mềm nước, nước bóng (nước trợ xả) và bột rửa (chất tẩy rửa làm sạch chén đĩa). Muối ở đây không phải muối ăn mà là muối chuyên dụng có tác dụng làm mềm hóa độ cứng của nước, làm giảm và ngăn ngừa sự đống cặn các tạp chất sẽ tích tụ dần trong quá trình sử dụng đồng thời hỗ trợ giúp làm bóng chén bát sạch sẽ không có vệt nước khô đọng trên bề mặt. Sản phẩm có cả dạng bột và dạng viên rất tiện sử dụng cho người dùng.

Bột rửa chén bát Finish - Giá rẻ nhất: 420.000 vnđ/2,2kg
Bột rửa chén bát Finish – Giá rẻ nhất: 420.000 vnđ/2,2kg

Nơi bán bột rửa chén bát Finish giá rẻ nhất

3. Bột rửa bát Alio – Giá rẻ nhất: 195.000 vnđ/1kg

Tương tự muối rửa bát Finish hay Somat trên Alio cũng có công thức tương tự vậy chỉ là của hãng khác thương hiệu khác mà thôi. Ngoài ra điểm nổi bật khác từ bột rửa chén bát Alio ngày này là không chứa phốt phát thân thiện với môi trường, sau khi rửa bát xong có thêm mùi cam chanh tự nhiên. Sản phẩm có cả dạng muối và dạng viên đóng túi hoặc đóng hộp.

Bột rửa bát Alio - Giá rẻ nhất: 195.000 vnđ/1kg
Bột rửa bát Alio – Giá rẻ nhất: 195.000 vnđ/1kg

Nơi bán bột rửa bát Alio giá rẻ nhất

Nước rửa bát thường chỉ thiết kế cho việc rửa bát bằng tay dùng ít nước để tạo bọt và dùng tay chà sạch bát đĩa, sau đó phải tráng bằng nước sạch nhiều lần. Nó thực sự không phù hợp với máy rửa bát khi hoạt động trong tình trạng 95% là nước và đòi hỏi một loại bột rửa chén bát phải đậm đặc hơn, hòa tan nhanh hơn không cần cho tay vào khoắng và quan trọng là tự động làm sạch và làm bóng bát đĩa trong khi máy rửa bát hoạt động tự động không có sự can thiệp của tay. Do đó việc chọn lựa cho gia đình bạn 1 trong 3 loại bột rửa bát nhập khẩu chuyên dụng trên sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề tẩy rửa chén bát một cách nhẹ nhàng và hết mọi phiền lo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!