Top 3 đôi giày patin trẻ em tốt nhất nên dùng năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là đôi giày patin trẻ em tốt nhất nên mua là câu hỏi mà rất nhiều bố mẹ đặt ra khi có nhu cầu mua giày patin cho con. Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây, hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Chất lượng và an toàn là 2 yếu tố quan trọng hàng đầu mà bố mẹ đặt ra khi tìm mua giày patin cho con. Tuy nhiên, với những bố mẹ lần đầu mua giày patin cho con thì điều này quả thực không phải chuyện dễ dàng. Vì vậy chúng tôi sẽ gợi ý cho bố mẹ Top 3 sản phẩm giày patin trẻ em tốt nhất nên dùng năm 2020.

Giày patin trẻ em
Chất lượng và an toàn là 2 yếu tố quan trọng hàng đầu mà bố mẹ đặt ra khi tìm mua giày patin cho con

1. Giày patin trẻ em Cougar 835L-12 

– Giá bán tham khảo: 1.080.000 VNĐ.

– Thương hiệu: Cougar.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Thân giày: Được làm từ hợp kim cứng nên rất chắc chắn, giúp nâng đỡ chân và toàn bộ cơ thể di chuyển linh hoạt, đồng thời bảo vệ bàn chân khỏi các va chạm.

– Khóa giày: Sản phẩm có trang bị 2 dây đai bằng da và đai bằng nhựa với các nút khấc giúp trẻ có thể điều chỉnh độ rộng chật của giày sao cho ôm chân vừa vặn nhất.

– Lót giày: Lớp lót giày patin trẻ em Cougar 835L-12 làm bằng vải sợi tổng hợp nên rất mềm, thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt.

– Càng/Frame: Càng của giày Cougar 835L-12  được làm từ hợp kim cứng và chắc nên không sợ bị cong, gãy hay méo trong quá trình sử dụng.

– Bánh xe: Thiết kế 1 hàng 4 bánh PU với độ nhạy và ma sát cao, hạn chế tối đa trơn trượt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ khi thực hiện các bước di chuyển, quay đầu hoặc xoay.

– Vòng bi: Giày patin Cougar 835L-12  dùng bi ABEC 7 cao cấp chất lượng tốt, nhưng giá thành khá phải chăng lại dễ thay thế khi hỏng.

– Phanh: Thiết kế phanh ở phía sau bên chân phải với độ ma sát cao giúp người chơi có thể di chuyển và dừng lại theo ý muốn.

Giày patin trẻ em Cougar 835L-12
Giày patin trẻ em Cougar 835L-12

2. Giày patin trẻ em Centosy Kid Pro 2

– Thương hiệu: Centosy.

– Giá bán tham khảo: 3.800.000 VNĐ.

– Lót giày: Phần lót giày của giày patin trẻ em Centosy Kid Pro 2 được làm bằng vải sợi tổng hợp Polyester rất êm mềm và dày. Kết hợp với lớp vải lưới thấm hút mồ hôi, cực kỳ thông thón, ôm chân vừa vặn tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Đặc biệt lớp lót có độ co giãn linh hoạt theo kích thước bàn chân tạo cảm giác thật chân nhất khi đi; thiết kế tháo rời dễ vệ sinh khi cần thiết; bảo vệ gót chân và bàn chân của bé không bị đau và trầy xước ngay cả khi đi trong thời gian dài.

– Thân giày: Sử dụng chất liệu nhựa Plastic bền bỉ, chống va đập, ôm chân nên khi đi trẻ sẽ có cảm giác đầm chân hơn. Thân giày patin trẻ em Centosy Kid Pro 2 có khả năng chịu tải trọng tối đa là 60kg. Ngoài ra, thân giày thiết kế thông minh giúp tránh tình trạng lật mắt cá chân khi trẻ tập luyện.

– Khóa thân : Khóa cài dạng bán tự động bằng chất liệu sắt, có thể mở đóng dễ dàng và rất bền bỉ.

– Đế giày: Phần đế giày được làm bằng cao su có độ đàn hồi cao, có tác dụng chống sốc giúp bé đi êm chân, chống va đập chân tối ưu.

– Càng: Sử dụng hợp kim Alumium cao cấp dày dặn và cực kỳ chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt. Càng có thiết kế tháo rời ra khỏi thân giày.

– Bánh xe: Được làm bằng cao su đặc, chịu lực và có độ bám tốt, hạn chế trơn trượt và ngã trong quá trình tập patin. Ngoài ra, bánh xe còn có độ kênh 2mm giúp trẻ dễ dàng làm chủ tốc độ khi mới bắt đầu tập luyện patin. 

– Vòng bi: Giày patin trẻ em Centosy Kid Pro 2 sử dụng vòng bi ABEC9 cao cấp, hoạt động trơn tru, nhanh, êm ái, chính xác, được trang bị lớp chống bụi nên có độ bền cao.

– Ốc : Thiết kế ốc vặn 1 chiều, bắt ren trực tiếp vào phần càng, tạo sự chắc chắn tối đa.

Giày patin trẻ em Centosy Kid Pro 2
Giày patin trẻ em Centosy Kid Pro 2

3. Giày patin trẻ em Flying Eagle S6S

– Thương hiệu: Flying Eagle.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 1.650.000 VNĐ.

– Lót giày: Phần lót giày Flying Eagle S6S được làm từ vải sợi tổng hợp  Polyester kết hợp với lớp vải lưới tạo cảm giác thông thoáng và mềm mại tối đa khi đi. Phần lót có thiết kế tháo rời nên có thể vệ sinh dễ dàng khi cần thiết. Đặc biệt, phần mũi đệm có thiết kế co giãn 2 chiều ngang và dọc nên không gây sức ép và khó chịu cho bàn chân của trẻ.

– Phần nối giữa cổ và thân giày: Sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp Plastic có ưu điểm là chịu lực và va đập tốt, đảm bảo an toàn cho bé khi trượt patin, hạn chế tối đa gây chấn thương.

– Càng: Phần càng của giày patin trẻ em Flying Eagle S6S được làm từ hợp kim titan, bền chắc, chịu lực tốt nhưng trọng lượng cực nhẹ.

– Khóa giày: Trang bị 2 khóa nhựa giúp định hình và ôm chắc chân bé.

– Vòng bi: Vòng bi ABEC 7 có tốc độ quay ổn định, đồng thời hạn chế tối đa ma sát khi trượt.

– Bánh xe: Bánh xe của giày dùng cao su đặc với độ cứng 85A có độ đàn hồi và độ bền cao.

–  Phanh: Được thiết kế ở phía giày patin bên chân phải giúp bé kiểm soát tốc độ của mình tốt nhất.

Giày patin trẻ em Flying Eagle S6S
Giày patin trẻ em Flying Eagle S6S

Trên đây là Top 3 giày patin trẻ em của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín được tin dùng. Bố mẹ có thể căn cứ vào nhu cầu, sở thích của bé và tình hình tài chính của gia đình mình để chọn mua cho con một mẫu giày patin phù hợp và ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua giày patin trẻ em giá rẻ không?

Có nên mua giày patin trẻ em giá rẻ không?

Đánh vào tâm lý muốn mua hàng giá rẻ của rất nhiều bố mẹ, các sản phẩm giày patin trẻ em giá rẻ nhái giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ được bày bán rất nhiều trên thị trường hiện nay. 

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!