Top 3 điều hòa Panasonic 2 chiều giá rẻ nhất để mua trong năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những ngày đông lạnh giá, hay những ngày hè nắng nóng cũng không phải lo lắng nữa vì đã có những dòng điều hòa Panasonic 2 chiều giá rẻ dưới đây

Không chỉ có mùa hè nắng nóng mà ở nhiều tỉnh/thành phố của Việt Nam còn có thêm những ngày lạnh giá của mùa đông. Chính vì thế, các dòng điều hòa 2 chiều là sự lựa chọn hợp lý nhất nếu như bạn đang sống ở các tỉnh miền Bắc hoặc vùng núi.

Dưới đây là những chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều giá rẻ cho những ai đang có nhu cầu mua điều hòa 2 chiều trong năm 2018.

1. Điều hòa Panasonic 2 chiều YE9RKH-8

Giá: 9,980,000 đồng

điều hòa panasonic 2 chiều

Điều hòa Panasonic 2 chiều giá rẻ nhất 2018

Đây là một trong những dòng điều hòa Panasonic giá rẻ với chất lượng tốt nhất mà người dùng có thể tìm được. Điều hòa Panasonic YE9RKH-8 mang lại cho người dùng chất lượng làm ấm/mát nhanh nhờ máy nén được thiết kế đặc biệt và sử gas R410A hiện đại, với hiệu suất làm lạnh tốt và vô cùng tiết kiệm điện.

Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ dải tản nhiệt xanh giúp điều hòa hoạt động êm ái và bền bỉ trong suốt quá trính sử dụng lâu dài của mình.

2. Điều hòa Panasonic Inverter 2 chiều 9.000BTU YZ9SKH-8

Giá: 10,500,000 đồng

điều hòa Panasonic 2 chiều

Điều hòa Panasonic 2 chiều giá rẻ năm 2018

Với công suất làm lạnh 9000btu, máy điều hòa Panasonic YZ9SKH-8 phù hợp với các phòng có diện tích dưới 15m2 – và hầu hết các phòng ngủ của người Việt Nam đều năm trong mức này.

Bên cạnh chất lượng làm lạnh vượt trội, máy nén của điều hòa Panasonic 2018 chiều này còn được tích hợp công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả cùng với đó là công nghệ Nanoe-G giúp lọc sạch bụi và vi khuẩn tốt, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

3. Điều Hòa Panasonic CU/CS-YZ12SKH-8

Giá: 12,990,000 đông

điều hòa Panasonic 2 chiều

Điều hòa Panasonic 2 chiều giá rẻ 2018

Nếu như 2 dòng điều hòa Panasonic 2 chiều giá rẻ trên đây chỉ phù hợp với không gian dưới 15m2 thì dòng điều hòa nhiệt độ Panasonic CU/CS-YZ12SKH-8 với công suất làm lạnh tới 12000BTU hoàn toàn phù hợp với các phòng có diện tích rộng hơn tới 20m2.

Không chỉ có công suất làm lạnh tốt, mà máy điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12SKH-8 với việc trang bị công nghệ inverter và thế hệ gas làm lạnh mới còn giúp tiết kiệm điện vượt trội hơn trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh những chiếc điều hòa trên đây, thì Panasonic cũng còn có khá nhiều các dòng điều hòa nhiệt độ 2 chiều khác đáp ứng nhu cầu đa dạng từ các đối tượng người dùng khác nhau.

Chi tiết truy cập điều hòa Panasonic 2 chiều để tìm hiểu thêm các dòng điều hòa mới nhất 2018.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Công nghệ

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!