TOP 3 dòng móng tay OPI được nhiều cô nàng yêu thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sơn móng tay OPI là một trong những dòng sơn móng được đánh giá khá cao từ người dùng về cả chất lượng lẫn màu sắc.

Giới thiệu sơn móng tay OPI

Với các cô nàng yêu thích sự hiện đại, trẻ trung và luôn muốn đôi tay của mình trở nên thu hút thì sơn móng tay là sản phẩm không thể thiếu. Nhiều người cho rằng việc sử dụng sơn móng tay sẽ không tốt cho sức khỏe cũng như làm móng yếu và gãy. Thế nhưng, nếu bạn lựa chọn được những dòng sơn móng tay chất lượng tốt, đến từ thương hiệu nổi tiếng và có nguồn gốc rõ ràng thì sẽ không phải lo lắng về những điều trên. 

Sơn móng tay OPI là một trong những dòng sơn móng được đánh giá khá cao từ người dùng về cả chất lượng lẫn màu sắc. Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ nên ngoài công dụng tô điểm cho móng tay của bạn thì sơn móng tay OPI còn chứa các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo móng. 

sơn móng tay cao cấp

Sơn móng tay OPI có tốt không?

Nói đến những thương hiệu móng tay tốt nhất và được nhiều tiệm nail trên thế giới sử dụng thì OPI luôn là lựa chọn hàng đầu. Các dòng sơn móng tay OPI đến từ thương hiệu cùng tên được thành lập năm 1981 và đến năm 2015 đã chính thức trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc móng chuyên nghiệp tốt nhất. 

Với thành phần dưỡng móng, không hóa chất độc hại trong nước sơn nên sơn móng tay OPI rất được yêu thích bởi các cửa hàng làm nail và của nhiều cô gái. Cho đến hiện tại, OPI đã ra mắt thị trường hơn 36 bộ sưu tập màu sắc theo mùa khác nhau cùng hàng trăm tone màu nước sơn đặc biệt. 

Đặc biệt, điều làm nên tên tuổi của sơn móng tay OPI là việc sở hữu ưu thế về màu sắc cũng như phong cách. Bên cạnh đó, OPI còn là thương hiệu tự tin đi đầu về các mẫu nail thời trang cho sao Hollywood, tạo nên xu thế và cả sự thời thượng. Bởi vậy, sơn móng tay OPI luôn nhận được những đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn với sức khỏe người dùng. 

sơn móng tay OPI Nail Lacquer

Những dòng móng tay OPI được yêu thích nhất

Sơn móng tay OPI Nail Lacquer

Dòng sơn này có màu rất tự nhiên, mượt, dày dặn, chuẩn màu cũng như độ bóng vừa phải. Vì thế chỉ cần một lớp sơn là móng tay bạn đã có màu sắc ưng ý. Ngoài ra, trong chất sơn móng tay OPI Nail Lacquer có chứa nhiều thành phần dưỡng móng giúp hạn chế tối đa các tình trạng gãy móng hay bị ố vàng. 

Độ giữ màu của sản phẩm khá tốt, trong một tuần lớp sơn vẫn giữ được độ đẹp, bóng và không tróc vẩy. Với hơn 200 màu sơn khác nhau là điểm nổi trội của OPI Nail Lacquer và có đầy đủ từ gam màu nhẹ nhàng đến cá tính. 

Sơn móng tay OPI Nail Envy Nail Strengthener

Envy Nail Strengthener là dòng sơn móng tay có công thức đột phá của OPI mang đến độ chắc khỏe và bền đẹp lâu hơn. Nhờ thành phần có chứa canxi, protein giúp nuôi dưỡng móng từ sâu bên trong nên sau thời gian ngắn sử dụng móng có thể nhanh dài và hạn chế tình trạng đứt gãy rất tốt. Nếu bạn là cô gái yêu thích những gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần nữ tính, điệu đà thì đây là lựa chọn không nên bỏ qua. 

sơn móng tay OPI

Sơn móng tay OPI Infinity Shine 3

Dù có mặt trên thị trường từ năm 2015 thế nhưng cho đến nay dòng sơn móng tay cao cấp này của OPI vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt. Đây là một loại sơn móng tay giả gel có khả năng bền đẹp lên đến 14 ngày nhờ công nghệ độc quyền màu sắc của thương hiệu. 

Bảng màu sơn cũng rất đa dạng với hơn 150 màu khác nhau đặc biệt những gam màu pastel luôn là best seller của sơn móng tay OPI Infinity Shine 3. Dù sản xuất nhiều phân loại khác nhau thế nhưng điểm chung cho sơn móng tay OPI là độ lành tính và có khả năng bảo vệ móng luôn khỏe mạnh và bóng đẹp. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!