Top 3 cốc nguyệt san của Pháp tốt nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm đến cốc nguyệt san của Pháp, bạn có muốn biết những sản phẩm tốt nhất 2019 là sản phẩm nào không? Hãy xem ngay ở bài viết dưới đây nhé!

Với nhiều đặc điểm nổi trội của mình những chiếc sản phẩm cốc nguyệt san của Pháp luôn đem lại cho người dùng sự dễ chịu và thoải mai khi sử dụng. Dưới đây là top 3 cốc nguyệt san của Pháp tốt nhất 2019 để bạn tham khảo biết đâu sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp với mình.

Cốc nguyệt san Sibell của Pháp

Cốc được thiết kế thân ngắn, đuôi dài
Cốc được thiết kế thân ngắn, đuôi dài

Sản phẩm cốc nguyệt san Sibell thiết kế với 2 size hiện thu hút khá đông đảo chị em phụ nữ tin dùng bởi thiết kế khá mềm mại với chất liệu 100% silicone y tế đảm bảo an toàn khi đưa vào bên trong cơ thể.

Ngoài ra cốc nguyệt san Sibell còn có đặc điểm thiết kế thân cốc không quá dài thích hợp cho cả người có âm đạo ngắn và âm đạo dài đều sử dụng khá tốt. Đối với người có âm đạo dài bạn có thể giữ nguyên đuôi cốc. Còn bạn nào khi cho cốc nguyệt san vào bên trong mà thấy bị vướng và khó chịu bên ngoài thì người đó có âm đạo ngắn có thể cắt đuôi cốc đi. Điều này không ảnh hưởng gì đến chất lượng cốc. Tuy nhiên bạn cần chú ý cắt đuôi cốc sao cho không tạo cạnh sắc nhọn có thể gây tổn thương cho mình.

Hiện cốc nguyệt san Sibell được được bán với giá niêm yết 750.000 đồng đã bao gồm cốc tuyệt trùng sử dụng được trong lo vi sóng.

Cốc nguyệt san Claricup của Pháp

Thiết kế khá giống với cốc nguyệt san Sibell
Thiết kế khá giống với cốc nguyệt san Sibell

Cốc nguyệt san Claricup của Pháp là thương hiệu đến tứ Pháp, nhìn về thiết kế của cốc nguyệt san Claricup có thiết kế không khác quá nhiều so với cốc nguyệt san Sibell. Thậm chí có nhiều người còn nhầm lẫn hai thương hiệu này với nhau. Tuy nhiên ngoài việc được thiết kế hoàn toàn bằng 100% silicone y tế kháng khuẩn và hình dáng khá giống nhau ra thì cũng vẫn có điểm khác biệt.

Cốc nguyệt san Claricup có tới 4 size cho bạn lựa chọn trong khi Sibell chỉ có hai size. Đặc biệt mức giá của cốc nguyệt san Claricup cũng dễ chịu hơn một chút, sản phẩm hiện được bán với giá 650.000 đồng.

Cốc nguyệt san Saforelle của Pháp

Sản phẩm được thiết kế đuôi cốc khá dài
Sản phẩm được thiết kế đuôi cốc khá dài

Cũng là một sản phẩm cốc nguyệt san đến từ Pháp nhưng cốc nguyệt san Saforelle được bán ra với bộ sản phẩm gồm 2 cốc nguyệt san để người dùng có thể thuẩn tiện hơn khi sử dụng vào mỗi chu kỳ. Cốc nguyệt san Saforelle còn có thiết kế khác hẳn so với hai thương hiệu còn lại. Sản phẩm được thiết kế với cái đuôi cốc khá dài và nhỏ, giúp chị em có thể lấy cốc ra dễ dàng hơn và không hề gây khó chịu.

Hiện sản phẩm được bán với mức giá chỉ 820.000 đồng cho 2 cốc nguyệt san, thì sản phẩm được đánh giá có mức giá dễ chịu hơn so với cốc nguyệt san Sibell và Claricup. Tuy nhiên nhiều người cho rằng chỉ cần 1 cốc là đủ nên để tiết kiệm chi phí đầu từ thì không ít người lựa chọn sản phẩm của thương hiệu khác thay vì chọn cốc nguyệt san Saforelle, hoặc cũng có người lại rủ nhau mua chung để mỗi người sử dụng chỉ 1 chiếc cốc.

Lời khuyên nếu bạn có điều kiện kinh tế không quá eo hẹp thì việc lựa chọn bộ sản phẩm cốc nguyệt san Saforelle gồm hai cốc này sẽ khả tốt và thuận tiện cho quá trình vệ sinh cốc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!