Top 3 kem chống nắng cho da mụn giá rẻ cho chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vấn đề muôn thủa luôn được chị em quan tâm nhất đó chính là việc lựa chọn dòng sản phẩm kem chống nắng nào tốt cho người da nhạy cảm, đặc biệt là làn da bị mụn đỏ.

Với những cô nàng gặp vấn đề về mụn thì tâm lý chung của nhiều người sẽ là hạn chế việc sử dụng các loại mỹ phẩm lên cơ thể đến mức tối đa, trừ các bước trị mụn, để da có thể nhẹ thoáng nhất có thể. Thế nhưng, chị em biết đấy muốn loại bỏ mụn trên cơ thể thì điều đầu tiên ta cần làm đó chính là việc làm thế nào để có một làn da khoẻ mạnh, trong đó bảo vệ da là bước rất cần thiết để hạn chế tối đa những tác động xấu từ môi trường ảnh hưởng trực tiếp đến da của chị em chúng ta. Vậy ngay sau đây Websosanh xin được gửi đến chị em top 3 kem chống nắng cho da mụn giá rẻ cho chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Kem chống nắng Neutrogena Clear Face SPF 55

Giá rẻ nhất: 180.000 vnđ

Kem chống nắng Neutrogena Clear Face SPF 55
Kem chống nắng Neutrogena Clear Face SPF 55 an toàn với da mụn giúp bảo vệ và chăm sóc làn da của chị em hằng ngày.

Kem chống nắng Neutrogena Clear Face SPF 55, một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều chị em quan tâm, khôg bởi vì nó có tác dụng chống nắng hiệu quả, mà nó còn giúp da của chúng ta được bảo vệ và dưỡng ẩm cực tốt nhất là đối với làn da bị mụn. Kem chống nắng Neutrogena Clear Face dạng tuýp và một số dòng khác nhau, nhưng nhìn chung loại kem chống nắng này đặc biệt tốt cho da bị nhạy cảm và da mụn.

Thành phần loại kem chống nắng này được làm từ các hợp chất tự nhiên rất tốt cho ra, ngoài ra nó có kết cấu dạng kem, dễ tán và rất mỏng nhẹ, màng trắng và độ bóng rất nhanh sau đó cùng với chất kem thẩm thấu tệp vào da, giúp bảo vệ và chăm sóc da hiệu quả suốt nhiều giờ liền.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Anti-Shine Dry Touch Gel-Cream SPF50+

Giá rẻ nhất: 320.000 vnđ

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Anti-Shine Dry Touch Gel-Cream SPF50+
Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Anti-Shine Dry Touch Gel-Cream SPF50+ thẩm thấu nhẹ nhàn, dưỡng da tốt

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Anti-Shine Dry Touch Gel-Cream đem đến khả năng chống nắng cao với chỉ số chống nắng SPF 50+ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời hiệu quả suốt nhiều giờ liền, cùng với đó là khả năng kiềm dầu và dưỡng ẩm nhẹ cho da, đem lại cảm giác khô thoáng trên bề mặt da sau nhiều lần sử dụng. Bạn có thể kết hợp loại kem này dùng trong việc trang điểm, nó sẽ là một lớp kem nhẹ giúp nổi bật tông màu trắng sáng da trong thấy.

Hơn nữa, thành phần của loại kem chống nắng này rất lành tính và an toàn với làn da, sản phẩm không gây kích ứng hay gây bức bí da, phù hợp với làn da nhạy cảm, đặc biệt là những chị em bị da mụn.

Kem chống nắng Sunplay SkinAqua Clear White SPF 50+ 

Giá rẻ nhất: 83.000 vnđ

Kem chống nắng Sunplay SkinAqua Clear White SPF 50+
Kem chống nắng Sunplay SkinAqua Clear White SPF 50+ sử dụng các thành phần thiên nhiên đem lại hiệu quả chăm sóc da vượt trội

Kem chống nắng Sunplay SkinAqua Clear White SPF 50+ thuộc “Top kem chống nắng cho da dầu” hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng.

Với chỉ số SPF 50+, PA+++ ngăn tia UVA, UVB hiệu quả, chặn đứng quá trình sản sinh hắc tố gây sạm da, nám da và đốm nâu trên cơ thể. Ngoài ra nó còn bổ sung các chất Vitamin C tác động sâu, giúp loại bỏ hắc tố, làm mờ vùng da sạm màu, xóa dần vết thâm nám, nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ bên trong.

Loại kem chống nắng này có thành phần Collagen, Amino Acid, Hyaluronic Acid tạo thành màng nước giữ ẩm tối đa. Da không bị mất nước trông trong suốt và mịn màng.

Ưu điểm: Thấm nhanh cho cảm giác khô thoáng, không nhờn rít. Màu sắc trong, không để lại vệt trắng khi sử dụng.

Không hương liệu, không chất tạo màu, không dầu vô cơ, dịu nhẹ với vùng da mặt mỏng manh, nhạy cảm.

Có thể dùng như lớp lót trang điểm, cùng với đó là khả năng chịu nước và mồ hôi cao.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!