Top 3 điện thoại Huawei mới đáng mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu điện thoại đến từ thương hiệu Huawei không chỉ sở hữu các chức năng cơ bản mà còn được cải tiến thêm nhiều tiện ích và tính năng ấn tượng, đi kèm với giá bán vô cùng cạnh tranh.

Những mẫu điện thoại đến từ thương hiệu Huawei không chỉ sở hữu các chức năng cơ bản mà còn được cải tiến thêm nhiều tiện ích và tính năng ấn tượng, đi kèm với giá bán vô cùng cạnh tranh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số dòng điện thoại Huawei mới nhất 2022 nổi bật để cạnh tranh với các dòng smartphone khác trên thị trường nhé.

Điện thoại Huawei Enjoy 20e – phân khúc giá rẻ 

Huawei Enjoy 20e (2022) - Điện thoại Huawei mới nhất 2022

Huawei Enjoy 20e (2022) – Điện thoại Huawei mới nhất 2022Huawei Enjoy 20e (2022) sở hữu thiết kế và cấu hình giống như phiên bản tiền nhiệm của nó, ngoại trừ việc sử dụng chip Kirin 710A, đi kèm RAM 6 GB, ROM 128 GB và được cài đặt sẵn hệ điều hành HarmonyOS 2.0 ngay khi lên kệ.

Huawei Enjoy 20e (2022) còn được trang bị màn hình IPS LCD 6.3 inch, độ phân giải HD+ 6.3 inch với thiết kế hình giọt nước là nơi đặt camera selfie 8 MP. Trong khi đó, mặt sau máy được trang bị cụm camera kép có độ phân giải lần lượt là 13MP + 2 MP.

Bên cạnh viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh, Huawei Enjoy 20e (2022) còn được tích hợp chế độ Siêu tiết kiệm pin, cho phép máy tự động đóng các ứng dụng nhằm giảm mức tiêu thụ điện năng. Đồng thời, máy còn sở hữu cảm biến vân tay gắn ở mặt sau giúp tăng cường bảo mật hơn và cung cấp 3 tùy chọn màu sắc là đen, tím và xanh lục.

Điện thoại Huawei P40 Pro+ 5G – phân khúc cao cấp

Huawei P40 Pro+ 5G là mẫu điện thoại ấn tượng với nhiều điểm nổi bật

Huawei P40 Pro+ 5G là mẫu điện thoại ấn tượng với nhiều điểm nổi bậtHuawei P40 Pro+ 5G sở hữu thiết kế cao cấp, tràn cạnh đúng nghĩa, cả 4 cạnh viền gần như biến mất. Máy cũng được trang bị tấm nền OLED, độ phân giải 2K, hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng hình ảnh chân thật và chi tiết, màu sắc hiển thị rực rỡ. Mặt sau máy là cụm 5 camera Leica đẳng cấp bậc nhất hiện nay.

Cung cấp sức mạnh cho Huawei P40 Pro+ 5G là chip Kirin 990 5G cho hiệu suất xử lý ấn tượng, đồng thời giúp tiêu tốn ít điện năng hơn. Máy cũng được tích hợp viên pin 4200mAh, tuy hơi thấp nhưng vẫn đảm bảo thời gian sử dụng cả ngày dài hoặc lâu hơn nhờ công nghệ AI giúp phân bổ năng lượng thông minh, nhờ giúp tiết kiệm pin tốt hơn.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn hỗ trợ sạc nhanh 40W với cả sạc có dây lẫn không dây, đi kèm đó là tính năng sạc ngược cho phép chia sẻ năng lượng với các smartphone khác cực tiện lợi.

Điện thoại Huawei Nova 7i – phân khúc tầm trung

Huawei Nova 7i rất đáng để lựa chọn hiện nay
Huawei Nova 7i rất đáng để lựa chọn hiện nay

Nếu đang tìm kiếm một chiếc điện thoại tầm trung có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng cơ bản thì Huawei Nova 7i chính là một sự lựa chọn phù hợp. Sản phẩm được trang bị con chip Kirin 810 8 nhân cho tốc độ xử lý ứng dụng cao và ổn định. Đi kèm bộ nhớ trong 115GB giúp bạn thoải mái lưu trữ thông tin và dữ liệu cá nhân.

Huawei Nova 7i còn sở hữu viên pin 4.200mAh với chức năng sạc nhanh giúp kéo dài thời gian sử dụng. Micro của sản phẩm cũng có thể chống được tiếng ồn từ môi trường bên ngoài. Đồng thời, chất liệu nhựa của máy còn giúp giảm trọng lượng chung, tạo sự gọn nhẹ hơn cho người dùng. Cụm camera tuy không chưa phải tốt nhất trong phân khúc nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu chụp hình cơ bản.

Như vậy, chúng tôi vừa gợi ý đến bạn một số mẫu điện thoại Huawei mới nhất 2022. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Tuy nhiên, hiện nay điện thoại Huawei không còn được phân phối chính hãng tại Việt Nam nên nếu muốn mua, người sử dụng cần lựa chọn các cửa hàng nhập khẩu tư nhân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!