Top 3 kem chống nắng cho da nhạy cảm siêu an toàn và dịu nhẹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 3 sản phẩm kem chống nắng cho da nhạy cảm siêu an toàn và dịu nhẹ cho làn da. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Bất kỳ loại da nào thì cũng đều phải được bảo vệ một cách kỹ càng trước ánh nắng mặt trời, đặc biệt làn da nhạy cảm lại càng được quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm thì lại không hề đơn giản. Dưới đây là top 3 sản phẩm kem chống nắng cho da nhạy cảm siêu an toàn và dịu nhẹ cho làn da. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm cần chú ý gì?

Da nhạy cảm rất kén chọn mỹ phẩm nên các chị em sẽ gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn. Nếu chọn nhầm có thể khiến cho da bị kích ứng, nổi mẩn, nổi mụn. Do đó, nếu các bạn muốn chọn được loại kem chống nắng cho da nhạy cảm phù hợp thì nên bỏ túi các lưu ý sau đây.

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel SPF50+/PA++++
Kem chống nắng cho da nhạy cảm Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel SPF50+/PA++++

1. Thành phần của kem chống nắng cho da nhạy cảm

Với làn da nhạy cảm thì nên chọn sản phẩm có thành phần lành tính, thân thiện với làn da. Ví dụ như thành phần oxide và Titanium dioxide an toàn cho làn da nhạy cảm mà còn có khả năng chống lại được cả tia UVA và UVB. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn một số loại kem chống nắng cho da nhạy cảm có chứa các dưỡng chất quan trọng như Vitamin E, Beta Carotene, Retinyl Palmitate.

Các nàng tuyệt đối không nên chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm có chứa các thành phần như Oxybenzone và Octinoxate, PABA, thành phần có gốc Cinnamate, Benzophenones, Salicylates, chứa hương liệu, các chất tạo mùi, cồn, Paraben…

2. Chỉ số chống nắng của kem chống nắng cho da nhạy cảm

Với làn da nhạy cảm thì bạn nên ưu tiên lựa chọn kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF từ 20 – 50. Bởi ngưỡng này là lý tưởng để bảo vệ cho làn da khó chiều này dưới ánh nắng mặt trời. Các bạn không nên lựa chọn loại kem chống nắng cho da nhạy cảm có chỉ số SPF quá cao như da thường vì rất dễ gây kích ứng.

Còn đối với PS thì chỉ số thể hiện khả năng lọc tia UVA của kem chống nắng. Cụ thể đó là: PA+ chống tia UVA khoảng 40 – 50% chống nắng từ 2 – 4 tiếng, PA++ chống tia UVA ở mức 60 – 70% với thời gian từ 4 – 8 tiếng, PA+++ chống tia UVA đến 90% với thời gian chống nắng từ 8 – 12 tiếng và PA++++ chống tia UVA lên đến 95% có thời gian hơn 16 tiếng.

Top 3 kem chống nắng cho da nhạy cảm với thành phần an toàn và lành tính

Sau khi bạn đã nắm được những lưu ý ở trên khi lựa chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm thì có thể tham khảo top 3 sản phẩm tốt nhất dưới đây nhé.

1. Kem chống nắng cho da nhạy cảm La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid SPF50+

La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid SPF50+ là dòng kem chống nắng hóa học đến từ thương hiệu La Roche-Posay từ Pháp. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ màng lọc Mexoplex giúp chống nắng ưu việt. Đồng thời mang nguồn nước khoáng giúp làm dịu da, giảm kích ứng và chống viêm khá tốt. sản phẩm thích hợp với làn da nhạy cảm, da dễ mẩn đỏ, dễ nổi mụn.

Kem chống nắng cho da nhạy cảm La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid SPF50+
Kem chống nắng cho da nhạy cảm La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid SPF50+

Ưu điểm:

  • Kết cấu lỏng nhẹ và dễ dàng thấm vào da.
  • Chỉ số chống nắng cao với SPF50+.
  • Thiết kế bao bì nhỏ gọn và tiện dụng.

Nhược điểm:

  • Khi thoa lên da sẽ để lại lớp bóng.
  • Phải chờ đến 2 phút mới phát huy được tác dụng.

2. Kem chống nắng cho da nhạy cảm Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel SPF50+/PA++++

Đây là dòng kem chống nắng vật lý có khả năng chống nắng hiệu quả. Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel SPF50+/PA++++ chống được cả 2 loại tia cực tím là UVB và UVA. Sản phẩm có chỉ số chống nắng đạt mức SPF50+ và PA++++ giúp ngăn ngừa đen sạm, ung thư da. Kem được ứng dụng công nghệ Aqua Booster Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk thích hợp cho làn da hỗn hợp, da dầu, da nhạy cảm.

Ưu điểm:

  • Khả năng chống nắng và chống nước tốt.
  • Dưỡng ẩm cho da mà lại không gây nhờn rít.
  • Kiểm soát dầu thừa tốt.
  • Kết cấu kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và không tạo ra vệt trắng.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.

3. Kem chống nắng cho da nhạy cảm Eucerin Sun Gel Cream Oil Control Dry Touch SPF 50+ UVB UVA

Đây là dòng kem chống nắng dành cho da dầu, da mụn, da nhạy cảm từ thương hiệu Eucerin phổ biến ở các hiệu thuốc, phòng khám da liễu trên thế giới. Sản phẩm có chỉ số chống nắng khá tốt thích hợp cho những hoạt động ở ngoài trời, di du lịch, đi biển. Với kết cấu dạng gel nên thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít.

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Eucerin Sun Gel Cream Oil Control Dry Touch SPF 50+ UVB UVA
Kem chống nắng cho da nhạy cảm Eucerin Sun Gel Cream Oil Control Dry Touch SPF 50+ UVB UVA

Ưu điểm:

  • An toàn với làn da đặc biệt thích hợp cho da dầu, da nhạy cảm và không gây kích ứng cho da.
  • Chỉ số chống nắng cao.
  • Có khả năng kiềm dầu, khô thoáng và không gây nhờn rít.

Nhược điểm:

  • Phải apply trước 20 phút mới đi ra ngoài.

Trên đây là top 3 kem chống nắng cho da nhạy cảm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được loại kem chống nắng phù hợp và an toàn với làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 kem chống nắng tốt nhất dành cho da nhạy cảm

Top 5 kem chống nắng tốt nhất dành cho da nhạy cảm

Trong rất nhiều loại mỹ phẩm thì những người có làn da nhạy cảm không nên quên kem chống nắng mỗi khi chuẩn bị ra khỏi nhà. Rất may là có khá nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng sản xuất kem chống nắng cho làn da nhạy cảm và dưới đây là top 5 kem chống nắng tốt nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!