Top 3 dầu gội đầu cao cấp nhập khẩu được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một giải pháp chăm sóc tóc hiệu quả từ các loại dầu gội đầu cao cấp nhập khẩu thì 3 dầu gội đầu nhập khẩu cao cấp sau sẽ là lựa chọn đáng để bạn tham khảo:

Thị trường dầu gội đầu cao cấp nhập khẩu có nhiều tiềm năng

Dầu gội đầu là một trong những sản phẩm thiết yếu cho sinh hoạt của người tiêu dùng. Do đó, lượng người dùng quan tâm tới mặt hàng này rất cao. So với các loại dầu gội đầu giá rẻ thông thường thì các loại dầu gội đầu nhập khẩu đặc biệt là các loại dầu gội đầu cao cấp ngoại nhập luôn được quan tâm hơn. Do đời sống ngày càng được nâng cao, khả năng tài chính của người dùng cũng được cải thiện đáng kể nên dầu gội đầu cao cấp nhập khẩu đang được đánh giá là sản phẩm có rất nhiều tiềm năng trên thị trường hiện nay.

Top 3 dầu gội đầu cao cấp nhập khẩu được ưa chuộng nhất Việt Nam

Nếu bạn đang tìm một giải pháp chăm sóc tóc hiệu quả từ các loại dầu gội đầu cao cấp nhập khẩu thì 3 dầu gội đầu nhập khẩu cao cấp sau sẽ là lựa chọn đáng để bạn tham khảo:

1. Dầu gội đầu Tigi đỏ nhập khẩu của USA

Tigi đỏ là một sản phẩm dầu gội đầu cao cấp của Mỹ thuộc dòng Bed Head “huyền thoại” trong lĩnh vực chăm sóc tóc tại salon. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm dầu gội đầu ngoại nhập này là giúp phục hồi và tái sinh hiệu quả cho các loại tóc bị hư tổn từ nhẹ tới nặng do tác động của việc uốn, ép, nhuộm, làm xoăn, hay sử dụng nhiều hóa chất để tạo kiểu hàng ngày mà không làm bay màu tóc. Thậm chí khi kết hợp thêm dầu xả Tigi đỏ cùng loại còn phát huy được tối đa công dụng nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn giúp tóc được dưỡng mượt mà, bồng bềnh và óng ả hơn trông thấy.

Với thành phần chính bao gồm: Glycol Distearate, Glycerin và hạt mica nano, dầu gội đầu nhập khẩu Tigi đỏ không chỉ nhẹ nhàng tạo bọt làm sạch bụi bẩn, mồ hôi và gàu ngứa trên da đầu. Mà đồng thời còn có khả năng giữ ẩm giúp tóc gội xong mềm mượt và vào nếp tức thì. Thành phần hạt mica nano giúp tạo độ bóng tự nhiên cho tóc giúp tăng sức sống và sự bồng bềnh cho mái tóc của bạn. Hiện giá dầu gội đầu Tigi đỏ nhập khẩu từ Mỹ đang dao động trong khoảng 500.000 vnđ – 700.000 vnđ/ chai dung tích 750ml tùy nơi bán.

Dầu gội đầu Tigi đỏ nhập khẩu của USA
Dầu gội đầu Tigi đỏ nhập khẩu của USA

2. Dầu gội đầu Nashi Argan nhập khẩu của Itali (Ý)

Được chiết xuất từ loại quả hiếm Argan giàu dưỡng chất cho tóc, dầu gội đầu Nashi Argan nhập khẩu của Itali (Ý) đem đến giải pháp phục hồi, sạch gàu và giảm rụng tóc hiệu quả cho người sử dụng. Sản phẩm hiện đang được nhiều hot girl Việt sử dụng như một người bạn đồng hành mỗi ngày.

Đa dạng mẫu mã, chủng loại, dầu gội đầu Nashi Argan của Ý được đánh giá khá cao về công dụng làm sạch và dưỡng tóc. 3 dòng sản phẩm chính của loại dầu gội đầu cao cấp nhập khẩu Ý này là:

  • Dầu gội đầu phục hồi Nashi Argan Classic
  • Dầu gội đầu chống rụng tóc Nashi Argan Capyxyl
  • Và dầu gội đầu cân bằng dầu Nashi Argan Armonia

Sở hữu bảng thành phần đẹp cùng công thức đột phá riêng, dầu gội đầu nhập khẩu Ý Nashi không chỉ giúp làm sạch tóc và da đầu mà còn giúp cân bằng lượng dầu nhờn thừa trên da giúp da hết gàu, hết ngứa, thư giãn, thoải mái tinh thần tối đa. Hiện giá dầu gội đầu cao cấp Nashi đang dao động trong khoảng 350.000 vnđ – 550.000 vnđ/ chai dung tích 500ml.

Dầu gội đầu Nashi Argan nhập khẩu của Itali (Ý)
Dầu gội đầu Nashi Argan nhập khẩu của Itali (Ý)

3. Dầu gội đầu Biotin Collagen nhập khẩu của Mỹ

Thêm một dòng dầu gội đầu cao cấp nữa của Mỹ hiện đang xuất hiện tại nhiều spa và các thẩm mỹ viện chăm sóc tóc trên toàn thế giới, đó chính là dầu gội đầu Thick & Full Biotin & Collagen Shampoo do OGX Beauty sản xuất rồi nhập khẩu về Việt Nam phân phối.

Với thành phần chính bao gồm biotin, collagen, provitamin B7 và các dưỡng chất khác, dầu gội đầu nhập khẩu Mỹ Biotin Collagen không chỉ giúp người dùng nhanh chóng phục hồi hư tổn tóc do uốn, nhuộm, ép,… nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong giúp tóc giảm nhanh được các tình trạng xơ yếu, gãy rụng. Mà hàm lượng collagen trong sản phẩm còn giúp kích thích mọc tóc con hiệu quả đồng thời chống lão hóa tóc. Hiện giá dầu gội đầu mọc tóc Biotin Collagen đang bán ra khoảng 200.000 vnđ – 240.000 vnđ/chai dung tích 385ml tùy nơi bán.

Dầu gội đầu Biotin Collagen nhập khẩu của Mỹ
Dầu gội đầu Biotin Collagen nhập khẩu của Mỹ

Trên đây chỉ là 3 sản phẩm nổi bật trong số rất nhiều các sản phẩm dầu gội đầu cao cấp nhập khẩu khác trên thị trường. Hi vọng qua những gợi ý thiết thực từ Websosanh.vn đã giúp bạn tìm và chọn lựa được cho mình một loại dầu gội đầu nhập khẩu phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng của mình. Cái gì tốt và được ưa chuộng nhiều thì cũng sẽ không tránh khỏi việc bị làm giả, nhái. Do đó để đảm bảo mua được hàng chính hãng và tốt cho mái tóc của bạn thì bạn nên chọn mua tại các địa chỉ nơi bán có uy tín.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!