Top 3 dầu gội kích thích mọc tóc tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tóc con mọc nhanh, tóc dày và mượt thì không thể bỏ qua Top 3 dầu gội kích thích mọc tóc tốt nhất này:

1. Dầu gội kích thích mọc tóc Orzen – Giá tham khảo khoảng 245.000 vnđ – 310.000 vnđ/ chai 320ml

Có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, dầu gội kích thích mọc tóc Orzen là sản phẩm của thương hiệu Obsidian. Với thành phần chính được chiết xuất từ cây Hinokitiol, oải hương, cây cỏ xam, Seren, tinh dầu bạc hà, trong đó:

  • Chiết xuất cây Hinokitiol có tác dụng kích thích tóc mọc nhanh.
  • Chiết xuất cây oải hương làm sạch lỗ chân lông, cân bằng da đầu
  • Còn cây cỏ xam sẽ làm cân bằng lượng hóc-môn giúp ngăn ngừa tình trạng rụng tóc.
  • Tinh dầu bạc hà giúp làm giảm stress và lưu thông máu dưới da đầu, kích thích nang tóc phát triển tự nhiên.
  • Cây Seren sẽ phục hồi túi dầu (đã bị teo do tuổi tác) cung cấp dưỡng chất cho tóc.

Dầu gội kích thích mọc tóc Orzen được coi là sản phẩm đặc trị gàu và ngứa đồng thời kích thích tóc con mọc nhanh. Nhờ được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên không dùng các thành phần hóa học (không chất tạo màu, không hương liệu, không phân bón hóa học,… ) nên dầu gội kích thích mọc tóc Orzen không gây ra bất kì tác dụng phụ nào cho người sử dụng. Sản phẩm “sạch” được cấp bằng sáng chế và giấy phép độc quyền nhãn hiệu bởi LG House Hold & Health Care Ltd., Hàn Quốc nên sử dụng tốt cho cả da đầu nhạy cảm.

Dầu gội kích thích mọc tóc Orzen - Giá tham khảo khoảng 245.000 vnđ - 310.000 vnđ/ chai 320ml
Dầu gội kích thích mọc tóc Orzen – Giá tham khảo khoảng 245.000 vnđ – 310.000 vnđ/ chai 320ml

2. Dầu gội kích thích mọc tóc Laila Spa – Giá tham khảo khoảng 125.000 vnđ – 175.000 vnđ/ chai 200ml

Với thành phần chính được chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên như Lavender, Rosemary, Olive, Vitamin B5, dầu gội Laila Spa không chỉ có tác dụng làm sạch dầu nhờn, mồ hôi trên tóc, da đầu mà còn có tác dụng giúp giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh cho bạn sở hữu mái tóc suôn mượt và bồng bềnh hơn.

Có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan, dầu gội kích thích mọc tóc Laila thường được lựa chọn sử dụng cho các spa làm đẹp, chăm sóc tóc nên có tên Laila Spa. Khi sử dụng sản phẩm, người dùng thấy mùi thơm của hương bạc hà, gội xong rất dễ chịu, có cảm giác sạch gàu và da đầu được thư giãn. Sau khi sử dụng từ 1 – 2 tháng cảm nhận mái tóc dày mượt hẳn. Sản phẩm sử dụng được cho mọi loại da ngay cả da dầu và da nhạy cảm. Nhiều người dùng thuộc loại chậm mọc tóc cũng khen loại dầu gội nức tiếng này. Khuyến khích sử dụng thêm dầu xả Laila đi kèm để có hiệu quả chăm sóc tóc tốt hơn. Sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ. Mức giá trên là mức giá 1 chai dầu gội hoặc dầu xả. Nếu mua cả bộ dầu gội & dầu xả giá dao động trong khoảng 250.000 vnđ – 285.000 vnđ/ bộ.

Dầu gội kích thích mọc tóc Laila Spa - Giá tham khảo khoảng 125.000 vnđ - 175.000 vnđ/ chai 200ml
Dầu gội kích thích mọc tóc Laila Spa – Giá tham khảo khoảng 125.000 vnđ – 175.000 vnđ/ chai 200ml

3. Dầu gội kích thích mọc tóc Kaminomoto Medicated Shampoo 300ml – Giá tham khảo khoảng 239.000 vnđ – 350.000 vnđ/bộ dầu gội & xả

Nếu bạn không thích dầu gội đầu của Hàn hay Thái thì dầu gội kích thích mọc tóc Nhật Bản Kaminomoto Medicated Shampoo 300ml này sẽ là lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Trong dầu gội kích thích mọc tóc Kaminomoto Medicated Shampoo của Nhật có các thành phần sau: β-Glycyrrhetinic Acid, Piroctone Olamine, CS-Base, Kamigen E, Disodium edta, sodium chloride, citric acid, sodium salicylate, butylene glycol, sodium laureth sulfate, menthol, cocamide dea, tea-lauryl sulfate, lauryl betaine, glycol distearate, isodon trichocarpus extract, sophora angustifolia root extract, peg-75 lanolin, yellow5, green3, fragrance, nước.

Dầu gội kích thích mọc tóc Kaminomoto Medicated Shampoo 300ml - Giá tham khảo khoảng 239.000 vnđ - 350.000 vnđ/bộ dầu gội & xả
Dầu gội kích thích mọc tóc Kaminomoto Medicated Shampoo 300ml – Giá tham khảo khoảng 239.000 vnđ – 350.000 vnđ/bộ dầu gội & xả

Với chiết xuất từ thảo dược quý hiếm và các chất dẫn xuất sinh học đặc biệt, dầu gội kích thích mọc tóc Kaminomoto Medicated Shampoo của Nhật không chỉ có tác dụng làm sạch tóc, da đầu mà còn giúp nuôi dưỡng các tế bào chân tóc giúp hạn chế dầu nhờn trên da đầu, ngừa rụng tóc và kích thích tóc mọc nhanh hơn, dày hơn. Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng cho những người hay bị rụng tóc.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!