Top 3 điện thoại Vivo giá 5 triệu đồng tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với 5 triệu đồng, bạn đã có kha khá các lựa chọn nếu muốn mua điện thoại của thương hiệu Vivo.

Với sự hoạt động tích cực của Vivo trong năm 2022 này, người sử dụng hiện có khá đa dạng các lựa chọn điện thoại Vivo cho nhu cầu sử dụng khác nhau. Và nếu như bạn đang cần mua một điện thoại Vivo giá khoảng 5 triệu đồng thì dưới đây là một số gợi ý tốt nhất dành cho bạn. 

Điện thoại Vivo Y21s 6GB/128GB – giá bán từ 5 triệu đồng

Top điện thoại Vivo giá 5 triệu đồng –  Vivo Y21s

Vivo Y21s là chiếc điện thoại đáng để lựa chọn trong mức giá 5 triệu đồng bởi chúng được thiết kế chau chuốt hơn so với những phiên bản trong series Y của hãng. Mặt lưng của Y21 được để lại dấu ấn với những mặt cắt kim cương độc đáo. Từ đó đem đến một cái nhìn hài  hòa  hơn. Cùng với đó là thiết kế Gradient với khả năng chuyển màu dịu  nhẹ. 

Màn hình của chiếc điện thoại  Vivo Y21s cũng được đánh giá cao khi sở hữu màn hình IPS LCD có kích thước 6.51 inch đem đến khả năng hiển thị sắc nét. Hơn nữa chiếc điện thoại còn sở hữu cụm 3 camera sau với camera chính có độ phân giải 50MP khẩu độ f/1.8, camera macro 2MP và cảm biến chiều sâu 2MP. Do đó, khả năng chụp ảnh là khá ấn tượng với khung hình vô cùng chuẩn mực.

Điểm nổi bật không thể bỏ qua đó chính làY21s được sở hữu con chip Helio G80 với CPU 8 nhân và GPU Mali- G52. Đây chính là dòng chip Premium của hãng được sản xuất cho dòng giá rẻ. Con chip được xây dựng trên tiến trình 12nm đem đến tốc độ xử lý mượt mà đem đến những trải nghiệm hấp dẫn. Về đồ họa thì GPU ARM Mali – G52 với tốc độ 950 Mhz giúp cho việc xử lý đồ họa tốt hơn để bạn có thể trải nghiệm game tuyệt vời.

Điện thoại Vivo Y22s 8GB/128GB – giá bán từ 4,95 triệu đồng

Cái tên tiếp theo đáng để lựa chọn đó chính là Vivo Y22s. Trong tầm giá 5 triệu đồng chiếc điện thoại cũng đem đến cho người dùng một trải nghiệm mượt mà, ấn tượng. Y22s còn sở hữu một kiểu dáng trẻ trung, năng động với vẻ ngoài mờ ảo được bao phủ lớp kính AG góp phần tạo ra một cảm giác tinh  tế, sắc sảo cho thiết bị. Với chiếc điện thoại này sở hữu một vẻ đẹp đầy kiêu sa ấn tượng.

Top điện thoại Vivo giá 5 triệu đồng – Vivo Y22s

Hơn nữa, màn hình được thiết kế lớn với  hệ thống camera chính 50MP đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Hơn hết, còn đem đến cho người  dùng  những bức hình sống ảo tuyệt vời nhất.

Hiệu năng của điện thoại cũng được đánh giá cao khi đem đến những thao tác mượt mà nhờ con chip Snapdragon 680. Cùng với đó là tần số quét màn hình lên tới 90Hz. Nhờ con chip này mà người dùng có thể chơi những tựa game nặng một cách mượt mà không hề bị giật lag khi chơi. Đồng thời, Y22s còn  được tích hợp sẵn tính năng Multi – Turbo 5.5 giúp gia tăng được  hiệu suất khi chơi game. Người dùng cũng có thể mở rộng dung lượng RAM  3.0 mới nhất. Đảm bảo mọi tác vụ đều rất trơ tru.

Điện thoại Vivo Y33s 8GB – giá bán từ 4,85 triệu đồng

Y33s là cái tên cuối cùng trong danh sách những chiếc điện thoại Vivo giá 5 triệu đồng tốt nhất 2022 đó chính là Y33s. Một mẫu điện thoại chinh phục được người dùng nhờ khá nhiều những ưu điểm nổi bật vượt trội như:

Top điện thoại Vivo giá 5 triệu đồng – Vivo Y33s
  • Y33s sở hữu một thân máy rất mỏng chỉ khoảng 8mm đề cao tính thời trang. Cùng với đó, toàn bộ khung viền của Vivo Y33s đều được vát phẳng vô cùng tinh tế và nắm bắt kịp xu hướng của thị trường.
  • Y33s thì sở hữu kích thước lớn hơn 6.58 inch với độ phân giải FHD+ cùng tần số quét 60Hz.
  • Vivo Y33s sở hữu một hiệu năng vượt trội với một bộ vi xử lý khá ấn tượng là Qualcomm Snapdragon 680 với 8 nhân. 
  • Với Vivo Y33s được trang bị bộ 3 camera với độ phân giải 50MP có thể chụp ảnh xuất sắc trong mọi hoàn cảnh. Hỗ trợ là camera selfie được “setup” hàng loạt thuật toán hữu hiện khiến chủ thể trong khung hình vô cùng lung linh.

Với top 3 điện thoại Vivo giá 5 triệu đồng tốt nhất 2022 như trên mọi người có thể tham khảo và chọn cho mình bất cứ model nào phù hợp với nhu cầu. Hãy tìm đến những cơ sở chuyên nghiệp để  được tư vấn hỗ trợ tận tâm nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Vivo Y33s và Y22s: Nên chọn mua điện thoại nào?

So sánh Vivo Y33s và Y22s: Nên chọn mua điện thoại nào?

Vivo Y33s với Y22s là hai chiếc điện thoại nằm trong series của Vivo. Hai chiếc điện thoại này đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Vậy, hai mẫu smartphone này nên chọn loại nào? Mọi người hãy tham khảo mọi thông tin hữu ích sau.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!