Top 3 đồng hồ thông minh có chức năng đo nhịp tim cao cấp năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm đến những chiếc đồng hồ thông minh đo nhịp tim ở phân khúc cao cấp thì chắc chắn những gợi ý dưới đây sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn.

1. Đồng hồ Apple Watch SE 40mm viền nhôm dây cao su

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE là một phiên bản được Apple ra mắt vào ngày 15/09/2020. Chiếc Apple Watch này được tích hợp tính năng theo dõi nhịp tim vô cùng tiện lợi. Đặc biệt kết quả sẽ được hiển thị dưới dạng thông số một cách đơn giản nhất để người dùng có thể dễ dàng hiểu được và nắm bắt được tình trạng của bản thân từ đó có những chế độ vận động, chăm sóc sức khỏe cho phù hợp.

Bên cạnh tính năng đo nhịp tim thì đồng hồ thông minh Apple Watch SE cũng được lòng người dùng với rất nhiều tính năng khác, gồm có:

  • Có các chức năng nghe, gọi, nhận thông báo, đổi giao diện,… như một chiếc smartphone thu nhỏ.

đồng hồ thông minh đo nhịp tim

 

  • Tính năng theo dõi giấc ngủ: vừa đo đạc chất lượng giấc ngủ, thời gian ngủ-thức lại vừa có thể đưa ra lời khuyên cho người dùng để cải thiện giấc ngủ tốt nhất.
  • Tính năng phát hiện té ngã: khi người dùng gặp phải sự cố té ngã, đồng hồ thông minh Apple Watch SE sẽ lập tực gửi cảnh báo và nếu người dùng không có phản hồi thì nó sẽ tự động kết nối cuộc gọi đến các dịch vụ khẩn cấp.

Mức giá tham khảo cho sản phẩm đồng hồ thông minh Apple Watch SE 40mm viền nhôm dây cao su: 8.450.000 VNĐ.

2. Đồng hồ Samsung Galaxy Watch 4 Classic 46mm

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 Classic nổi bật đến từ Samsung mới ra mắt cách đây không lâu – 11/08/2021. Dòng smartwatch này cho thấy một sự tinh tế và cổ điển trong thiết kế từ mặt đồng hồ 46mm là kính cường lực Gorilla Glass Dx+ cho đến dây đeo làm từ silicon cao cấp có độ rộng 2cm.

đồng hồ thông minh đo nhịp tim

 

Cũng giống như nhiều dòng smartwatch khác trong cùng phân khúc, đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 Classic cũng nổi bật với tính năng theo dõi nhịp tim. Nhờ tích hợp cảm biến BioActive 3 trong 1 mà không chỉ là đo nhịp tim, đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 Classic còn có thể đo lường các chỉ số về nồng độ oxy trong máu, đếm số bước chân, phân tích lượng mỡ trong cơ thể,…

Bên cạnh đó, một loạt những chức năng ưu việt khác có thể kể đến như:

  • Đồng bộ hóa cùng smartphone để thực hiện nhiều tác vụ như nghe gọi, nhắn tin, nhận thông báo từ ứng dụng mạng xã hội,…
  • Đa dạng hóa với 90 bài tập cho người dùng thỏa sức lựa chọn. Chiếc đồng hồ này còn kết hợp cùng GPS để theo dõi được mức độ tập luyện của bạn nữa đấy.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 Classic cũng sẽ làm hài lòng người dùng với dung lượng pin 361mAh cho phép sử dụng liên tục trong 1.5 ngày, tùy chọn thay đổi giao diện cho phù hợp outfit, khả năng chống nước chuẩn IP68,…

Mức giá tham khảo cho đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 Classic: 8.540.000 VNĐ.

3. Đồng hồ Garmin Venu 2 dây silicone 

Bên cạnh Apple và Samsung thì một gương mặt không thể bỏ qua đến từ thương hiệu Garmin chính là chiếc đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 dây silicone. 

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 dây silicone sở hữu một thiết kế phải nói là thực sự “khác bọt”. Nếu đặt giữa rất nhiều cái tên khác thì nó vẫn có thể tỏa sáng theo cách riêng, một phong cách rất thể thao, năng động và trẻ trung. Điểm nhấn là khung viền được làm bằng polyme nên chống trầy xước cực tốt, bên cạnh đó thì trọng lượng của đồng hồ cũng khá nhẹ nhàng cho sự thoải mái khi đeo trên tay.

đồng hồ thông minh đo nhịp tim

 

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 dây silicone được ví như một trợ lý đắc lực cho sức khỏe người dùng vì nó hỗ trợ cảm biến Garmin Elevate để theo dõi nhịp tim vô cùng chuẩn xác. Với những ai có bệnh về tim mạch thì thực sự đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 dây silicone rất hữu ích trong việc theo dõi sức khỏe thường ngày của bạn vì độ chính xác gần như tuyệt đối.

Ở dòng smartwatch này chúng ta cũng có thể khai thác thêm được khá nhiều tính năng, tiện ích khác như đồng bộ, tương thích với nhiều dòng smartphone; hệ thống định vị chính xác; thư viện hình ảnh, giao diện đa dạng; theo dõi chu kỳ kinh nguyệt,…

Mức giá tham khảo cho đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 dây silicone là: 9.990.000 VNĐ.

Trên đây đều là 3 mẫu đồng hồ thông minh đo nhịp tim chất lượng từ thiết kế cho đến chức năng và độ bền mà bạn có thể an tâm sử dụng.

 

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!