TOP 3 điện thoại cao cấp được người dùng đánh giá rất cao về chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong năm 2018, người dùng đã được chứng kiến thị trường điện thoại di dộng biến đổi khó lường, đầu tiên là siêu phẩm iPhone X của apple sau đó là bộ đôi Samsung Galaxy S9 của gã khổng lồ Samsung, rồi hàng loạt những cái tên lớn, bé tiến vào thị trường điện thoại bằng một phong thái ngoại lai.

Đến thời điểm hiện tại, thì mọi người hầu như đã đón được phần nào những chiếc điện thoại có chất lượng tốt nhất hiện nay rồi phải không nào, tuy nhiên để mà nói ai xứng đáng đứng ở vị trí số 1 thì có rất nhiều ý kiến trái chiều giữa những con máy điện thoại của apple và những dòng điện thoại cao cấp đến từ gã khổng lồ Samsung, hai thương hiệu điện thoại này hiện đang ” làm mưa làm gió” trên thị trường di động. Ngay sau đây, websosanh xin được tổng hợp top 3 điện thoại cao cấp được người dùng đánh giá rất cao về chất lượng trong năm 2018.

1 . Bộ đôi điện thoại Samsung Galaxy S9 và S9+

Bộ đôi điện thoại Samsung Galaxy S9 và S9+ được người dùng đánh giá rất cao về thiết kế ấn tượng, đẹp mắt và tinh sảo đến từng chi tiết
Bộ đôi điện thoại Samsung Galaxy S9 và S9+ được người dùng đánh giá rất cao về thiết kế ấn tượng, đẹp mắt và tinh sảo đến từng chi tiết

Bộ đôi điện thoại Samsung Galaxy S9 và S9+ có thiết kế rất tinh sảo, với phần khung viền được gia công bằng kim loại sáng bóng mặt lưng được phủ kính sang trọng cùng kiểu thiết kế cong hai cạnh đẳng cấp, điều này mang lại vẻ lịch thịch cho người dùng khi sử dụng 2 con điện thoại này trên tay.

Về cấu hình, bộ đôi điện thoại Samsung Galaxy S9 và S9 + đều sử dụng con chiups xử lý Snapdragon 845 tại thị trường Mỹ và Exynos 9810 tại thị trường Hàn Quốc. Cần lưu ý, đây là hai sản phẩm đầu tiên trên thế giới sở hữu bộ vi xử lý cao cấp này. Còn đối với riêng con điện thoại Samsung Galaxy S9 được trang bị RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và có hỗ trợ khe cắm thẻ cho phép mở rộng không gian lưu trữ lên đến 400 GB. Ở Galaxy S9 và S9 Plus, Samsung đã tích hợp hệ điều hành Android 8.0, cho phép người dùng trải nghiệm mượt mà và nhanh nhạy.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên Samsung Galaxy S9 và S9+ đến từ hệ thống camera. Với khẩu độ “f” trên hai thiết bị này đã có thể thay đổi vật lý chứ không phải là những xử lý bằng phần mềm như trước đó. Bằng việc ống kính có thể thay đổi khẩu độ từ f/2.4 đến f/1.5 thì chuyện chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng không còn là vấn đề với Samsung Galaxy S9 và S9, quả thực không quá nhiều điểm để chê bai về 2 chiếc điện thoại cao cấp này.

2. Điện thoại iPhone X

Điện thoại iPhone X đe đến khả năng vận hành cao, thiết kế tai thỏ đẹp mắt, sang trong và đẳng cấp
Điện thoại iPhone X đe đến khả năng vận hành cao, thiết kế tai thỏ đẹp mắt, sang trong và đẳng cấp

Điện thoại iPhone X là bước đột phá lớn nhất của Apple trong thiết kế và tính năng trong nhiều năm qua, nhưng nó lại có một nhược điểm có thể gây ảnh hưởng cho hãng đó chính là giá thành quá cao, không chỉ có một mức giá không tưởng rất nhiều người dùng bày tỏ sự nuối tiếc khi không được sử dụng con máy điện thoại cao cấp này vì giá thành của nó, chính vì thế nó chỉ được xếp thứ 2 sau bộ đôi điện thoại Samsung Galaxy S9 và S9+.

Một nhược điểm nữa về con điện thoại iPhone X này là về hiệu quả mà Face ID hoạt động để mở khóa còn nhiều điểm chưa thực sự tốt và nhiều người dùng cảm thấy tính năng Touch ID bị loại bỏ là một thiếu sót đáng tiếc. Đối với một số người, Face ID có thể thực sự hoạt động hoàn hảo nhưng với nhiều người khác nó lại hoạt động không được ổn định được như thế.

3. Điện thoại OnePlus 6

Điện thoại OnePlus 6 có hiệu năng sử dụng mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt, cho tốc độ xử lý vạn hành ổn định
Điện thoại OnePlus 6 có hiệu năng sử dụng mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt, cho tốc độ xử lý vạn hành ổn định

Dù cho điện thoại OnePlus 6 không có tính năng sạc không dây nhưng nó có khả năng chống nước IP67 giúp máy chống nước hiệu quả, màn hình sắc nét và camera cực tốt trên một chiếc smartphone.

Một ưu điểm của con điện thoại này là nó có một giá thành rất rẻ, chỉ 12 triệu đồng là bạn đã sở hữu ngay cho mình một con máy điện thoại cao cấp, có khả năng vận hành cao.

Tương tự như điện thoại iPhone X, OnePlus 6 cũng được trang bị tính năng tai thỏ (notch) ở mặt trước. Nếu bạn thích, nó sẽ rất tuyệt. Trường hợp cảm thấy khó chịu, bạn có thể ẩn nó đi.

Về cấu hình, thì không còn gì để bàn cãi, con máy điện thoại này đích thực vượt trội về tốc độ xử lý. OnePlus 6 được tích hợp con chip Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất 2018, tương tự những chiếc flagship khác như Galaxy S9…

Con chip vô cùng mạnh mẽ này khi kết hợp cùng dung lượng RAM 8Gb trên phiên bản cao cấp (bản tiêu chuẩn dùng RAM 6GB) giúp mang đến hiệu suất tương đương chiếc laptop, chính vì thế nó đã trở thành một trong ba chiếc điện thoại được người dùng đánh giá rất cao trong năm 2018 này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!