Top các loại xịt khử mùi giày hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùi hôi từ giày là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Để giải quyết tình trạng này nhanh chóng, hiệu quả, bạn nên sử dụng các sản phẩm xịt khử mùi giày.

Mùi hôi từ giày chính là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Nó không chỉ khiến bạn cảm thấy đau đầu, buồn nôn mà còn gây ra tình trạng mệt mỏi khi phải tiếp xúc trong thời gian dài. Và chắc chắn là bạn sẽ bị mất tự tin khi đứng trước mọi người.

Cách để giải quyết tình trạng này nhanh chóng, hiệu quả chính là sử dụng xịt khử mùi giày. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các loại xịt khử mùi giày hiệu quả bất ngờ.

Top các loại xịt khử mùi giày hiệu quả

Xịt khử mùi giày Scholl Đức

Xịt khử mùi giày Scholl Đức

Mùi hôi chân do mang giày thường xuất phát từ hai nguyên nhân chính, một là do vi khuẩn trong giày và tất hoặc hai là do mồ hôi của chân không thoát ra được. Nếu bạn đã từng bị hôi chân thì sẽ biết đến cảm giác khó chịu, bực bội đến thế nào. Để chân đi giày kín không bốc mùi, bạn không nhất thiết phải thay giày mà có thể sử dụng một sản phẩm cực kỳ hữu ích lại rất đơn giản, tiết kiệm thời gian, đó chính là xịt khử mùi giày Scholl.

Xịt khử mùi giày Scholl có chứa chất chuyên chống và khử mùi mồ hôi với tinh dầu quế và bạc hà. Nó giúp hấp thụ và làm mất mùi hôi chân ngay lập tức. Sản phẩm này có hiệu quả lâu dài chống vi khuẩn và chống nấm bàn chân trong giày. Phù hợp cho tất cả các vật liệu giày mà không để lại dư lượng. Bạn sẽ có cảm giác mới mẻ và tự tin suốt cả ngày.

Xịt khử mùi giày Apteka

Nếu bạn thường xuyên phải đi giày thì bạn sẽ ngửi thấy mùi hôi cực kỳ khó chịu. Xịt khử mùi giày Apteka của Nga có thể là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Thành phần của sản phẩm xịt khử mùi giày này gồm có chất butan, rượu denat, isopropyl myristale, isobutan, parfum và chất triclosan. Sản phẩm này đã được chứng nhận bởi bác sĩ da liễu của Nga nên bạn hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của sản phẩm.

Hiện nay, dòng sản phẩm này được sản xuất gồm có 2 loại:

  • Xịt khử mùi giày dành cho nữ giới: Chai xịt có màu hồng với hình ảnh đôi giày cao gót nữ và có hương thơm dịu nhẹ.
  • Xịt khử mùi giày dành cho nam giới: Chai xịt màu xanh da trời với hình ảnh đôi giày thể thao màu cam và có hương thơm nam tính, mạnh mẽ.

Xịt khử mùi giày Dr Scholl của Nhật

Xịt khử mùi giày Dr Scholl của Nhật

Sản phẩm khử mùi DrScholl với thành phần thảo dược tự nhiên sẽ khử mùi hiệu quả nhanh chóng sau khi sử dụng. Bằng cách giảm tiết mồ hôi và tiêu diệt vi khuẩn, xịt khử mùi giày DrScholl giúp bàn chân luôn khô ráo, thoải mái và loại bỏ mùi hôi khó chịu.

Sản phẩm DrScholl giúp ngăn ngừa nấm bàn chân, chống nấm mốc khi bảo quản giầy. Đây là loại được 99% người tiêu dùng sử dụng phổ biến tại Nhật Bản. Khử mùi DrScholl loại bỏ mùi hôi bằng cách sử dụng các thành phần khử mùi tự nhiên.

Xịt khử mùi giày Smart Air

Hiểu được nỗi lòng các bạn gặp phải tình trạng hôi chân, hôi giày rất khó chịu và ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, nên công ty Vietgreen đã cho nghiên cứu và sản xuất ra dòng sản phẩm xịt khử mùi giày Smart Air.

Sản phẩm được sản xuất từ 100% nguyên chất từ thảo mộc thiên nhiên nên an toàn sức khỏe. Thành phần cũng không gây kích ứng da.

Kiểu dáng của xịt khử mùi giày Smart Air khá nhỏ gọn, có thể sử dụng được 3 – 6 tháng.

Chai xịt khử mùi giày Smart Air là sản phẩm sinh học sử dụng cơ chế xịt biozone diệt khuẩn gây mùi, có khả năng diệt sạch nguồn gốc gây mùi.

Xịt khử mùi giày Adidas

Xịt khử mùi giày Adidas

Xịt khử mùi giày nam Adidas là một giải pháp hiệu quả và nhanh gọn, dễ sử dụng cho những ai gặp vấn về với những đôi giày có mùi hôi khó chịu. Nó sẽ giúp bạn tự tin hơn với đôi giày không những không bốc mùi mà còn có mùi hương thơm dễ chịu. Xịt khử mùi giày Adidas giúp khử trùng, chống mùi hôi, làm sạch giày và diệt nấm sinh ra khi mang giày. Nó tạo cảm giác thoáng mát cho đôi chân bạn. Lưu ý là bạn nên xịt khi giày khô ráo, trước khi mang giày.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!