Top 3 dòng kem trị mụn Hàn Quốc tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường mỹ phẩm của Hàn Quốc có rất nhiều thương hiệu khác nhau. Nổi bật lên đó chính là 3 dòng kem trị mụn Hàn Quốc dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé.

Một làn da trắng sáng không mụn là mong ước của nhiều cô gái Việt Nam rất nhiều người tìm đến các sản phẩm để cải thiện làn da bị mụn. Tuy nhiên cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng về những dòng sản phẩm này. Bài viết sau sẽ mang đến cho bạn top 3 kem trị mụn Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. 

Sử dụng kem trị mụn Hàn Quốc có nên không?

Có thể thấy những dòng mỹ phẩm của Hàn Quốc luôn được chuyên gia đánh giá cao. Hầu hết chúng đều có thể dùng được cho những đối tượng có làn da mỏng nhạy cảm. Kem trị mụn Hàn Quốc với công nghệ sản xuất hoàn toàn tự nhiên nên mang đến sự an toàn cho làn da.

Kem được đánh giá cao bởi thành phần lành tính 
Kem được đánh giá cao bởi thành phần lành tính

Kem trị mụn có tính chất an toàn và có sự kiểm định rất cao từ các chuyên gia Hàn Quốc theo dõi. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm bởi các thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Ngoài ra sự lành tính cùng với chức năng làm đẹp sẽ là ưu điểm lớn nhất của các dòng kem trị mụn đến từ Hàn Quốc. 

Những vấn đề trên da như mụn trứng cá, mụn viêm đều mang đến kết quả đặc trị nhanh chóng nhờ kem trị mụn. Các sản phẩm này còn bổ sung thêm những chức năng khác như nuôi dưỡng da, làm mờ thâm. Nhờ vậy mà cũng sẽ hết mụn và có được sự sáng bóng..

Tổng hợp 3 dòng kem trị mụn Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Thị trường mỹ phẩm của Hàn Quốc có rất nhiều thương hiệu khác nhau. Nổi bật lên đó chính là 3 dòng kem trị mụn Hàn Quốc như sau. 

1. Kem trị mụn Ciracle

Kem trị mụn Ciracle là một trong những dòng kem trị mụn hàng đầu của Hàn Quốc. Sản phẩm này do trung tâm nghiên cứu sinh học COTDE sản xuất. Hiện nay kem trị mụn đã có mặt hơn 200 bệnh viện da liễu trên khắp đất nước Hàn Quốc. Ở Việt Nam dòng kem này đang được các bạn trẻ ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt và hiệu quả điều trị mụn rất nhanh chóng. Về kết cấu kem có dạng mỏng dễ thấm sâu vào bên trong. Từ đó những nốt mụn sẽ được giải quyết triệt để. Kem trị mụn Ciracle có thành phần từ thiên nhiên, rất lành tính kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Kem trị mụn Ciracle
Kem trị mụn Ciracle

2. Kem trị mụn AHA-BHA-PHA 30 ngày

Được đánh giá cao tiếp theo là dòng kem trị mụn Hàn Quốc AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream. Thêm vào đó, kem còn được chiết xuất từ những thảo dược quý như tinh dầu tràm, trà hoa oải hương, cây rau má và kinh giới. Nói về thành phần trị mụn trong kem bao gồm Alpha Hydroxy Acids ,  Polyhydroxy Acids, Beta Hydroxy Acids. Để điều trị mụn kem kết hợp tất cả những hạt chất trên. Từ đó sản phẩm mang đến khả năng giảm mụn kháng viêm cải thiện làn da chống Oxy hóa… 

3. Kem trị mụn rau má của Hàn Quốc skin1004

Kem trị mụn này được ưa chuộng không chỉ ở Hàn Quốc mà cả trên thế giới. Ở Việt Nam loại kem này cũng đã được thị trường chấp nhận. 

Serum rau má được rất nhiều người quan tâm 
Serum rau má được rất nhiều người quan tâm

Về thành phần có thể thấy kem trị mụn Hàn Quốc 1004 có chiết xuất 100% từ rau má. Điều này mang đến cho sản phẩm có khả năng làm dịu kháng viêm và nhanh liền vết thương. Bên cạnh đó việc dưỡng ẩm và chống lão hóa, khiến cho da bạn trở nên mềm mại và săn chắc.

  •  30% Asiaticoside : Thành phần này của kem mang đến tác dụng cải thiện sự cân bằng lượng dầu – nước; Quá trình tổng hợp Collagen ở tầng biểu bì cũng sẽ được thúc đẩy nhanh chóng.
  • 30% Asiatic Axit: là một bức tường lửa của nhà bảo vệ khỏi những tác nhân nguy hại bên ngoài.
  •  40% Madecassic: làm cho các loại mụn trên bề mặt da được dịu đi…

Bài viết vừa mang đến cho bạn những dòng kem trị mụn Hàn Quốc tốt nhất. Bạn nữ hãy tự tin rằng bất kỳ vấn đề nào của da cũng sẽ được giải quyết. Chỉ cần bạn biết lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!