Top 3 camera an ninh giá rẻ mà tốt chỉ từ 500.000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này bạn sẽ được giới thiệu các dòng camera an ninh giá rẻ chỉ từ 500.000 đồng.

Trong vài năm trở lại đây, cuộc sống của con người đang ngày càng hiện đại, các thiết bị điện tử thông minh đang ngày càng giúp đỡ con người nhiều hơn. Tiêu biểu như nhà thông minh đang xuất hiện ngày càng nhiều. Giờ đây chúng ta có thể ra lệnh bằng giọng nói để điều khiển đồ vật trong nhà như tivi, điều hòa, đèn… hoặc theo dõi ngôi nhà mình dù đang ở bất cứ đâu. Camera an ninh giờ đã trở nên phổ biến với tất cả gia đình.

Vì vậy giá của camera an ninh cũng đang ngày càng rẻ để mọi người dễ dàng tiếp cận. Hôm nay hãy cùng Websosanh tham khảo top 3 camera an ninh giá rẻ đáng mua nhất năm 2022 nhé!

1. Xiaomi Imilab 2k 1296p A1

camera an ninh giá rẻ
Xiaomi Imilab 2k 1296p A1 camera an ninh giá rẻ trong nhà

Trang bị trí thông minh nhân tạo AI, camera Xiaomi Imilab 2K 1296P A1 được cải tiến đáng kể để lọc hiệu quả các chuyển động không phải của con người, từ đó có các báo động với độ chính xác cao hơn. Hỗ trợ cảnh báo trẻ em khóc, camera sẽ gửi thông báo về điện thoại. Hỗ trợ khả năng gọi thoại 2 chiều theo thời gian thực, cho phép người dùng có thể liên lạc từ xa với người thân tại nhà. Công nghệ mã hóa video H.265 có khả năng tiết kiệm 50% dung lượng lưu trữ

Điểm tốt nhất của chiếc camera an ninh giá rẻ này là chất lượng ghi hình cao, đạt đến 2K, vượt trội so với hầu hết các sản phẩm có tầm giá 700.000 đồng. Tuy nhiên bạn cần lưu ý bộ nhớ cũng là một yếu tố quan trọng. Nếu bạn ghi hình chất lượng cao thì cần nâng cấp bộ nhớ mới đảm bảo được việc lưu trữ thông tin khi camera hoạt động tốt nhất.

2. Imilab F22P Bullet 2C là camera an ninh giá rẻ gắn ngoài ban công, ngoài trời.

camera an ninh giá rẻ
Imilab EC3 là camera an ninh giá rẻ gắn ngoài ban công, ngoài trời.

Đặc điểm nổi bật của Bullet 2C so với những đối thủ cùng phân khúc là cảm biến thu nhận hình ảnh sắc nét, hỗ trợ định dạng file H.265 tiết kiệm dung lượng bộ nhớ, thiết kế đạt chuẩn IP67 chống chịu thời tiết tốt, phù hợp cho một chiếc camera ngoài trời.

Sản phẩm có giá bán 670.000 đồng, có mức giá tương đương so với Imilab 2K A1 nhưng chỉ có độ phân giải 1080P. Tuy nhiên, nó được trang bị thêm bộ nhớ và tích hợp mic công nghệ cao cho phép ghi âm trong trẻo. Ngoài ra, sản phẩm còn lưu trữ đa dạng như thẻ nhớ, lưu trữ đám mây và đầu ghi hình. Sản phẩm đạt chuẩn IP67 cho khả năng chống chịu thời tiết tốt nên thích hợp để ghi hình ngoài trời, để ngoài sân vườn v.v..

3. Camera an ninh giá rẻ imou Ranger 2

Camera an ninh giá rẻ
Camera an ninh giá rẻ imou Ranger 2

Thiết kế camera nhỏ gọn, chắc chắn và hình dáng đơn giản, tinh tế, chiếc camera an ninh giá rẻ này giúp cho không gian nhà bạn trở nên hiện đại hơn. Camera chống bám bụi bẩn và có thể điều chỉnh được góc quay rộng nên cho chất lượng hình ảnh sắc nét.

Sản phẩm chỉ có giá 500.000 đồng, cho chất lượng quay HD 1080P và cảm biến thuật toán IR cao cấp, cho phép quay tốt ở điều kiện ánh sáng yếu như ở ban đêm. Khả năng lưu trữ tăng và chuẩn nén H265, cho phép lưu trữ hình ảnh tốt hơn.

Tính năng Privacy Mask kết nối với điện thoại cho phép bạn ẩn ghi hình khi có cuộc trò chuyện, hội thoại cần sự riêng tư.

Có thể thấy bây giờ chỉ cần đầu tư dưới 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc camera an ninh hiện đại mà lại vô cùng thời trang và bền bỉ. Không chỉ camera an ninh, ngôi nhà đang ngày càng trở nên thông minh, tiện lợi để phục vụ con người. Hy vọng bài viết đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!