Top 3 chai xịt khử mùi hôi chân tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khử mùi hôi chân hiện đang là dòng sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trong mùa hè. Đây là giải pháp hữu hiệu trong việc đánh bay mùi hôi khó chịu, giúp bạn tự tin hơn.

Xịt khử mùi hôi chân hiện đang là dòng sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trong mùa hè. Đây là giải pháp hữu hiệu trong việc đánh bay mùi hôi khó chịu, giúp bạn tự tin hơn. Hiện nay có khá nhiều thương hiệu xịt ngăn mùi hôi chân, vậy làm thế nào để bạn có thể chọn được sản phẩm tốt nhất? Bài viết sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc 3 loại xịt ngăn mùi cho chân hiệu quả nhất hiện nay.

Xịt khử mùi hôi chân Rexona

Khử mùi hôi chân của Rexona là thương hiệu xịt khử mùi đến từ Nga được kiểm định an toàn bởi bác sĩ da liễu. Sản phẩm chuyên dùng để giảm tiết mồ hôi chân và ngừa mùi hôi cực kì hiệu quả.

Thành phần của chai xịt được bào chế chủ yếu từ tinh dầu bạc hà có tác dụng khử mùi ưu việt. Ngoài ra, tinh chất bạc hà còn giúp kiểm soát tiết mồ hôi ở chân khiến đôi chân bạn luôn khô thoáng.

Một trong những nguyên nhân gây ra mùi hôi chân cũng như tình trạng nấm chân chính là mồ hôi chân. Do đó, khi bạn giữ được đôi chân khô thoáng, tình trạng nấm chân sẽ không còn xuất hiện nữa.

Xịt khử mùi hôi chân Rexona
Xịt khử mùi hôi chân Rexona

Một ưu điểm khác của xịt khử mùi này là khả năng ngừa nứt nẻ. Bạn chỉ cần xịt vào gót chân và cảm nhận sự khác biệt. Đây là dòng xịt khử mùi duy nhất có tích hợp thành phần dưỡng ẩm gót chân.

Cách dùng xịt khử Rexona: Dùng trước khi mang giày, xịt đều vào lòng bàn chân và kẽ chân để giảm tiết mồ hôi.

Mùi hương của xịt khử rexona cực kì dễ sử dụng nên được nhiều người lựa chọn. Giá thành sản phẩm dao động trong khoảng từ 150,000 đồng.

Xịt khử mùi chân Etiaxil

Etiaxil là dòng sản phẩm đặc trị mùi hôi chân nổi tiếng của Pháp với 2 dòng sản phẩm chính là:

Déodorant anti-transpirant

Dòng sản phẩm này sử dụng cho da thường, có thể dùng hằng ngày để góp phần làm giảm mùi hôi một cách nhanh nhất. Sản phẩm chứa các thành phần khử mùi giúp ngăn ngừa vi khuẩn phát triển.

Thiết kế của dòng xịt khử mùi này khá dễ sử dụng, nhỏ gọn dễ mang theo khi đi du lịch. Bên cạnh đó, thành phần dịu nhẹ cũng là điểm giúp bảo vệ da đôi chân bạn.

Xịt ngăn mùi hôi chân EtiaXil
Xịt ngăn mùi hôi chân EtiaXil

De-transpirant Treatment

Đây là dòng xịt khử dành cho da nhạy cảm với những người nấm chân và nứt nẻ thì nên sử dụng. Tác dụng khử mùi của dòng sản phẩm này vẫn ưu việt như Deodorant anti-transpirant. Tuy tác dụng ngăn nấm của dòng này lại khá hạn chế vì sản phẩm được sử dụng cho da nhạy cảm. Thành phần của loại xịt này cực kì dịu nhẹ, lành tính và an toàn cho da.

Nên dùng sản phẩm xịt vào bàn chân trước 10-15 giây trước khi mang giày.

Giá bán của xịt khử mùi hôi cho chân Etiaxil có giá là 230,000 đồng.

Khử mùi hôi chân Zuchi Family

Sản phẩm được bào chế từ những thành phần thảo dược tự nhiên. Không những ngăn mùi hôi cho đôi chân của bạn mà còn giúp ngăn nấm chân cực hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng giảm tiết mồ hôi, từ đó hạn chế vi khuẩn xuất hiện gây mùi khó chịu. Dòng xịt khử mùi này giữ cho bàn chân của bạn luôn khô thoáng suốt cả ngày. Bạn sẽ không cần lo lắng về mùi hôi khó chịu có thể khiến những cuộc vui mất đi sự thoải mái.

Thành phần chứa bạc hà (menthol 0,1%) cùng tinh dầu quế mang đến hương thơm dịu dàng và dễ chịu.

Xịt ngăn mùi hôi chân Zuchi
Xịt ngăn mùi hôi chân Zuchi

Hiện dòng xịt khử mùi của Zuchi Family đang được bán với mức giá cực kì rẻ, chỉ khoảng 20,000 đồng/chai 50ml. Có thể nói đây chính là dòng xịt khử rẻ và có hiệu quả nhanh chóng nhất hiện nay.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!