Top 3 hãng sản xuất màn hình máy tính 2k nổi bật năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, màn hình máy tính 2k đang dần phổ biến trên thị trường. Nó phù hợp với những người cần có một màn hình hiển thị tốt. Đáp ứng được công việc như làm đồ họa, xử lý hình ảnh và video.

Hiện nay, màn hình máy tính 2k đang dần phổ biến trên thị trường. Nó phù hợp với những người cần có một màn hình hiển thị tốt. Đáp ứng được công việc như làm đồ họa, xử lý hình ảnh và video. Câu hỏi đặt ra là: màn hình máy tính 2k là gì? hãng nào sản xuất màn hình 2k tốt nhất?  là những điều mà người dùng quan tâm.

1. Màn hình máy tính 2K là gì?

Màn hình máy tính 2K còn gọi với tên khác là màn hình QHD, với độ phân giải có kích thước 2560×1440 pixel. Độ phân giải này cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD, cho chất lượng hiển thị hình ảnh sống động, rõ nét và đẹp mắt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, độ phân giải 2K trên các màn hình máy tính, laptop, tivi mang lại độ sắc nét và chi tiết nhất.

Ưu điểm của màn hình 2K:

    • Chất lượng hình ảnh sống động, sắc nét.
    • Phù hợp cho việc trình chiếu, thiết kế đồ họa, xử lý hình ảnh video và xem phim.
    • Truyền tải hình ảnh, thông tin lên màn hình lớn rõ ràng và chi tiết hơn.

2. Top 3 thương hiệu màn hình máy tính 2k nổi bật 2021

Hiện nay, có rất nhiều hãng nổi tiếng có khả năng sản xuất ra các loại màn hình 2k chất lượng. Tuy nhiên, mình sẽ gợi ý top 3 hãng công nghệ sản xuất màn hình 2k nổi bật nhất.

2.1 Màn hình máy tính 2K Dell

Nhắc tới Dell, bạn không thể không nghĩ tới một ông lớn trong ngành công nghệ điện tử. Với các sản phẩm nổi tiếng thế giới như: laptop, máy tính để bàn.vv… Trong đó, màn hình máy tính 2k là một trong những sản phẩm thế mạnh của họ.

Màn hình máy tính 2K Dell.

Nếu có câu hỏi đặt ra là màn hình máy tính 2k của hãng nào bền nhất thì câu trả lời chính là Dell. Các sản phẩm của Dell luôn được đánh giá cao về độ bền, tính ổn định và đạt tiêu chuẩn quân đội mỹ. Không chỉ sở hữu ưu điểm về độ bền màn hình 2K của dell còn có thiết kế trẻ trung,đẹp mắt mang lại độ thẩm mỹ cao.

Một số màn hình của Dell bán chạy nhất trên thị trường: Dell S2319H 23 inch, Dell U2518D 25 inch, Dell P2217 22 inch, …

2.2 Màn hình máy tính 2k Samsung

Samsung vốn rất nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất smartphone. Được biết đến là tập đoàn số 1 Hàn Quốc và top đầu thế giới về công nghệ. Việc sản xuất các loại màn hình máy tính 2k là điều khá dễ dàng với một ông lớn như Samsung. Không những thế nó còn là thế mạnh và là đối thủ nặng ký với những thương hiệu công nghệ lớn khác.

Màn hình máy tính 2k Samsung.

Không giống với Asus và Dell chỉ sử dụng công nghệ tấm nền IPS. Phần lớn các màn hình máy tính samsung lại dùng tấm nền VA là chủ yếu. Nó được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất thế giới. Sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá cao về khả năng xử lý đồ họa, chơi game, chỉnh sửa ảnh, video và xem phim…

Một số mẫu màn hình máy tính Samsung được nhiều người yêu thích: Samsung LS24F350FHEXXP 24 inch, Samsung LC32F391FWEXXY 32 inch,Samsung LS24F350FHEXXP 27 inch,…

2.3 Màn hình máy tính 2k LG

Cũng là một thương hiệu tới từ Hàn Quốc. LG là cái tên rất quen thuộc trên thị trường màn hình máy tính hiện nay. Hãng này chủ yếu tập trung vào đối tượng chính là các game thủ và từ đó thiết kế màn hình 2k với tính năng tương thích. Độ phân giải màn hình lên đến 2k, 4K hay thậm chí có thể lên tới 5k và kết hợp công nghệ tràn viền hiệu quả. Cho cảm giác trải nghiệm không giới hạn.

Màn hình máy tính 2k LG.

Một số màn hình máy tính LG được ưa chuộng nhất hiện nay như: LG 24MP59G-P 24 inch, LG 29WK600-W UltraWide 29 inch, LG 27MD5KA UltraFine 27 inch,  LG 22MK430H 22 inch.

3. Kết Luận

Để có thể chọn cho mình màn hình máy tính 2k chất lượng nhất của các thương hiệu nổi tiếng nhất. Bạn cần bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. Tuy nhiên bạn sẽ nhận lại được những điểm ưu việt và những công nghệ hiện đại nhất. Qua đó mang lại cho bạn trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Màn hình Acer VG270UP: Màn 2K tần số quét 144Hz cho game thủ chuyên nghiệp!

Màn hình Acer VG270UP: Màn 2K tần số quét 144Hz cho game thủ chuyên nghiệp!

Acer VG270UP là chiếc màn hình 2K với tần số quét 144Hz đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ làm việc đến chơi game với mức giá vô cùng hợp lý và dễ chịu. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về ưu điểm nổi bật của chiếc màn hình này để thấy được sự tuyệt vời mà nó mang lại ngay thôi nào!

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!