Top 3 điện thoại màn hình tràn viền giá rẻ đáng sắm nhất hiên nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời đại mà công nghệ màn hình tràn viền phát triển không ngừng, ngay cả chính trên những chiếc điện thoại giá rẻ so với trước đây thì không thể nào được trang bị nó, nhưng hiện tại thì màn hình tràn viền đang trở thành một xu thế chung trên những dòng smartphone giá rẻ.

Nếu bạn không đủ điều kiện kinh tế để sở hữu cho mình một trong những dòng điện thoại cao cấp trên thị trường. Đừng lo lắm vì không thể chọn được cho mình dòng sản phẩm điện thoại ưng ý nhất, vì ngay tại thời điểm này Websosanh xin được giới thiệu đến các bạn top 3 smartphone màn hình tràn viền giá rẻ hot nhất trên thị trường hiện nay.

1 . Điện thoại OPPO A71 32 GB

Giá tham khoả: 3.890.000vnđ

Điện thoại OPPO A71 có thiết kế nguyên khối liền mạch và mặt kính được làm cong 2.5D thời thượng, toát lên một vẻ đẹp sang trọng. Tuy sử dụng chất liệu nhựa nhưng nhờ chất lượng hoàn thiện tốt, máy vẫn cho cảm giác cầm chắc chắn và đầm tay.

Top điện thoại màn hình tràn viền giá rẻ đáng sắm nhất hiên nay

Ngoài ra, cấu hình của chiếc điện thoại Oppo này cũng khá tốt trong tầm giá với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450, RAM 3 GB và ROM 32 GB (hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ thêm 256 GB) đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ, làm việc đa tác vụ và giải trí ở mức phổ thông.

Đặc biệt, cũng như những smartphone khác của OPPO, A71 được hãng đầu tư rất nhiều vào bộ phận camera. Máy tích hợp công nghệ AI để tăng khả năng làm đẹp cũng như nhận diện chính xác khuôn mặt, khiến bức ảnh selfie trở nên chân thực và phù hợp hơn với từng người dùng.

2. Điện thoại  Xiaomi Mi A1 – 32GB

Giá tham khảo: 3.690.000 vnđ

Top điện thoại màn hình tràn viền giá rẻ đáng sắm nhất hiên nayĐiện thoại  Xiaomi Mi A1 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người thích sử dụng hệ điều hành Android gốc. Chạy giao diện nguyên bản từ Google, kết hợp cùng phần cứng mạnh mẽ vơi con chip Snadragon 625, RAM 4 GB, smartphone của Xiaomi hoạt động nhanh, mượt và ổn định. Đặc biệt, người dùng sẽ được hỗ trợ cập nhật phần mềm thường xuyên và lâu dài.

Thiết kế của máy cũng rất ấn tượng với kết cấu nguyên khối, thân kim loại được bo cong tinh tế ở các góc, tạo nên sự thanh toát và giúp người dùng dễ dàng cầm nắm. Ngoài ra, Mi A1 sử dụng cổng sạc USB Type-C cho phép cắm cáp kết nối theo cả 2 chiều rất thuận tiện.

Một điểm nhấn rất đáng chú ý khác của Mi A1 là camera. Máy được trang bị hệ thống camera kép 12 MP ở mặt sau với khả năng tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt, quay phim 4K và đặc biệt là chụp xóa phông lẫn zoom quang học 2X, giúp các “nhiếp ảnh gia” nghiệp dư thỏa sức sáng tạo ra những bức ảnh độc đáo.

3. Điện thoại Vivo Y71 – 16GB

Giá tham khảo: 3.250.000 vnđ

Mẫu điện thoại giá rẻ đến từ thương hiệu điện thoại Vivo, Tuy có giá thành rẻ như thế nhưng chúng ta cũng không nên coi thường hiệu năng và thiết kế rất bắt mắt của dòng sản phẩm này.

Top điện thoại màn hình tràn viền giá rẻ đáng sắm nhất hiên nay

Điện thoại Vivo Y71 nổi bật với thiết kế màn hình tràn viền kích thước lên đến 6 inch, sử dụng tỷ lệ 18:9 theo xu thế, trong đó viền bezel được làm rất mỏng, đưa tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 84.4%, mang lại trải nghiệm giải trí ấn tượng.

Về hiệu năng, điện thoại Vivo Y71 sử dụng cử lý on chip xQualcomm Snapdragon 425 kết hợp cùng bộ nhớ RAM 3 GB cung cấp hiệu suất ổn định ở hầu hết các tác vụ cơ bản như lướt web, Facebook hay xem phim…

Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt. Khi màn hình sáng, hệ thống sẽ tiến hành nhận diện các đặc điểm trên gương mặt người dùng để tiến hành mở khóa nhanh chóng, một hình thức bảo mật tiện lợi.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến camera selfie tích hợp công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo). Nhờ công nghệ làm đẹp AI Face Beauty, máy có thể nhận biết giới tính, tuổi tác, màu da, bối cảnh và các điểm đặc trưng trên khuôn mặt của người dùng một cách thông minh để tạo ra những bức ảnh tự sướng đẹp mắt.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!