Top 3 kem chống nắng dạng xịt tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng dạng xịt là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV. Hy vọng những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn chọn được loại kem chống nắng dạng xịt phù hợp.

Với kem chống nắng dạng xịt, bạn chỉ cần vài phút là có thể chống nắng toàn diện cho cả mặt và body. Có lẽ vì vậy mà kem chống nắng dạng xịt đang dần trở nên phổ biến và được yêu thích hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Top 3 loại kem chống nắng dạng xịt tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

1. Kem chống nắng dạng xịt Avene Very High Protection Spray SPF50+ circle UVA

Kem chống nắng dạng xịt Avene Very High Protection Spray SPF50+ circle UVA
Kem chống nắng dạng xịt Avene Very High Protection Spray SPF50+ circle UVA

Đây là sản phẩm xịt chống nắng siêu cao cấp đến từ thương hiệu mỹ phẩm Avene nổi tiếng của Pháp với hơn 30 năm kinh nghiệm đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. Kem chống nắng dạng xịt này cũng là một trong những sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng vì độ an toàn và lành tính, phù hợp với mọi loại da.

Avene Very High Protection Spray SPF50 + circle UVA bao gồm chủ yếu là các hoạt chất tự nhiên như Tinosorb M, TiO2, Tinosorb S,… với khả năng chống nắng cao. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, giảm kích ứng và dưỡng da vượt trội như vitamin E, nước khoáng thiên nhiên. Chỉ số SPF của xịt chống nắng cao, lên đến 50+ giúp chống tia UV, bảo vệ da tối ưu.

Giá tham khảo của sản phẩm: 350.000VNĐ.

2. Kem chống nắng dạng xịt Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50 PPD 33

 Kem chống nắng dạng xịt Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50 PPD 33
Kem chống nắng dạng xịt Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50 PPD 33

Bioderma là thương hiệu mỹ phẩm an toàn, dịu nhẹ, nổi tiếng với nhiều sản phẩm bảo vệ và chăm sóc da được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn, và Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50 PPD 33 là một trong số đó.

Xịt chống nắng Bioderma chứa các thành phần dược lành tính, dịu nhẹ cho da cùng với chỉ số chống nắng SPF50 và PPD33 giúp bảo vệ da tối đa trước các tia UV có hại dựa trên nền phổ rộng. Xịt chống nắng còn được sử dụng công nghệ sản xuất độc quyền Cellular Bioprotection, giúp tăng cường khả năng tự bảo vệ của da, tiêu diệt vi khuẩn, nấm, tế bào đột biến, hỗ trợ phục hồi da hư tổn.

Ngoài ra, xịt chống nắng này còn có tác dụng chống oxy hóa, làm chậm các dấu hiệu lão hóa sớm do tác động của các yếu tố môi trường bên ngoài như bụi bẩn, ô nhiễm, ánh nắng mặt trời.

Giá tham khảo của sản phẩm: 500.000VNĐ.

3. Kem chống nắng dạng xịt Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF50+ PA+++

Kem chống nắng dạng xịt Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF50+ PA+++
Kem chống nắng dạng xịt Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF50+ PA+++

Anessa là thương hiệu mỹ phẩm không còn quá xa lạ với các tín đồ skincare. Kem chống nắng là một trong những sản phẩm tạo nên thành công của thương hiệu này.

Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF50 + PA +++ ứng dụng công nghệ Aqua Booster chống trôi và chống nước hiệu quả cùng với màng lọc tia UV cực mạnh giúp ngăn chặn tia UV một cách tối ưu, bảo vệ da toàn diện.

Bên cạnh đó, chỉ số chống nắng cao lên đến SPF50 + và PA +++ của sản phẩm cũng là điểm nhấn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Bạn có thoải mái vui chơi trong các hoạt động ngoài trời hay đi biển, … khi sử dụng Kem chống nắng Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF50 + PA +++.

Ngoài ra, xịt chống lão hóa này còn chứa các hoạt chất có khả năng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da như collagen, lô hội, chiết xuất hoa sen tuyết, glycerin cùng với chiết xuất từ ​​lá hoa anh đào, trà xanh và và rễ cây Potentilla giúp ngăn ngừa hiệu quả các dấu hiệu lão hóa trên da. Kem chống nắng dạng xịt này có khả năng thẩm thấu nhanh và đều mang lại cảm giác mát lạnh, thư thái cho người sử dụng.

Giá tham khảo của sản phẩm: 435.000 VNĐ

Kem chống nắng dạng xịt là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý, căn cứ vào tình trạng da và nhu cầu thực tế để lựa chọn loại kem chống nắng thật tốt, phù hợp để sử dụng lâu dài. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được loại kem chống nắng dạng xịt phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem chống nắng dạng xịt BIODERMA PHOTODERM Max Spray SPF 50+

Review kem chống nắng dạng xịt BIODERMA PHOTODERM Max Spray SPF 50+

So với các dòng kem chống nắng dạng gel, dạng cream thì kem chống nắng dạng xịt tiện lợi hơn trong việc sử dụng, khô thoáng hơn. Một trong những dòng kem chống nắng dạng xịt được nhiều người yêu thích hiện nay là BIODERMA PHOTODERM Max Spray SPF 50+

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!