Top 3 đôi giày thể thao nữ hàng hiệu “đốn tim” mọi cô gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các thương hiệu giày đẳng cấp thế giới không ngừng cho những mẫu giày đa dạng về mẫu mã và phù hợp với xu hướng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các nàng 3 mẫu giày thể thao hàng hiệu gây sốt nhất năm 2020.

Các đôi giày thể thao nữ hàng hiệu luôn mang lại một sức hút khó cưỡng đối với nhiều cô gái. Nhất là khi các thương hiệu này không ngừng cho những mẫu giày đa dạng về mẫu mã và phù hợp với xu hướng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các nàng 3 mẫu giày thể thao hàng hiệu gây sốt nhất năm 2020.

Giày thể thao nữ hàng hiệu Gucci

Gucci là một trong những thương hiệu giày thể thao hàng hiệu và danh tiếng bậc nhất trên thế giới. Mặc dù chỉ là tân binh trong làng giày thể thao trên thế giới nhưng không thể phủ nhận độ hot của thương hiệu này.

Những mẫu giày Gucci luôn có chất riêng và có thiết kế cực kì tinh tế. Điểm nhấn là những phần họa tiết được thêu bằng tay một cách vô cùng tỉ mỉ. Bên hông giày được đính chi tiết cách điệu màu đỏ xanh đặc trưng riêng của logo Gucci.

Những mẫu giày Gucci không chỉ được sử dụng khi tham gia các hoạt động thể thao và vận động thì còn có thể sử dụng trong tham gia các sự kiện. Đẳng cấp của thương hiệu khiến mẫu giày này chưa bao giờ là quê mùa ở các bữa tiệc sang trọng.

Giá của một đôi giày thể thao Gucci dao động từ 20.000.000 trở lên.

Giày thể thao nữ hàng hiệu Dolce & Gabbana 

giày thể thao nữ cao cấpDolce & Gabbana hay D&G là một trong những thương hiệu thời trang danh tiếng thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu này trải dài ở các lĩnh vực từ quần áo, phụ kiện, đồng hồ và giày dép. Đặc biệt đối với những mẫu giày thể thao nữ hàng hiệu Dolce & Gabbana luôn được nhiều tín đồ thời trang săn đón.

Giày thể thao của Dolce & Gabbana khi ra mắt thị trường đều khiến giới mộ điệu đứng ngồi không yên. Những mẫu giày có vẻ ngoài thời trang và đậm chất Sicily luôn đốn tim khách hàng trên toàn thế giới. Màu sắc của giày luôn là sự pha trộn hài hòa giữa những gam màu “trending”.

Nằm trong phân khúc cao cấp nên Dolce & Gabbana luôn cho thấy chất lượng tuyệt vời trong từng sản phẩm. Giày mang đến sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng. Thiết kế thông thoáng giúp người dùng dễ dàng sử dụng khi tham gia các hoạt động thể thao. Phần đế giày hỗ trợ chống trượt cực kì tốt. Màu sắc giày đa dạng và luôn cập nhật xu hướng, tạo nên những cơn sốt thời trang khó cưỡng đối với các tín đồ mê giày.

Giá của những mẫu giày giao động từ 12.000.000 đồng trở lên.

Giày thể thao nữ hàng hiệu Lacoste

giày thể thao nữ cao cấpLacoste là thương hiệu thời trang đình đám có xuất xứ từ Pháp. Thương hiệu này mang đến những dòng sản phẩm thể thao cực kì năng động và cá tính. Các sản phẩm giày của Lacoste được rất nhiều vận động viên và các tín đồ đam mê thời trang lựa chọn.

Những mẫu giày Lacoste luôn có vẻ ngoài trẻ trung và cực kì lịch lãm. Giày thể thao Lacoste được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại, mang đến chất lượng hoàn hảo trong từng sản phẩm. Đế giày được làm từ chất liệu cao cấp, nâng đỡ và bảo vệ bàn chân khỏi lực mạnh trong quá trình vận động. Thiết kế của giày cực kì thoáng khí mang lại sự thoải mái và chắc chắn khi sử dụng.

Kiểu dáng giày phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Đáp ứng xu hướng thời trang trên thế giới. Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá từ 2.000.000 đồng trở lên.

Bên cạnh những thương hiệu kể trên, quý khách hàng còn có thể tham khảo một số thương hiệu giày thể thao nữ hàng hiệu khác như: MLB, Domba, Channel, Nike, Adidas, FIFA, Fendi, Alexander McQueen,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tại sao bạn nên mua giày bóng rổ Adidas?

Tại sao bạn nên mua giày bóng rổ Adidas?

Bài viết tổng hợp các lý do vì sao bạn nên mua ngay giày bóng rổ Adidas chứ không phải các thương hiệu khác như giày bóng rổ Nike, giày bóng rổ Anta, giày bóng rổ Peak hay Lining, Jordan.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!