TOP 3 chiếc tủ lạnh LG inverter đáng để bạn quan tâm lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG có inverter đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhiều năm nay do có thiết kế đẹp mắt cùng với công nghệ hiện đại đã đáp ứng được phần lớn nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay.

Tủ lạnh LG được đánh giá là thuộc TOP những thương hiệu tủ lạnh được yêu thích và sử dụng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Không chỉ được biết đến với thiết kế sang trọng và hiện đại, tủ lạnh LG còn được nhiều người đánh giá cao về chất lượng cũng như những công nghệ hiện đại được áp dụng giúp tiết kiệm điện năng và làm lạnh hiệu quả hơn trong việc bảo quản thực phẩm.

Có quá nhiều dòng tủ lạnh LG inverter đã có mặt trên thị trường hiện nay, nhưng dưới đây chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn TOP 3 chiếc tủ lạnh LG inverter đáng để bạn quan tâm lựa chọn trong năm 2021.

1. Tủ lạnh LG inverter 613 lít GR-B247WB

Được ra mắt vào năm 2020, chiếc tủ lạnh với màu đen sang trọng phù hợp và nổi bất cho nhiều không gian bếp của các gia đình. Với dụng tích lớn lên đến 613 lít chắc chắn sẽ giúp bạn thoải mái để chứa và sắp xếp thực phẩm muốn dự trữ để bảo quản.

Tủ lạnh LG inverter 613 lít GR-B247WB được thiết kế hiện đại với 2 cánh cửa một to một nhỏ. Một bên nhỏ là ngăn đá với nhiều các khay để và một bên rộng hơn là ngăn lạnh cũng được bố trí nhiều khay để bạn thoải mái phân loại và sắp xếp thực phẩm ngăn nắp. Bảng điều khiển được để phía ngoài không chỉ làm nổi bật hơn cho chiếc tủ lạnh mà còn giúp sử dụng thuận tiện và dễ dàng hơn.

Tủ lạnh LG inverter 613 lít GR-B247WB
Tủ lạnh LG inverter 613 lít GR-B247WB
  • Ngoài ra tủ lạnh LG inverter 613 lít GR-B247WB còn nổi bật với nhiều tính năng thông minh và hiện đại như:
  • Tiết kiệm điện hiệu quả đến 32%, làm lạnh ổn định nhờ công nghệ mới Linear Inverter.
  • Phân bổ đều hơi lạnh đến mọi ngách bên trong tủ bởi công nghệ làm lạnh đa chiều.
  • Kháng khuẩn và khử mùi hôi hiệu quả cùng bộ lọc Nano Carbon.
  • Tiện ích với chức năng chuẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis

2. Tủ lạnh LG inverter 393 lít GN-B422WB

Không lớn như chiếc tủ lạnh LG inverter 613 lít GR-B247WB vừa kể trên. Nhưng với dung tích sử dụng 393 lít cũng đã đáp ứng được nhu cầu của nhiều gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Với năng mát 283 lít, ngăn đá 110 lít được thiết kế tinh tế và sang trọng với gam màu đen cùng các đường nét tinh tế sẽ khiến nổi bật hơn cho không gian bếp của gia đình bạn.

Bên cạnh đó không thể không kể đến những công nghệ hiện đại được tích hợp trong sản phẩm như:

  • Công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, giúp tủ lạnh sử dụng điện hiệu quả hơn mà vẫn duy trì được nhiệt độ lạnh phù hợp bên trong tủ.
  • Nhờ hệ thống làm lạnh đa chiều mà luồng khí lạnh được phân bố đều ở tất cả các ngăn bên trong tủ, giúp làm lạnh thực phẩm một cách toàn diện và lâu hơn.
  • Tủ lạnh LG Inverter này còn được trang bị công nghệ Nano Carbon, có khả năng diệt khuẩn cũng như loại bỏ mùi hôi hiệu quả, giúp kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm và giữ cho không khí bên trong tủ luôn được thoáng mát, dễ chịu.
  • Tủ lạnh LG Inverter 393 lít GN-B422WB-Kháng khuẩn, khử mùi tối ưu nhờ công nghệ Nano Carbon
  • Tiện lợi bởi công nghệ chuẩn đoán lỗi thông minh Smart DiagnosisVới công nghệ chuẩn đoán lỗi thông minh được tích hợp trên tủ lạnh LG này, người dùng sẽ nhanh chóng xử lý được các sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng, tiết kiệm thời gian liên hệ với trung tâm bảo hành, sửa chữa của hãng.
Tủ lạnh LG inverter 393 lít GN-B422WB
Tủ lạnh LG inverter 393 lít GN-B422WB

3. Tủ lạnh LG inverter 255 lít GN-D255BL

Thuộc dòng tủ lạnh có dung tích nhỏ chỉ 255 lít phù hợp cho những gia đình có nhu cầu sử dụng ít và ít người. Mang thiết kế thon gọn nên sẽ đáp ứng được cho những gia đình có không gian chật hẹp. Chiếc tủ lạnh cũng có màu đen cá tính và sang trọng đảm bảo đem đến không gian hiện đại cho gia đình bạn.

Ngoài ra chiếc tủ lạnh còn hiện đại hơn nhờ thiết kế cần gạt lấy nước bên ngoài thể hiện sự đẳng cấp và tiện dụng hơn cho người dùng. Điều này còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả do hạn chế được việc mở cửa tủ.

Bên cạnh đó sản phẩm cũng không thể thiếu được các công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ Inverter của tủ lạnh được trang bị Pít-tông nén gắn trực tiếp vào mô-tơ tạo 1 điểm ma sát duy nhất, nhờ vậy sẽ giảm thiểu tối đa ma sát trong lúc vận hành, giúp tủ hạn chế tiếng ồn, đồng thời vận hành hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn cho gia đình.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm nhận đầy đủ hơi lạnh thích hợp
  • Khử mùi Nano Carbon loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi khó chịu bên trong tủ lạnh.
  • Công nghệ làm lạnh từ cửa tủ Door Cooling+ làm lạnh tốt hơn cho thực phẩm gần cửa.
Tủ lạnh LG inverter 255 lít GN-D255BL
Tủ lạnh LG inverter 255 lít GN-D255BL

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh