Top 3 chiếc bình đun nước mini đáng mua nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Delonghi 1 lít KBLA2000.BK, Bonbébé 1.2 lít BB-41 và Tefal KI431D10 là Top 3 chiếc bình đun nước mini đáng mua nhất năm 2021 bạn không nên bỏ qua.

Bình đun nước mini với dung tích tờ 1- 1,5 lít phù hợp sử dụng với các gia đình có ít thành viên, đặc biệt tiện lợi khi mang theo đi dã ngoại và du lịch vì có kích thước nhỏ gọn. Cùng khám phá và tham khảo 3 chiếc bình đun nước mini chúng tôi chia sẻ dưới đây để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

1. Bình đun nước mini Delonghi 1 lít KBLA2000.BK

Thông tin chung

  • Giá tham khảo: 1,4 triệu đồng.
  • Thương hiệu: Delonghi – Ý.
  • Sản xuất tại: Trung Quốc.
  • Năm ra mắt: 2016.
  • Công suất: 2000 W. 
  • Dung tích: 1 lít. 
  • Kích thước: Ngang 20.3 cm x Cao 20.6 cm x Sâu 16 cm.
  • Khối lượng: 0.9 kg. 
Bình đun nước mini Delonghi 1 lít KBLA2000.BK

Đặc điểm nổi bật:

Bình đun nước mini Delonghi 1 lít KBLA2000.BK là sản phẩm của hãng Delonghi (Ý). Thương hiệu Delonghi được thành lập vào năm 2011 và được biết đến với các sản phẩm như máy xay cà phê, máy pha cà phê, đồ điện gia dụng, bộ đèn điện, đèn… Các sản phẩm của hãng Delonghi hiện đã có mặt ở hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Chiếc bình đun nước mini Delonghi 1 lít KBLA2000.BK của hãng sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

+ Thiết kế bình siêu tốc mang hơi hướng cổ điển với tone màu đen kết hợp bạc sáng bóng, tinh tế, sang trọng giúp không gian bếp thêm đẹp, sang trọng và phong cách.

+ Công suất hoạt động của bình lớn 2000W giúp đun nước sôi chỉ sau 3-5 phút. Dung tích bình 1 lít nên đáp ứng nhu cầu sử dụng của từ 2-3 người dùng cho việc nấu mì, pha cà phê, pha sữa…

+ Ruột bình bằng inox mạ hợp kim có khả năng hạn chế gỉ sét, chống bản bẩn giúp đảm bảo an toàn cho nước uống và vệ sinh dễ dàng. Vỏ bình bằng nhựa cách nhiệt, cách điện đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

+ Đế tiếp điện cao cấp không chỉ dẫn nhiệt và đun nước nhanh sôi mà còn có độ bền cao và có thể xoay 360 độ linh hoạt và tiện lợi trong sử dụng.

+ Độ bền của bình siêu tốc cao nhờ được trang bị nhiều tính năng an toàn như: tự ngắt khi nước sôi/ấm cạn nước/khi quá nhiệt/khi người dùng nhấc ấm ra khỏi đế. 

+ Các tiện ích khác được trang bị trên bình đun nước mini Delonghi 1 lít KBLA2000.BK gồm: lưới lọc cặn; nút bấm mở nắp trên tay cầm; cột hiển thị nước; rãnh cuốn dây điện ở đế tiếp điện…

Thiết kế bình siêu tốc mang hơi hướng cổ điển với tone màu đen kết hợp bạc sáng bóng, tinh tế, sang trọng

2. Bình đun nước mini Tefal KI431D10

Thông tin chung

  • Giá tham khảo: 579.000 VNĐ.
  • Thương hiệu: Tefal – Pháp.
  • Sản xuất tại: Trung Quốc. 
  • Công suất: 1800 W. 
  • Dung tích: 1.2 lít. 
  • Đế tiếp điện: Strix. 
  • Chiều dài dây điện: 72 cm. 
  • Kích thước: Ngang 20 cm x Cao 20.8 cm x Sâu 18.1 cm.
  • Khối lượng: 0.9 kg. 
  • Năm ra mắt: 2020.
Bình đun nước mini Tefal KI431D10

Đặc điểm nổi bật:

Bình đun nước mini Tefal KI431D10 là sản phẩm của thương hiệu Tefal có xuất xứ và nguồn gốc từ Pháp. Hãng Tefal chính thức thành lập vào năm 1956, các sản phẩm nổi bật là máy xay sinh tố, quạt, nồi, bàn ủi, nồi cơm điện, cháo chống dính…   Các ưu điểm nổi bật của bình đun nước mini Tefal KI431D10 gồm:

+ Toàn bộ phần ruột bên trong bằng thép không gỉ, không chứa thành phần độc hại hoặc sản sinh ra các chất độc hại nên đun nước an toàn. Chất liệu inox sáng bóng, có độ bền cao, chống bám bẩn tốt nên dễ vệ sinh.

