TOP 3 điều hòa GREE giá rẻ cho mùa hè oi bức 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm lạnh nhanh, vận hành bền bỉ, giá cả phải chăng là những gì mà người tiêu dùng nhìn thấy ở dòng điều hòa Gree giá rẻ. Dưới đây, Websosanh.vn sẽ giới thiệu tới các bạn top 3 điều hòa Gree giá rẻ nên mua sắm trong mùa hè này.

1. Điều hòa Gree 1 chiều GWC09MA-K3DNE2L Inverter 9000BTU

Nếu căn phòng của bạn có diện tích khoảng 15m2 thì GWC09MA-K3DNE2L với công suất 9000BTU sẽ rất thích hợp. Chiếc điều hòa Gree này có thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian nội thất và công nghệ hiện đại, đem đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời trong những ngày hè nắng nóng.

điều hòa gree giá rẻ
Điều hòa Gree 1 chiều GWC09MA-K3DNE2L Inverter 9000BTU

Chiếc điều hòa này được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter tiên tiến, cho khả năng làm lạnh nhanh, hoạt động bền bỉ mà lượng điện năng tiêu thụ chỉ bằng 60% so với các dòng điều hòa thường.

Công nghệ làm lạnh nhanh trên chiếc điều hòa này rất đáng kinh ngạc. Nó được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo, chỉ cần vài thao tác đơn giản là căn phòng của bạn đã trở nên mát lạnh sau 3 phút. Bên cạnh đó, điều hòa Gree 9000BTU GWC09MA-K3DNE2L sở hữu màng lọc có mật độ cao hơn so với màng lọc thường, giúp lọc sạch bụi bẩn, các chất độc tố trong không khí, mang đến cho bạn làm gió khỏe mạnh tự nhiên.

2. Điều hòa Gree 2 chiều GWH12MA-K3DNE2L Snowball Inverter 12000BTU

Với những căn phòng có diện tích từ 15 – 20m2 thì điều hòa Gree GWH12MA-K3DNE2L Snowball sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Thiết kế đơn giản cùng màu trắng tinh khôi làm nổi bật lên nội thất của căn phòng.

điều hòa gree giá rẻ
Điều hòa Gree 2 chiều GWH12MA-K3DNE2L Snowball Inverter 12000BTU

Máy được trang bị công nghệ biến tần Inverter cho khả năng hoạt động vô cùng êm ái và bền bỉ. Công nghệ này giúp nhiệt độ phòng luôn được duy trì ổn định và máy nén hoạt động ở mức công suất thấp nhất, giúp tiết kiệm hầu bao của bạn đáng kể.

Với chế độ Sleep, GWH12MA-K3DNE2L Snowball sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ trong lúc bạn ngủ, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu nhất mỗi đêm. Đặc biệt, công nghệ cảm biến nhiệt I-Feel trên máy có thể cảm nhận được nhiệt độ xung quanh và tự động điều chỉnh tăng/giảm lưu lượng gió để có nhiệt độ phù hợp nhất.

3. Điều hòa Gree 1 chiều GWC18QD-E3NNC2A 18000BTU

Điều hòa Gree 1 chiều 18000BTU GWC18QD-E3NNC2A là thiết bị làm mát phù hợp với phòng có diện tích từ 20 – 30m2. Công suất mạnh mẽ mang đến những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

điều hòa gree giá rẻ
Điều hòa Gree 1 chiều GWC18QD-E3NNC2A 18000BTU

Bên cạnh khả năng làm lạnh tiên tiến, chiếc điều hòa này còn được trang bị màng lọc xúc tác quang học, đây là loại màng lọc có khả năng oxy hóa và phân hủy các chất ô nhiễm hữu cơ, có tác dụng loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, virus và mùi hôi trong không khí, trả lại cho bạn bầu không khí trong lành, thoáng đãng nhất có thể.

Chưa hết, để người dùng yên tâm khi sử dụng, hãng điều hòa Gree đã ưu ái bảo hành toàn bộ máy 36 tháng và máy nén 5 năm. Ở thời điểm này thì đây là hãng điều hòa có thời gian bảo hành lâu nhất, mang lại niềm tin cho khách hàng.

Trên đây là TOP 3 điều hòa Gree giá rẻ đang ‘làm mưa làm gió’ thị trường điều hòa, nhất là khi miền Bắc đã bắt đầu và mùa nắng nóng. Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy sắm ngay một chiếc điều hòa Gree giá rẻ ngay thôi!

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!