Top 3 dòng Smart Tivi 32 inch giá rẻ chất lượng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 32 inch giá rẻ phù hợp với tài chính chung của người Việt Nam và mang lại trải nghiệm giải trí không thua kém những sản phẩm cao cấp. Cùng khám phá ngay top 3 dòng Smart Tivi 32 inch giá rẻ chất lượng nhất hiện nay.

Smart Tivi 32 inch giá rẻ là sự lựa chọn tiết kiệm cho các gia đình Việt khi mua sắm các thiết bị thông minh. Cùng điểm qua một số dòng Tivi dưới đây để có được lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

Android Tivi TCL 32 inch L32S66A

Android Tivi TCL 32 inch L32S66A mang vẻ ngoài nhỏ gọn và khá thanh mảnh, hiện đại, kết hợp cùng chân đến dạng chữ V úp ngược giúp Tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng khác nhau một cách dễ dàng. Để mang lại chất lượng tốt nhất cho người xem, hãng TCL đã cho ứng dụng độ phân giải HD sắc nét cùng công nghệ HDR mang lại độ tương phản chất lượng hơn cho người xem.

Bên cạnh đó, Tivi còn có hệ điều hành Android 8.0 với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, mượt mà. Xứng đáng là chiếc Tivi giá rẻ với chất lượng cao cấp. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng các ứng dụng quen thuộc như: Youtube, Netflixe,,.. Ngoài ra, Tivi còn được trang bị tính năng tìm kiếm bằng giọng nói hay điều khiển qua điện thoại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và sử dụng hiệu quả hơn.

Android Tivi TCL 32 inch L32S66A

Smart Tivi Casper 32 inch 32HX6200

Smart Tivi Casper 32 inch 32HX6200 là chiếc Smart Tivi 32 inch giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay, không chỉ về thiết kế đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại. Với phần 3 cạnh tràn viền giúp người xem tối ưu được khung ảnh mỗi khi trải nghiệm các cảnh quay, hạn chế sao nhãng và mang lại tập trung cao độ cho người xem.

Kết hợp với màn hình kích thước 32 inch, thích hợp cho nhiều không gian khác nhau. Hãng Casper còn đầu tư hàng loạt các công nghệ hiện đại, giúp chất lượng hình ảnh được nâng cao, mang lại trải nghiệm giải trí chất lượng không hề thua kém những dòng tivi cao cấp.

Trong đó độ phân giải HD giúp mọi chi tiết trở nên rõ nét, tránh mời nè và gây đau mắt người xem. Ngoài ra, trang bị tấm nền IPS giúp màu sắc tivi trở nên tự nhiên, rực rỡ và sinh động hơn ở mọi góc nhìn. Nhờ đó mà hình ảnh luôn có sự lôi cuốn và thu hút riêng.

Bên cạnh đó công nghệ âm thanh Dolby Audio với tổng công suất 2 loa lên đến 12W, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm thư giãn không hề thua kém như đang trong rạp chiếu phim.

Smart Tivi Casper 32 inch 32HX6200

Smart Tivi LED LG 32 inch 32LM636BPTB

Đây là chiếc Tivi 32 inch giá rẻ thế hệ mới sở hữu thiết kế nhỏ gọn và không kém phần đơn giản. Nguyên khối màu đen sang trọng và lịch lãm, kết hợp chân đến chữ V úp ngược giúp Tivi đứng vững trên mọi bề mặt. Với kích thước 32 inch bạn có thể đặt Tivi trong phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,.. có diện tích nhỏ.

Với độ phân giải chuẩn HD, mọi hình ảnh hiện lên trên Tivi đều rất sắc nét và thu hút, cùng hàng loạt các công nghệ tân tiến như:  Active HDR, Dynamic Color,… Mang lại trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao, sắc nét và tươi tắn, tự nhiên trên từng chuyển động. Bên cạnh đó, trang bị âm thanh trong trẻo, sống động lan truyền không gian nhờ công nghệ DTS Virtual:X. hiện đại. Bạn sẽ có trải nghiệm giải trí không hề thua kém trong không gian rạp chiếu phim.

Bên canh đó, Tivi được sử dụng  hệ điều hành WebOS 4.5 có giao diện thân thiện, dễ sử dụng và có đa dạng các ứng dụng khổng lồ như: Trình duyệt web, YouTube, Clip TV,  VTV Go, Zing Mp3,…Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giây phút giải trí thú vị.

Smart Tivi LED LG 32 inch 32LM636BPTB 

Qua bài viết trên về những chiếc Smart Tivi 32 inch giá rẻ, mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích. Từ đó, dễ dàng có được chiếc Tivi phù hợp với sở thích và mong muốn của gia đình, mang đến những giây phút giải trí thú vị.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!