+ Công suất ấm 1800W trong khi dung tích bình chỉ 1 lít nên đun nước sôi cực kỳ nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi.

+ Lưới lọc bỏ tạp chất và bã trà ở trên miệng bình giúp nước không lẫn tạp chất, nước trà không lẫn bã.

+ Trang bị đế tiếp điện cao cấp Strix của Đức có khả năng dẫn nhiệt nhanh và tốt, độ bền cao. Kết hợp với thiết kế xoay linh hoạt 360 độ nên người dùng có thể đặt và nhấc ấm rót nước ở bất cứ góc độ nào.

+ Bên cạnh đó, bình đun nước mini Tefal KI431D10 còn đèn báo hiệu hoạt động; tính năng tự ngắt điện khi nước sôi/ấm cạn nước; công tắc nút bật điều khiển dễ dàng và tiện lợi.

Toàn bộ phần ruột bên trong bằng thép không gỉ, không chứa thành phần độc hại hoặc sản sinh ra các chất độc hại nên đun nước an toàn.

3. Bình đun nước mini Bonbébé 1.2 lít BB-41

Thông tin chung

  • Giá tham khảo: 940.000 VNĐ.
  • Thương hiệu: Bonbébé – Việt Nam.
  • Sản xuất tại: Trung Quốc. 
  • Công suất: 800 W. 
  • Dung tích: 1.2 lít
  • Kích thước: Ngang 21 cm x Cao 23.8 cm x Sâu 17.8 cm.
  • Khối lượng: 1.8 kg.
  • Năm ra mắt: 2021. 
Bình đun nước mini Bonbébé 1.2 lít BB-41

Đặc điểm nổi bật:

+ Thiết kế màu mới lạ và đẹp mắt với sự kết hợp hoàn hảo của 2 tone màu là xanh và trắng.

+ Chất liệu sử dụng để sản xuất ruột bình là thủy tinh có khả năng chịu nhiệt lên tới 400 độ C, sang bóng, an toàn và đảm bảo vệ sinh khi đun nước. Đặc biệt chất liệu thủy tinh trong suốt nên bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nước ở bên trong mà không cần mở nắp.

+ Tay cầm, nắp ấm được làm từ nhựa PP đã được kiểm chứng về chất lượng và độ an toàn. Nhựa PP không chứa BPA độc hại, không thôi ra các chất độc khi đun nước nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

+ Bình đun nước mini Bonbébé 1.2 lít BB-41 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng, các thao tác dễ dàng với màn hình LED hiển thị thuận tiện cho việc sử dụng bình.

+ Ngoài chức năng đun sôi nước, bình Bonbébé 1.2 lít BB-41 còn được trang bị tính năng giữ ấm nước trong thời gian 24 giờ nên dù không có phích giữ ấm bạn vẫn có nước ấm sử dụng ngay khi cần thiết.

+ Đặc biệt, bình đun nước mini Bonbébé 1.2 lít BB-41 có nhiều chế độ đun nước nên phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau. Cụ thể: chế độ đun sôi 100 độ C; nút khử clo, khử khí; nút tăng nhiệt độ “+” (nhiệt độ cao nhất 95°C); nút giảm nhiệt độ “-” (nhiệt độ thấp nhất 35°C); nút chức năng 45°C ấm, 55°C nóng, 70°C (ủ sữa), 85°C Café, 90°C ngâm trà…

Chất liệu sử dụng để sản xuất ruột bình là thủy tinh có khả năng chịu nhiệt lên tới 400 độ C, sang bóng, an toàn và đảm bảo vệ sinh khi đun nước.

Bình đun nước mini Delonghi 1 lít KBLA2000.BK, Bonbébé 1.2 lít BB-41 và Tefal KI431D10 đều sở hữu những ưu điểm nhưng đều rất đáng để bạn sử dụng vì đây đều là sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn và uy tín, đã được kiểm chứng về chất lượng và độ an toàn. Chúc các bạn lựa chọn được chiếc bình siêu tốc phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!