Top 3 chiếc lò vi sóng cơ đáng mua nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những lò vi sóng cơ đáng mua nhất hiện nay trên thị trường để các bạn tham khảo nhé.

Hiện nay trên thị trường lò vi sóng có rất nhiều chủng loại, đa dạng về cả hình thức lẫn chức năng. Trong đó có 2 loại lò vi sóng phổ biến nhất đó là lò vi sóng cơ và lò vi sóng điện tử. Nhưng đối với lò vi sóng cơ được sử dụng phổ biến hơn bởi nói đơn giản và dễ dàng sử dụng.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những lò vi sóng cơ đáng mua nhất hiện nay trên thị trường để các bạn tham khảo nhé.

Lò vi sóng cơ là gì?

Lò vi sóng cơ là loại lò vi sóng có các nút điều chỉnh bằng cơ học. Người dùng chỉ việc xoay núm điều chỉnh là đã có thể đã dàng lựa chọn được được chế độ nấu, hâm nóng, rã đông, nướng thức ăn cùng với thời gian phù hợp. Lò vi sóng cơ xuất hiện sớm hơn so với lò vi sóng điện tử và đây là loại lò được sử dụng phổ biến từ trước đến nay.

Ưu điểm của của lò vi sóng cơ

  • Đơn giản, dễ dàng sử dụng, bất cứ ai cũng có thể sử dụng được kể cả người lớn tuổi.
  • Lò có tuổi thọ cao hơn so với lò vi sóng điện tử.
  • Giá thành thấp.

Nhược điểm của lò vi sóng cơ

  • Chức năng không đa dạng, ít chế độ nấu nướng.
  • Thời gian hẹn giờ thấp, chỉ vào khoảng 30 – 40 phút.

Top 3 lò vi sóng cơ bán chạy nhất hiện nay

Với những ưu nhược điểm của lò vi sóng cơ thì chắc chắn các bạn đã có được kết luận nên mua lò vi sóng cơ để sử dụng hay không. Và tiếp theo phần này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 lò vi sóng cơ hiện đang bán chạy nhất trên thị trường.

1. Lò vi sóng Sharp R-205VN(S)

Lò có kiểu dáng nhỏ gọn rất thuận tiện cho việc lắp đặt và vệ sinh. Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) có màu xám trung tính nên thích hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Khoang lò có dung tích 20 lít cùng với đĩa xoay thủy tinh và đèn chiếu. Cửa lò được thiết kế nút ấn giúp người dùng dễ dàng mở để thao tác.

Lò vi sóng Sharp R-205VN(S)
Lò vi sóng Sharp R-205VN(S)

Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) có thể tùy chỉnh 1 trong 3 chức năng đó là nấu, hâm nóng và rã đông cùng 5 mức công suất phù hợp. Lò hoạt động với công suất tối đa là 800W giúp tiết kiệm được thời gian nấu nướng. Ngoài ra, Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) còn có chế độ hẹn giờ tiện lợi lên đến 35 phút. Điều khiển nút vặn cơ có chỉ dẫn bằng tiếng Việt nên dễ dàng sử dụng.

2. Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2021MW

Lò có dung tích 20 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gia đình có ít thành viên. Vỏ ngoài của lò vi sóng cơ Electrolux EMM2021MW được phủ sơn màu trắng trang nhã, sạch sẽ.

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2021MW
Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2021MW

Lò được thiết kế đơn giản, tối đa cho nhu cầu sử dụng sản phẩm vô cùng hiệu quả trong việc tiết kiệm thời gian và mang lại nét tinh tế, hiện đại cho gian bếp. Lớp sơn tĩnh điện giúp cho lò tránh được dầu mỡ bám vào thành trong của lò do đó người dùng chỉ cần vài động tác vệ sinh đơn giản là đã có thể làm sạch một cách hoàn toàn.

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2021MW với các chức năng chính đó là hâm nóng, nấu, rã đông…Lò hoạt động với công suất vi sóng tối đa 700W làm giảm đáng kể thời gian đun nấu. Ngoài ra, lò còn có nhiều mức công suất khác nhau phù hợp giúp các bạn có thể chế biến được các món ăn đa dạng, bổ dưỡng, tiết kiệm được thời gian.

3. Lò vi sóng cơ có nướng Sharp R-G222VN-S

Lò có dung tích 20 lít và khoang lò rộng rãi nên có thể dễ dàng hâm nóng được thức ăn trong các hộp được thức ăn với kích thước khác nhau hay nồi thủy tinh cao cấp. Lò vi sóng cơ có nướng Sharp R-G222VN-S có 5 mức công suất và thời gian hẹn giờ nấu ăn, giúp bạn rảnh tay để có thể thực hiện được nhiều công việc khác. 

Lò vi sóng cơ có nướng Sharp R-G222VN-S
Lò vi sóng cơ có nướng Sharp R-G222VN-S

Lò vi sóng cơ có nướng Sharp R-G222VN-S hoạt động với công suất nướng 800W và công suất viba 1000W giúp làm việc nhanh chóng hơn. Lò được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản mang đến cho người dùng chất lượng sản phẩm tốt nhất và độ bền cao.

Lò vi sóng cơ chính là sản phẩm thân thiện đối với người tiêu dùng, bất cứ ai cũng có thể sử dụng được. Với 3 model lò vi sóng cơ mà chúng tôi giới thiệu ở trên thì chắc các bạn đã tìm được cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!