Top 3 dòng đồng hồ thông minh Masstel được người dùng ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh Masstel mang thương hiệu Việt Nam với giá thành vừa vặn với túi tiền của nhiều người dùng Việt. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của Masstel thì cùng điểm qua 3 cái tên tiêu biểu dưới đây nhé.

1. Đồng hồ thông minh Masstel Super Hero 4G

Với số tiền gần 2 triệu đồng để sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh Masstel Super Hero 4G, bạn sẽ có được thật nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Đồng hồ thông minh Masstel Super Hero 4G vốn là một phiên bản dành cho các bạn nhỏ trong độ tuổi 7-15 tuổi với ngoại hình trẻ trung, tươi mới. Có hai lựa chọn màu sắc ở dòng smartwatch này gồm màu hồng và xanh dương.

đồng hồ thông minh masstel

 

Cái hay của đồng hồ thông minh Masstel Super Hero 4G nằm ở việc tích hợp rất nhiều những tính năng hay ho, phù hợp với các bạn nhỏ:

  • Tính năng định vị: tuy thông số chưa phải chính xác 100% nhưng qua tính năng này, bố mẹ có thể phần nào biết được con có đang ở đúng vị trí cần đến hay không.
  • Học tập và giải trí: đồng hồ thông minh Masstel Super Hero 4G có thể kích hoạt ở chế độ lớp học giúp các em tập trung vào bài giảng và không bị phân tán bởi các thông báo từ thiết bị. Bên cạnh đó, đồng hồ cũng hỗ trợ một vài trò chơi để các bạn có thể giải trí, xả stress sau những giờ học căng thẳng. 
  • Hỗ trợ camera: nó giúp các bạn ghi lại những hình ảnh đẹp để làm kỉ niệm và thực hiện các cuộc gọi video call cho bạn bè, người thân thật tiện lợi.

Viên pin đồng hồ thông minh Masstel Super Hero 4G có dung lượng lên đến 850mAh cung cấp thời gian sử dụng liên tục là 10 giờ và với tần suất bình thường thì cũng có thể kéo dài từ 1-2 ngày là chuyện hết sức bình thường.

2.Đồng hồ thông minh Masstel Smart Hero 2

Đồng hồ thông minh Masstel Smart Hero 2 có kích thước màn hình 1.44 inch thoải mái để có thể nhìn được các nội dung hiển thị. Tuy nhiên, đó chỉ là đối với điều kiện trong nhà, khi ra ngoài trời việc nhìn đối với đồng hồ thông minh Masstel Smart Hero 2 là khá khó khăn.

Bởi được hoàn thiện với mặt kính nhựa, khung viền nhựa và dây đeo silicon nên đồng hồ thông minh Masstel Smart Hero 2 khá nhẹ, trọng lượng chỉ khoảng 19.5g nên đeo trên tay có thể ví von “nhẹ tựa lông hồng”. Tất nhiên, với chất liệu nhựa là chủ yếu thì khi đeo đồng hồ thông minh Masstel Smart Hero 2 cũng nên cẩn thận hơn, hạn chế tối đa những va chạm không đáng có.

đồng hồ thông minh masstel

 

Đồng hồ thông minh Masstel Smart Hero 2 được tích hợp những tính năng, tiện ích như:

  • Báo thức
  • Chặn số lạ gọi đến
  • Cuộc gọi khẩn cấp SOS
  • Cài đặt vùng an toàn
  • Kể truyện
  • Lộ trình đường đi
  • Nghe gọi trên đồng hồ
  • Thay mặt đồng hồ
  • Định vị trẻ em
  • Hiển thị thông báo cuộc gọi, tin nhắn

Tiếc là đồng hồ thông minh Masstel Smart Hero không được hỗ trợ camera.

Giá tham khảo cho đồng hồ thông minh Masstel Smart Hero là 990.000 VNĐ.

3. Đồng hồ thông minh Masstel Dream Action

Đồng hồ thông minh Masstel Dream Action cũng có độ hot không kém. Nếu như hai phiên bản trên đặc trưng bởi thiết kế mặt vuông thì đồng hồ thông minh Masstel Dream Action như một làn gió mới với mặt tròn trẻ trung, hiện đại. Và nếu 2 phiên bản trên có độ tương thích cao với các bạn nhỏ thì đồng hồ thông minh Masstel Dream Action phù hợp cho người lớn hơn.

Chúng ta có đến 3 màu sắc đối với đồng hồ thông minh Masstel Dream Action gồm có đen, hồng và xanh. Một điểm nổi bật ở phiên bản này là màn hình AMOLED cho khả năng hiển thị siêu rực rỡ và bùng cháy. Giao diện đồng hồ thông minh Masstel Dream Action cũng có sự sắp xếp đơn giản nên dễ dùng hơn hẳn. Mọi người dùng ở những lứa tuổi khác nhau đều có thể thao tác thuần thục với đồng hồ thông minh Masstel Dream Action.

đồng hồ thông minh masstel

 

Hệ tính năng được hỗ trợ đối với dòng smartwatch này gồm có:

  • Theo dõi nhịp tim, phân tích dữ liệu nhịp tim
  • Theo dõi vận động (đi bộ, chạy, bơi lội, đạp xe, leo núi…)
  • La bàn, báo thức, lịch, thời tiết..
  • Nhận thông báo tin nhắn từ Facebook, Zalo, Skype

Mức giá tham khảo dành cho đồng hồ thông minh Masstel Dream Action là 690.000 VNĐ.

Với 3 gợi ý đồng hồ thông minh Masstel, đâu là phiên bản bạn cảm thấy ưng ý nhất?

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!